nhiều điểm của galaxy s8 được dự báo sẽ gây sốt

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/1/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Galaxy S8, S8 Edge và S8 Plus dự kiến sẽ được trình làng của triển lãm kỹ thuật Mobile World Congress, hứa hẹn sẽ là một bước cải tiến thu hút với nhiều bất thần cho người mua.
    dự kiến sẽ trình làng vào tháng 4 năm nay, tuyệt tác lần lượt của Samsung đang nhận được Những mong chờ không nhỏ trong khoảng phía người thương kỹ thuật. đảm bảo Samsung sẽ hoàn thành tuyệt phẩm 2017 một cách toàn hảo nhất nhằm ko chỉ cạnh tranh có Một số đối thủ cùng phân khúc mà còn để lấy lại Ảnh sau sự cố Note những mới rồi. dưới đây sẽ là các tính năng được tiên đoán sẽ gây sốt của Galaxy S8:
    xem thêm: Thay màn hình HTC E9
    [​IMG]
    Camera trước tư động lấy nét
    trong khoảng một cái camera selfie 5MP of Galaxy S7, camera selfie của Các thiết bị Galaxy S8 sẽ được của nâng cấp thành độ phân giải 8MP. có khả năng nhiều năng lực, camera nay sẽ được chuẩn bị kèm theo hiệu năng lấy nét tự động, đem lại của người chụp những bức Hình rõ ràng nét hơn ngay cả khi mọi người dùng gậy tự sướng trong khoảng xa.
    Sự quay lại của bút S Pen
    vấn đề của Galaxy Note các đã để lại 1 khoảng trống lớn ở dòng sp chủ lực cao cấp của Samsung. Nếu đúng như rất nhiều dự đoán, khoảng trống này sẽ được lấp đầy bằng tuyệt tác Galaxy S8 Plus sở hữu mặt hình Một vài.2 inch. cái phablet này được cho biết sẽ đi kèm với bút cảm ứng S Pen nhưng sẽ chẳng được đặt vô khay bút như ở của mẫu Note mà sẽ được đứng riêng như là 1 phụ kiện rời.
    có thể bạn quan tâm: Thay màn hình samsung j2
    Cảm biến vân tay được nhúng trong màn hình
    có thể Samsung sẽ của điển tích hợp công năng cảm biến vân tay vô bên trong mặt hình của Galaxy S8, Sửa vì là song hành bên cạnh phím cứng vật lý như rất nhiều dòng Galaxy S khi trước. Điều nay đồng nghĩa có việc phím home vật lý có khả năng sẽ biến mất, từ đó sẽ mang lại 1 màn hình cảm ứng được liền mạch và rộng rãi hơn.
    [​IMG]
    mặt hình lớn, viền siêu mỏng
    Hầu hết rất nhiều nguồn tin đều đồng thanh cho hay, điện thoại S8 sẽ Những ý do kích tấc mặt hình to hơn bên cạnh phần viền mặt hình siêu mỏng. Tuy là mặt hình lớn hơn nhưng ko do vậy mà kích thước tổng thể of chiếc phone nay bị cơi nới đáng kể.
    Thậm chí là rất có thể rằng Samsung sẽ của tiễn màn hình phẳng "lên đường" và đồng số 1 một mặt hình cạnh kép cho dòng sản phẩm thu hút này, na ná như ở trên Galaxy Note 6 mới rồi.
    Phần cứng khủng
    hẳn nhiên là phần cứng được chuẩn bị trên rất nhiều Smartphone cấp cao thì luôn thuộc hạng "khủng" nhất, và Galaxy S8 cũng không là 1 ngoại lệ. Máy sẽ được dùng chip vi xử lý thu hút nhất từ Qualcomm đó là Snapdragon 835, hoặc là Exynos 8895.
    Được biết Exynos 8895 có Các nhân: vào đó sở hữu 4 nhân Exynos M2 cùng 4 nhân Cortex A53. đồng thời thì dung lượng RAM 8 GB cũng đang được đồn thổi là sẽ phổ biến của Galaxy S8, mục đích để dằn mặt ASUS ZenFone AR - cái Phone sở hữu RAM Một vài GB lần trước tiên trên toàn cầu, vừa được áp dụng tung ra tại CES năm nay.
    [​IMG]
    Loa Stereo
    tin đồn cho rằng loa stereo sẽ được đưa trong sp thuộc dòng Galaxy S tiếp theo càng được nhiều chuyên gia dự báo đảm bảo một cách chắc chắn lúc mà Samsung “mạnh tay” chi cho đến Các tỷ USD để mua lại chất lượng sản xuất âm thanh Harman đám xá.
    xem nhiều hơn: Thay màn hình Sony XA
    màn hình cảm nhận lực
    Theo những nguồn tin cho biết thì Samsung sẽ chuẩn bị của Galaxy S8 công nghệ mặt hình cảm ứng lực (Force Touch). có khả năng nói rằng dòng flagship này trong khoảng phía Samsung sẽ đi tiền phong vào ứng dụng Một vài công năng tương tự như là 3D Touch của Apple, cho dòng sp Galaxy of họ.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!