Bí quyết giúp bạn đi giày cao gót chẳng phải đau chân

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi lehieuh90, 4/5/16.

  1. lehieuh90

    lehieuh90 New Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Trong cuộc sống hiện đại hiện tại thì giày cao gót là phụ kiện ko thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, như các bạn đã biết, hoặc hầu như ai cũng từng mắc phải không ít hơn 1 lần thì lúc mang chúng cả buổi có thể làm chân bị đau, phồng rộp khiến cho ta cảm thấy vô cùng khó chịu.

    Xem thêm: những loại Giày công sở đẹp nhất, mới nhất 2016

    [​IMG]

    những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tha hồ dạo chơi với đôi giày cao gót của mình mà chẳng hề đau chân. Nào, hãy cộng nhau mua hiểu nhé.

    Có thể bạn quan tâm: Shop giày vải nam tại Hà Nội

    1. Đi thử giày

    Đôi giày với lần đầu luôn gây cảm giác đau và khó chịu. Để tránh tình trạng này, sau khi tậu giày mới, bạn hãy mang thử chúng vận động quanh nhà.

    Xem thêm: Giày da nam đẹp, mới nhất

    Sau vài lần mang, đôi giày sẽ co giãn để phù hợp với kích cỡ chân của bạn, đồng thời chúng cũng mềm đi phần nào giúp gót chân của bạn không bị đau nữa.

    2.Mang theo một đôi giày đế bằng

    Đi giày cao gót trong 1 thời gian quá lâu có thể là nguyên nhân của sự đau và nhức mỏi ở bàn chân của bạn. Trường hợp có thể, hãy mang theo một đôi giày đế bằng trong túi xách và thay đổi chúng lúc bạn di chuyển đến điểm hẹn.Sau đấy, bạn chỉ phải đổi lại đôi giày cao gót của mình.

    Điều này sẽ giúp chân bạn có thời gian nghỉ ngơi và chẳng phải giày cao gót trong thời gian quá dài.

    3. Mua giày đúng kích cỡ

    Đôi giày chỉ có thể giãn nở một chút để giúp bạn mang thoải mái hơn, bởi vậy việc lựa giày đúng kích cỡ rất quan trọng. Đôi giày quá rộng dễ khiến cho chân bạn bị mỏi và khiến dáng đi của bạn trông xấu xí, trong lúc giày quá chật sẽ làm chân bạn bị đau khi bước đi.

    Hãy đảm bảo bạn tậu đúng kích thước chân của mình và đừng tìm mọi cách sắm cỡ giày sai chỉ vì đó là đôi giày bạn rất thích.

    4. Làm giãn nở giày

    Giày cao gót là bạn thân của phái đẹp nhưng bước đi uyển chuyển đi giày cao gót ko phải là chuyện dễ dàng đâu.
    Cho dù bạn đã tậu đúng kích cỡ giày, làm giãn nở giày 1 chút sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn lúc bước đi.

    Một trong những mẹo ấy là sử dụng máy sấy tóc. Hãy sở hữu một đôi vớ dày và xỏ đôi giày cao gót vào, sau đấy sử dụng máy sấy tóc sấy toàn bộ đôi giày. Không khí nóng sẽ giúp chất liệu da giãn nở vừa phải. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể thực hiện với giày da hay da lộn thôi nhé!

    5. Bôi kem

    Với rất nhiều mẫu kem hay thuốc thoa chân giúp giảm đau và hạn chế ma sát giữa giày và da của bạn. Vì vậy, lúc bạn mang thử giày, hãy xác định các chỗ bạn thường bị đau và bôi thuốc lên đó.

    Chúng sẽ giúp bảo vệ chân của bạn khỏi những tác động của giày lúc đi lại, giúp bạn cảm thấy thoả thích và tự tin hơn lúc bước đi.

    6. Cọ ngón chân

    Đây chính là bí quyết mang giày cao gót cả ngày của những siêu mẫu trên thế giới. Họ thường gõ gõ các ngón chân với nhau để giảm đau khi đi giày cao gót trong một thời gian dài. Điều này nghe có vẻ kì lạ, nhưng những dây thần kinh ở ngón chân đều liên kết với cả bàn chân nên lúc bạn cọ những ngón chân với nhau, bàn chân của bạn sẽ chịu tác động và được thư giãn phần nào.

    7. Tránh các đôi giày mũi nhọn

    Các đôi giày mũi nhọn trông vô cùng quyến rũ nhưng rõ ràng không phải tốt cho chân bạn chút nào. Những ngón chân của bạn chẳng phải sở hữu hình dáng như thế, vì vậy khi mang những đôi giày này, những ngón chân của bạn sẽ bị bó lại gây đau chân và về lâu dài có thể làm cho chân bạn bị biến dạng. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy hạn chế xa các đôi giày mũi nhọn.

    Trên đây là các phương pháp mà chúng tôimuốn giới thiệu với bạn để vấn đề đau chân khi đi giày cao gót không còn là nỗi lo của phái đẹp.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!