Bạn biết tạo phong cách độc đáo cho Giáng Sinh thế nào chưa?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi shopyuna, 20/12/16.

  1. shopyuna

    shopyuna New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt

    ✔ 99.000đ - Vòng tay quân đội La Bàn Hàn Quốc mạnh mẽ [Y611]. Chất liệu: Da Bố. Freesize. Màu: đen, xanh
    ✔ 189.000đ - Quần Jean nam Higo Hàn Quốc cá tính [Y604]. Size: 30, 31. Chất liệu: Jean tốt
    [​IMG]

    ✔ 220.000đ - Combo 2 dây chuyền Keep Love Hàn Quốc vĩnh cửu [Y466]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 150.000đ - Combo 2 nhẫn cặp tình yêu Love You bạc Thái nổi bật, lãng mạn [Y313]. Chất liệu: bạc Thái. Freesize điều chỉnh được
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ - Tai nghe dây rút hình mèo Hàn Quốc xinh xắn [Y188]. Hình mèo xám, gấu trúc
    [​IMG]
    ✔ 115.000đ - Kính nhìn xuyên đêm Night View cao cấp [Y178]. Màu sắc: Vàng. Xuất xứ: Hàn Quốc
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun hotboy Minsu Hàn Quốc cao cấp tạo sự nổi bật và lôi cuốn những cô gái xinh đẹp [Y132]. Chất liệu: cotton cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 119.000đ - Vòng đeo tay Tỳ Hưu Thạch Anh mang lại bình an, sung túc [Y041]. Chất liệu: Đá thạch anh
    [​IMG]
    ✔ 200.000đ - Cặp nhẫn Titan Love Diamond Hàn Quốc [Y530]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]
    ✔ 219.000đ - Tượng Hoa Tình Yêu Trái Tim cực đẹp [Y544]
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Thời trang được xây dựng trên những nguyên tắc và đôi khi là những định kiến. Đôi khi bạn thường nghe những lời khuyên đại loại như “đừng nên mặc cái này, không được mặc cái kia bởi chúng trông nực cười hoặc không phù hợp”.
    Vì có quá nhiều quy tắc để ghi nhớ và “lười” kiểm chứng mà chúng ta tin ngay bất kì một quy tắc nào đó vừa đọc được trên internet mà không cần quan tâm tới tính chính xác.
    Việc lạm dụng và chế biến nên những quy tắc vô thưởng vô phạt làm biến tướng thời trang và làm lệch lạc suy nghĩ số đông, dần dà sẽ trở thành những định kiến sai lầm. Trừ những trang phục đòi hỏi quy tắc khắt khe như suit hay tuxedo, bao giờ cũng phải kiểm định tính chính xác từ nhiều nguồn tham khảo trước khi tuân thủ. Thời trang mùa Đông cũng không phải là một ngoại lệ!
    1/ Cần phải sắm cả một tủ đồ cho thời trang mùa Đông?
    Thoạt nghe có vẻ đây là một ý kiến đúng đắn khi việc đầu tư quần áo mùa lạnh là hoàn toàn cần thiết. Nhưng xét kĩ thì thật lãng phí nếu bạn bỏ nhiều tiền vào mua những món đồ chỉ dùng trong 2-3 tháng ngắn ngủi. Khác với xứ lạnh, khí hậu nóng ở Việt Nam chiếm đến 3/4 thời lượng của năm, do vậy chỉ cần chọn ra một vài item chủ yếu để đầu tư và học cách mặc cùng layering. Như vậy, việc tái sử dụng quần áo và mua sắm cho mục tiêu rõ ràng sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều.
    Ngoài ra cần đầu tư dài hạn vào những basic item có kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính để có thể mặc được nhiều mùa như cardigan cổ sam (shawl neck), denim jacket, field jacket, măng-tô mỏng, khoăn choàng cổ, áo cổ lọ, sơ mi khoác ngoài… Khi vòng xoay các xu hướng thời trang ngày càng diễn ra liên tục và nhanh chóng, đây là hướng đi cực kì đúng đắn.
    2/ Quần áo họa tiết chỉ dành cho thời trang Xuân-Hè?
    Chắc bạn đang nghĩ những họa tiết floral hay zig-zag không phù hợp cho mùa này? Cũng chưa hẳn là đúng, chỉ cần bạn khéo léo chọn những tông màu lạnh thì quần áo họa tiết vẫn có chỗ đứng trong mùa Thu-Đông.
    Hãy thử chọn những chiếc áo khoác blazer, bomber hay suits họa tiết geometric (hình khối) hoặc camouflage, mặc kèm áo thun cổ lọ họa tiết chấm bi hoặc kẻ ngang. Hoàn tất outlook với một đôi sneakers trắng hoặc chelsea boots sẽ đem lại vẻ đẹp thời thượng pha trộn vẻ trẻ trung cho những bữa tiệc về đêm.
    3/ Kính râm chỉ dành cho mùa Hè?
    Sai bét nhè! Kính râm chính là thứ bạn nên luôn đem theo bên mình quanh năm. Vào mùa Đông, ánh nắng mặt trời không hề suy giảm và tác hại gây ra cũng nghiêm trọng như mùa Hè. Hãy lựa chọn những chiếc kính chất lượng tốt, có khả năng bảo vệ đôi mắt khỏi tia UVA và UVB.
    Kính râm không chỉ đơn thuần bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn là thứ phụ kiện nâng cấp cho phong cách thời trang mùa Đông. Những kiểu kính gọng tròn là sự pha trộn giữa tinh thần cổ điển và thiết kế thời thượng là xu hướng nổi trội trong những năm gần đây. Hãy chọn những gọng kính màu đen hoặc nâu đồi mồi.
    4/ Layering là chuyện dễ như bỡn?
    Layering đúng nghĩa không chỉ là mặc chồng nhiều thứ lên nhau, mà đòi hỏi hiểu biết trong cách phối giữa chất liệu, phom dáng, phân bố trọng lượng cũng như sự đồng điệu màu sắc của các item.
    Bao giờ cũng vậy, thứ mỏng nhất phải nằm trong cùng, và cứ thế tăng độ dày dần ra các layer bên ngoài. Thứ tự sẽ là: (1) áo thun, áo sơ mi – (2) áo sơ mi khoác ngoài, áo dệt kim hoặc áo khoác mỏng – (3) áo khoác dày như hoodie, denim jacket, áo khoác da – (4) áo khoác dáng dài như măng-tô – (5) Các loại phụ kiện. Tùy vào nhiệt độ như thế nào mà chọn số lượng layer cho phù hợp, thông thường ở Việt Nam chỉ nên dừng lại ở con số 3 và đi kèm phụ kiện mỏng nhẹ.
    5/ Đừng nên mặc màu trắng vào mùa Đông?
    Màu trắng tuyệt nhất khi được diện vào tiết trời Xuân-Hè bởi sự phản chiếu ánh sáng, nhưng điều đó không có nghĩa mùa Đông không cần màu trắng. Người ta thường nghĩ màu sắc trung tính hay tông lạnh mới là thứ mùa Đông cần, nhưng nên nhớ trắng là màu sắc linh hoạt, có thể dễ dàng phối cùng những màu sắc khác và xuất hiện trên bất cứ phong cách nào.
    Tất nhiên không thể diện nguyên cây trắng toát như mùa Hè mà bạn phải tiết chế, cách hay nhất là để nó xuất hiện trên những basic item như áo thun hay sneakers. Bên cạnh đó, việc chọn tông màu off-white thay cho màu trắng cũng là hướng đi thông minh, và phải biết phối hợp với những màu sắc trung tính khác nữa.
    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!