Bệnh tim mạch ăn quả óc chó có tốt không?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 20/4/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 New Member

    Bài viết:
    649
    Đã được thích:
    0
    Quả óc chó được biết đến như một loại hạt giàu có chất béo mà chất béo theo chúng ta hiểu rằng là khắc tin của các bệnh tim mạch, nhưng thật lạ khoa học đã chứng minh chất béo từ quả óc chó lại có lợi cho bệnh nhân tim mạch, vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này nhé.
    [​IMG]
    Quả óc chó có lợi như thế nào với bệnh nhân tim mạch:


    Trong quả óc chó chất béo chiếm khoảng 65%, thành phần của chất béo trong quả óc chó bao gồm Omega-3 và Omega-6 và hai loại chất béo này được xếp vào top chất béo dành để chăm sóc trái tim của bạn.

    Có rất nhiều loại quả, hạt được chứng minh là có lợi cho tim mạch trong đó quả óc chó đứng trong top 10 những thực phẩm tốt nhất cho hệ tim mạch.
    [​IMG]

    Thật vậy, những axit béo có lợi, vitamin, khoáng chất và chất chống Oxi hóa trong quả óc chó đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, chính là loại trừ và ngăn ngừa những cholesterol có hại cho hệ tim mạch, ngoài ra khi tiêu thụ quả óc chó mỗi ngày còn có tác dụng ngăn ngừa cục máu đông, làm giảm mức độ LDL và điều hòa nhịp tim, củng cố hệ thống và ngăn chặn xơ vữa động mạch, nó còn có tác dụng kích thích sản sinh hồng cầu trong máu…

    >>>Xem thêm: Bí quyết chọn mua và sử dụng quả óc chó


    Người bị tim mạch nên ăn quả óc chó như thế nào?


    Theo tổ chức y tế thế giới WHO, bệnh tim mạch chính là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu hiện nay, và bệnh có xu hướng gia tăng ngày càng nhanh tại các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Qua ai thập kỷ, quả óc chó được nghiêng cứu và được chứng minh nó chính là tia hy vọng của các bệnh nhân tim mạch, bệnh sẽ thuyên giảm cũng như được ngăn chặn nếu mỗi ngày chúng ta tiêu thụ khoảng 60gr quả óc chó.
    [​IMG]

    Quả óc chó là một loại quả hoặc có thể gọi là hạt có hường vị cực kỳ thơm ngon với vị béo ngậy hấp dẫn, ngoài việc ăn trực tiếp quả óc chó còn có thể kết hợp để chế biến thành nhiều món ăn ngon tránh gây nhàm chán cho người ăn. Quả óc chó được dùng trong các món Salad, món cháo dinh dưỡng, các món nộm, xò cùng với hải sản hoặc thịt các loại đều để lại hương vị rất riêng, các món bánh ngọt trong tráng miệng và đặc biệt là khi kết hợp với kem.

    Vì sao quả óc chó Cali tốt nhất và mua quả óc chó Cali ở đâu?


    Quả óc chó hiện nay được trồng rất nhiều nơi trên thế giới, trải qua nhiều nghiêng cứu và kết quả thu được chính là quả óc chó Cali đứng đầu top về chất lượng cũng như lượng dinh dưỡng cao nhất so với các loại quả óc chó khác. Vì vậy mà quả óc chó Cali luôn là tốt nhất và luôn được người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm. Chính vì vậy mà trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều loại óc chó không chất lượng đội lốt quả óc chó Cali trôi nổi trên thị trường Việt Nam.
    [​IMG]

    Hiện nay giá quả óc chó trên thị trường giao động từ 100k-600k/ kg tùy loại, tuy nhiên có nhiều loại quả óc chó không đủ chất lượng vẫn có giá trên trời.

    Hãy đến với quaocchocali.com để có thể tận hưởng những quả óc chó đúng chuẩn Cali, bởi tại đây quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà mày uy tín nhất tại California-Mỹ mà không qua bất kỳ trung gian nào, như vậy mua quả óc chó tại quaocchocali.com cũng như tận tay bạn mua trực tiếp từ Cali. Mua quả óc chó tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn rất tận tình cũng như sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất.


    >>>Nguồn: Hạt óc chó Mỹ
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!