Xoa bóp nhẹ da mặt giúp loại bỏ nếp nhăn

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 30/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Vậy làm cách nào để xóa nhăn da mặt? Sở hữu một làn da trắng mịn, khỏe là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, quá trình lão hóa lại khiến làn da trở nên “sập sệ”, xuất hiện nhiều nếp nhăn.

    Uống đủ nước

    Nước là một trong những thứ thiết yếu đối với cơ thể, bởi thiếu nước sẽ khiến làn da trở nên khô, thô ráp, lỗ chân lông to và dễ xuất hiện nếp nhăn. Do đó ngay từ bây giờ hãy tập thói quen uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm, giúp máu lưu thông và hạn chế tối đa việc hình thành nếp nhăn. Đây là một trong những phương pháp xóa nhăn da mặt hiệu quả, hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

    [​IMG]
    Uống đủ nước mỗi ngày giúp xóa nhăn từ bên trong cơ thể.
    Chăm sóc da mặt

    Xoa bóp kết hợp một vài động tác vuốt nhẹ da mặt sẽ hỗ trợ tốt quá trình lưu thông của máu, giúp da khỏe mạnh, thu hẹp lỗ chân lông. Đặc biệt phương pháp này còn giúp loại bỏ nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ, mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ rạng ngời. Phương pháp này đặc biệt có hiệu quả đối với việc xóa nếp nhăn vùng cổ, khóe miệng, vết chân chim và nếp nhăn trán.

    Đắp mặt nạ mỗi ngày

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho làn da.
    Là phụ nữ nất định bạn nên “thủ” cho mình một số loại mặt nạ xóa nhăn da mặt từ thiên nhiên, cụ thể:

    + Dầu dừa: Dầu thực vật với hàm lượng chất béo an toàn, có lợi cho da, là một trong những giải pháp giúp phục hồi và giảm thiểu tối đa nếp nhăn vùng mặt vô cùng đơn giản. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Thoa dầu thực lên mặt và cổ, giữ qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn nên dùng tay mát xa theo dạng thoa tròn để tăng hiệu quả. Lưu ý: Nên tẩy trang da mặt trước khi thực hiện.

    + Mặt nạ lòng trắng trứng: Thoa đều lòng trắng trứng lên mặt giúp loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng, ngoài ra thành phần dưỡng chất có trong nguyên liệu này còn đem đến tác dụng làm săn chắc vùng da chảy xệ trong thời gian ngắn.

    + Đá lạnh: Chườm đá lạnh là biện pháp giúp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả mà ít ai biết được. Theo đó, bạn có thể thực hiện như sau: Làm sạch da mặt bằng nước, sau đó bọ đá lạnh vào một chiết khăn sạch rồi chườm lên mặt. Thực hiện đều đặn phương pháp này vào mỗi tối trước khi đi ngủ giúp da mịn màng tăng tính đàn hồi.

    [​IMG]
    Chanh giàu dưỡng chất có khả năng xóa nhăn da mặt
    + Nước chanh: Thoa nước ép chanh lên mặt và trán là liệu pháp tẩy tế bào chết và làm trắng da, xóa nếp nhăn da mặt hiệu quả. Cách thực hiện đơn giản, chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến chà lên da mặt 3 lần/ tuần, trong thời gian xóa nhăn bằng chanh, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    + Nước ép dưa chuột + sữa tươi: Dùng nước ép dưa chuột, sữa tươi thoa lên các nếp nhăn sẽ giúp bạn loại bỏ nếp nhăn một cách tự nhiên nhẩ. Theo đó, bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa leo ép lấy nước, tiếp đến trộn với 2 thìa sữa tươi không đường, khuất đều. Trước khi thực hiện nên làm sạch da bằng nước ấm, rồi chà dung dịch vừa chế biến lên, kết hợp chà sát nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô với khăn mềm.

    + Sữa tươi: Sử dụng bông gòn thấm sữa rồi thoa đều lên mặt, giữ từ 10-15 phút sau đó dùng khăn lau sạch mặt. Đây là phương pháp trị nếp nhăn da mặt hiệu quả, đặc biệt vùng mắt.

    [​IMG]
    Xóa nhăn da mặt đơn giản hiệu quả mà an toàn bằng chuối.
    + Mặt nạ chuối: Chuối là loại trái cây dân dã chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe đặc biệt là loại “mỹ phẩm” cực kỳ tốt cho da. Bạn sử dụng vỏ chuối chà trực tiếp lên mặt giúp loại bỏ tế bào chết và mụn cám. Phần thân chuối nghiền nát và cho thêm 1 thìa nước hoa hồng, trộn đều rồi thoa lên mặt, giữ trong vòng 30’ và rửa sạch với nước ấm. Đây là mặt nạ xóa nếp nhăn da mặt hiệu quả với chi phí cực thấp.

    Trên đây là một số bí quyết xóa nhăn da mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng sau bài viết này chị em sẽ nhanh chóng áp dụng đúng cách và nhận được kết quả như mong muốn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!