4 ý tưởng thiết kế quán trà sữa đột phá trong năm 2019

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 17/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trong lĩnh vực thiết kế quán trà sữa có 4 phong cách chính đang rất được thịnh hành. Các chủ quán có thể tham khảo bài viết sau, hi vọng với những thông tin thú vị tại bài viết, các chủ quán trà sữa sẽ có những ý tưởng phù hợp để trang trí cũng như làm mới lại quán trà sữa của mình.

    Đầu tiên là phong cách hướng ngoại

    Lối thiết kế quán trà sữa theo phong cách hướng ngoại đang là xu hướng của đại đa số các quán trà sữa hiện nay. Nó bao gồm phong cách Scandinavian và Industrial.

    Trong Scandinavian, màu trắng, màu đất và những vật liệu thô đặc biệt được ưa chuộng. Đồ nội thất trong phong cách này đa số là gỗ, có thể kết hợp với các chất liệu khác để tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn hài hòa với tổng thể.
    [​IMG]
    Còn đối với Industrial, ngoài thiết kế quán cafe phong cách industrial chúng tôi còn có những mẫu cho quán trà sữa, chất liệu đóng vai trò rất quan trọng. Các chất liệu thường được sử dụng trong phong cách này là gạch, bê tông, kim loại và gỗ tạo nên sự mạnh mẽ trong thiết kế. Nội thất trong Industrial thường là sắt đơn thuần hoặc gỗ khung sắt. Mẫu bàn ghế trong những quán trà sữa kiểu Industrial thường là bàn mặt gỗ chân sắt đen cùng với ghế Tolix.

    Thứ hai không thể không nhắc tới đó chính là phong cách hiện đại

    Khác với quán cafe, những vị khách thường xuyên lui tới chính là giới trẻ, chính vì vậy phong cách trẻ trung hiện đại luôn thu hút lứa tuổi này đến với quán. Với phong cách này, không gian quán sẽ có sự đơn giản, tinh tế, thanh nhã nhưng cũng không kém phần độc đáo.
    [​IMG]
    Hai phong cách nổi bật trong dòng phong cách hiện đại trẻ trung này phải kể tới Modern và Minimalism.

    Với Modern, không gian của quán sẽ trở nên tiện nghi, đơn giản với những thiết kế không cầu kì, vuông vức, sử dụng những gam màu trung tính khiến cho không gian quán vô cùng thoáng đãng và thu hút bởi một chút nhấn nhá những gam màu nổi bật.
    [​IMG]
    Cũng như Modern, thiết kế trong Minimalism cũng đơn giản, nhưng mọi thứ được tối giản hóa để tạo một không gian rộng rãi, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

    Website: https://thietkequantrasua.com/
    SDT: 0901 806 999
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!