10 thương hiệu loa nghe nhạc hay (tốt) nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi hoangaudio, 25/9/21.

  1. hoangaudio

    hoangaudio New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Các thương hiệu loa nghe nhạc hay tốt nhất là cực kỳ quan trọng để có được âm thanh tốt nhất cho phòng thu âm nhạc, phòng nghe nhạc gia đình, trung tâm giải trí của bạn...

    Tôi đã cố gắng hết sức để liệt kê 10 thương hiệu loa nghe nhạc hay nhất hiện nay một cách khách quan. Dựa trên danh tiếng của ng ty, lựa chọn sản phẩm, và chất lượng loa tổng thể trên tất cả các mẫu.
    • Thông tin 10 hãng loa nghe nhạc tốt nhất thế giới
      • Hãng Loa Bose Corporation
      • Hãng Loa JBL Professional
      • Klipsch Audio Technologies
      • Thông tin Hãng Loa KEF
      • Loa Definitive Technology
      • Loa Bowers & Wilkins
      • Hãng Loa Focal
      • Hãng Loa Quested
      • Hãng Loa Dynaudio
    HÃNG LOA BOSE CORPORATION
    [​IMG]

    Kể từ khi thành lập vào năm 1964. Bose Corporation đã phát triển trở thành một thương hiệu nổi tiếng về âm thanh chất lượng cao, giá cả phải chăng. Bose nổi tiếng với hệ thống âm thanh gia đình và tai nghe chống ồn phổ biến.

    Tinh thần sáng tạo của nó đã mang lại nhiều mẫu loa khác nhau trong suốt nhiều năm với nhiều thể loại. Bao gồm cả không dây di động; công nghệ thông minh; rạp hát tại gia; máy vi tính; ô tô; địa chỉ công cộng và hơn thế nữa.
    Bose vẫn đi đầu trong công nghệ âm thanh và loa, thúc đẩy lĩnh vực này về phía trước đồng thời cung cấp các sản phẩm chất lượng cao; Với giá cả phải chăng cho người tiêu dùng cũng như chuyên nghiệp.

    HÃNG LOA JBL PROFESSIONAL
    [​IMG]

    JBL đã sản xuất loa từ khi thành lập vào năm 1946. Công ty có hai bộ phận: JBL Consumer (tập trung vào thiết bị âm thanh gia đình tiêu dùng) và JBL Professional (tập trung vào thiết bị âm thanh cho các cài đặt chuyên nghiệp).

    JBL ban đầu được thành lập vào năm 1946 bởi James Bullough Lansing và cộng sự của ông tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Nơi công ty vẫn đặt trụ sở chính cho đến ngày nay. Thương hiệu này hiện thuộc sở hữu của Samsung Electronics và được quản lý bởi Harman International Industries.
    Lansing cũng thành lập Công ty Sản xuất Lansing vào năm 1927. vào năm 1941, được Altec Service Corporation mua lại để trở thành Altec Lansing.

    Công ty mẹ: Harman International - Samsung Electronics (Hàn Quốc).

    Mỗi bộ phận đều có những dòng loa riêng được những người sử dụng chúng yêu thích. Một mặt, JBL đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với những người tiêu dùng muốn có hệ thống âm thanh tuyệt vời. Mặt khác, thương hiệu đã thành công trong các thị trường chuyên nghiệp. Cung cấp chất lượng (và số lượng) cần thiết trong nhiều tình huống chuyên nghiệp.

    Sự đa dạng về loa của JBL trải dài trên tất cả các “loại” loa chính bao gồm cả Bluetooth di động; Trang Chủ; xe hơi; hàng hải; thông minh; địa chỉ công cộng; Rạp chiếu phim; Cài đặt; âm thanh trực tiếp và ghi âm, để đặt tên cho một số.

    Sự phổ biến của JBL là có lý do chính đáng và công ty này chắc chắn là nhà sản xuất loa hàng đầu trên toàn thế giới.

    KLIPSCH AUDIO TECHNOLOGIES
    [​IMG]

    Klipsch ban đầu được thành lập vào năm 1946 và kể từ đó đã tạo nên tên tuổi của mình như một nhà sản xuất loa chất lượng cao và có uy tín.

    Klipsch đã luôn quảng bá những chiếc loa có còi trong hành trình sản xuất những chiếc loa tốt nhất có thể. Công ty có rất nhiều lựa chọn loa mới và cũng có một số lượng lớn các mẫu loa cũ được săn đón nhiều lần trên thị trường mới và cổ điển.

    Là một công ty, Klipsch tập trung vào loa, sản xuất trình điều khiển và thùng loa cùng với các bộ loa hoàn chỉnh cho độ trung thực cao; địa chỉ công cộng; những máy tính cá nhân; rạp chiếu phim gia đình và hơn thế nữa.

    THÔNG TIN HÃNG LOA KEF
    [​IMG]

    KEF bắt đầu như một dự án tạo ra những chiếc loa cải tiến sử dụng công nghệ vật liệu mới nhất. Kể từ khi thành lập vào năm 1961, công ty đã làm được điều đó, sản xuất nhiều loa đã thúc đẩy lĩnh vực nhân bản âm thanh phát triển.

    KEF sản xuất nhiều loa bán vé cao cấp và một số tùy chọn giá cả phải chăng hơn cũng cung cấp công nghệ vượt trội. Có lẽ, mức giá tương đối cao khiến KEF ít được biết đến hơn một chút so với công ty đáng lẽ phải có.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!