Bệnh sùi mào gà cách chữa và điều trị tận gốc

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 22/9/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều phụ nữ có những biểu hiện bất thường nhưng không biết mình mắc bệnh sùi mào gà là gì và thường đi khám chữa khi bệnh đã phát bệnh ở mức cao nên rất khó điều trị

    Triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà là gì?

    Vị trí sinh trưởng: âm hộ, âm đạo, tử cung, quanh hậu môn, thường phát sinh tại 2 vị trí cùng một lúc, thường gặp từ tử cung đến phần biểu bì xung quanh hậu môn hoặc nhiều vị trí khác, là các tổn thương đa trung tâm,trường hợp nghiêm trọng có thể gây tổn thương khoang tử cung.

    Bệnh sùi mào gà ở tử cung xảy ra tại vùng chuyển tiếp của tử cung, trên một hoặc nhiều vùng, cũng có thể tích hợp, có thể thấy các quy tắc vòng ống mờ dưới da.

    Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ thường tập trung dầy, phát triển ở 1/3 phía trên hoặc 1/3 phía dưới âm đạo, gây ra các tổn thương lớn, có các mụn trắng dầy đặc, đôi khi lồi lên hình thành các mảng bám phân bố mạch máu. Đặc điểm của sùi mào gà âm đạo là có tính tự phát và tự tiêu, đặc biệt là sau khi chữa trị tại tử cung và âm hộ.

    Sùi mào gà thường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo, màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Những vùng không có niêm mạc thì sùi mào gà biểu hiện rõ ràng hơn, giống với các mụn cóc thông thường

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ


    Bệnh sùi mào gà khó chữa và nếu không chữa đúng cách thì sùi mào gà có thể tái phát nhanh chóng thậm chí còn tái phát với mức độ rầm rộ hơn.

    Hiện nay sùi mào gà ở nữ tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà nốt sùi nhỏ hay to, diện tích tổn thương hẹp hay rộng mà sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau:

    - Chấm dung dịch khi nốt sùi nhỏ và đơn lẻ.

    - Đốt sùi bằng laser hay áp lạnh, đốt điện.

    - Bị sùi mào gà ở miệng có nguy hiểm không? với phương pháp ALD- PDT.

    Hiện tại phương pháp ALD- PDT là phương pháp hiện đại và tiên tiến bậc nhất, người bệnh không cảm thấy đau đớn cũng không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian. Sau những liệu trình điều trị ngắn sùi mào gà sẽ được diệt hoàn toàn và không tái phát.

    Tham khảo thêm: điều trị sùi mào gà
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!