[BÍ QUYẾT] Pha chế nước uống ngon bằng nước Hydrogen Ion Kiềm

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi seoviet186, 5/2/22.

  1. seoviet186

    seoviet186 New Member

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Uống Nước Hydrogen Ion Kiềm trực tiếp từ vòi sẽ rất tốt là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, nếu dùng Nước Hydrogen Ion Kiềm để pha chế các loại nước uống quen thuộc hằng ngày như pha trà, cà phê, sinh tố hay các loại nước khác …. thì sẽ mang lại hiệu quả như thế nào? Cùng Kangaroo 83 Láng Hạ tìm hiểu một vài cách pha chế các loại thức uống bằng Nước Hydrogen Ion Kiềm qua bài viết https://maylocnuockangaroo.vn/bi-quyet-pha-che-nuoc-uong-ngon-bang-nuoc-hydrogen-ion-kiem/ này nhé.

    [BÍ QUYẾT] Pha chế nước uống ngon bằng nước Hydrogen Ion Kiềm
    [​IMG]
    Pha trà bằng Nước Hydrogen Ion Kiềm
    Trà không chỉ là một loại nước uống giải khát thông thường mà còn là một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Dù Giàu hay Nghèo, người Việt vẫn thường dùng nước trà đãi khách để thể hiện sự mến khách, nhất là trong những dịp Tết Cổ Truyền, đầu xuân năm mới khi gia đình nào cũng có nhiều vị khách tới chúc tết, thăm gia đình….

    Pha được ấm trà ngon là cả một nghệ thuật. Ngoài việc thấu hiểu các loại trà, ấm trà, tách trà, cách pha trà… thì nước để pha trà cũng là một yếu tố vô cùng quan trong quyết định đến chất lượng trà tạo ra.

    Kangaroo 83 Láng Hạ xin chia sẻ một số cách pha trà với Nước Hydrogen Ion Kiềm để bạn có tham khảo và áp dụng pha trà và thử so sánh xem dùng nước ion kiềm pha trà có giúp trà ngon hơn so với khi dùng nước bình thường không nhé!

    [​IMG]
    Cách pha một ấm trà với Nước Hydrogen Ion Kiềm
    Đun sôi nước ion kiềm pH 9.5, mặc dù việc đun sôi này sẽ làm giảm bớt lượng hydro phân tử chống oxy hóa của nước ion kiềm, nhưng tính kiềm và vị thanh khiết của nước ion kiềm sẽ giữ được trọn vẹn hương vị của trà.

    Sau đó, cho 1 lượng trà vừa đủ vào ấm, chế nước ion kiềm đun sôi vào và khuuấy đều ít nhất 2 phút để nước ion kiềm có thời gian thấm sâu vào trà từ đó chiết xuất được tinh chất trà tự nhiên.

    Nước Hydrogen Ion Kiềm cũng có thể dùng cho máy pha trà

    [​IMG]
    Cách pha trà đậm đặc bằng nước ion kiềm
    Nhiều người Việt thích uống trà đậm đặc. Để pha trà đậm đặc thì chúng ta không cần đun sôi Nước Hydrogen Ion Kiềm. Nước ion kiềm tươi sẽ giữ được nguyên chất vị của trà, đồng thời chất chống oxy hóa trong nước ion kiềm cộng với chất chống oxy hóa trong trà sẽ đem lại cho bạn một loại thức uống vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.

    Dưới đây là cách pha trà đậm đặc mà bạn có thể tham khảo:

    • Cứ mỗi chén nước ion kiềm không đun sôi, bạn cho 1 muỗng canh đầy trà vào ấm và ngâm từ 4 đến 6 giờ. Sau đó, chắt nước trà đậm đặc ra bình và bảo quản trong tủ lạnh.
    • Để uống trà đậm đặc, chế nước trà đã cô đặc vào 1/3 tách trà. Sau đó pha loãng với 1 chút Nước Hydrogen Ion Kiềm đun sôi. Nếu muốn tăng thêm hương vị, bạn có thể cho vào trà lá bạc hà hoặc vài lát trái cây tươi.
    BẠN CÓ NHU CẦU MUA MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM ?? XEM CÁC MẪU MÁY VÀ THÔNG SỐ TẠI https://maylocnuockangaroo.vn/may-loc-nuoc-ion-kiem/
    Làm các loại sinh tố bằng Nước Hydrogen Ion Kiềm

    Làm sinh tố cùng với Nước Hydrogen Ion Kiềm sẽ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong sinh tố. Vì các phân tử nước siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào các loại rau củ quả, từ đó bảo toàn và giải phóng các chất dinh dưỡng cho cơ thể hấp thu. Đồng thời Nước Hydrogen Ion Kiềm sẽ làm tăng hương vị, kết hợp đầy đủ các axit béo và tối ưu hóa các lợi ích cho sức khỏe của loại thức uống bổ dưỡng này.

    Trái cây, rau củ là nguyên liệu chính để làm sinh tố. Mà trong những loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan tốt cho sức khỏe, cộng thêm 1 lượng lớn enzyme, vitamin, khoáng chất. Nước Hydrogen Ion Kiềm sẽ hỗ trợ phá vỡ làm cho các chất xơ nhỏ hơn, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Một cách làm sinh tố kết hợp với Nước Hydrogen Ion Kiềm
    • Tất cả những loại trái cây, rau củ bạn yêu thích đều có thể kết hợp với Nước Hydrogen Ion Kiềm.
    • Bạn có thể kết hợp hoặc dùng riêng 1 loại rau củ quả với Nước Hydrogen Ion Kiềm, chẳng hạn như dâu tây, đào và chuối, táo tây và cà rốt, nho và táo tây, hay bơ, việt quốc và cam….
    • Sau khi chọn được nguyên liệu rồi, bạn cho 2 muỗng cà phê dầu hạt lanh, dầu gai hoặc dầu cây lưu ly, cùng với 1.5 chén Nước Hydrogen Ion Kiềm pH 9.5. Cho tất cả vào máy xay và xay kỹ. Vậy là bạn đã có một ly sinh tố vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng rồi.
    Pha cà phê bằng Nước Hydrogen Ion Kiềm:
    Cà phê là loại thức uống yêu thích của không ít người. Cũng giống như trà, khi pha cà phê bằng nước Hydrogen ion kiềm sẽ giữ được vị cà phê nguyên chất và bổ dưỡng. Vậy pha cà phê bằng Nước Hydrogen Ion Kiềm như thế nào?

    Pha cà phê hòa tan bằng các loại Nước Hydrogen Ion Kiềm
    Bạn cũng đun sôi nước ion kiềm pH 9.5, sau đó chế nước vào ly cà phê một lượng vừa đủ. Sự thanh khiết và các tính chất tốt cho sức khỏe của nước kiềm sẽ giúp cho ly ca phê của bạn thơm ngon và bổ dưỡng hơn.

    Còn pha cà phê đậm đặc với nước Hydrogen ion kiềm thì sao?
    • Nếu bạn muốn có một ly cà phê nguyên chất, ngon và bổ dưỡng, Kangaroo 83 Láng Hạ khuyên bạn nên chọn mua những loại cà phê ngay tại vườn sau đó mang về xay, hoặc mua ở những địa chỉ bán cà phê uy tín.
    • Sau khi xay cà phê, chúng ta dùng nước ion kiềm pH 9.5 không qua đun sôi để cô đặc cà phê theo công thức sau:
    • Mỗi chén nước ion kiềm cho 3 muỗng canh cà phê xay vào ấm pha cà phê, rồi ngâm qua đêm. Sau đó, dùng phin ép bột cà phê đã ngâm để chắt hết nước trong cà phê ra, rồi cho nước cà phê đó vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.
    • Tiếp tục đổ nước ion kiềm 9.5 vào xác cà phê xay vừa chắt hết nước khi nãy rồi ngâm thêm 8 – 12 tiếng nữa. Sau đó chắt nước ngâm cà phê lần hai vào bình và bảo quản trong tủ lạnh. Nước ngâm cà phê lần hai này sẽ có mùi vị đậm đà giống như espresso.
    • Để pha cà phê cô đặc, đun sôi Nước Hydrogen Ion Kiềm, rồi làm nóng tách đựng cà phê. Nước sôi, pha cà phê cô đặc với nước ion kiềm theo tỷ lệ yêu thích. Vậy là bạn đã có 1 tách cà phê thơm ngon rồi.
    • Ngoài ra để làm cappuchino hoặc latte, chúng ta khuấy tạo bọt cho sữa hạnh nhân, sữa đậu nành hoặc sữa gạo. Sau đó, cho cà phê cô đặc vào tách rồi từ từ đổ sữa nóng đã khuấy bọt vào, cho thêm thanh quế hoặc một ít bột cacao nếu muốn.
    Hy vọng với một số cách pha chế thức uống quen thuộc hằng ngày bằng Nước Hydrogen Ion Kiềm trên, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho thực đơn thức uống mỗi ngày. Nước Hydrogen Ion Kiềm có các tính chất tốt cho sức khỏe, khi dùng pha chế đồ uống sẽ chiết xuất được hương vị tự nhiên, chất dinh dưỡng giúp thức uống thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

    BẠN CÓ NHU CẦU MUA MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM ?? XEM CÁC MẪU MÁY VÀ THÔNG SỐ TẠI https://maylocnuockangaroo.vn/may-loc-nuoc-ion-kiem/

    Gợi ý một số máy lọc nước Hydrogen ion kiềm đang được ưa chuộng:
    Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU và Kg100HU Plus, Kg100ES1 đang là 2 sản phẩm có thiết kế sang trọng và giá thành vừa phải (Dao động từ 5 đến 7 triệu đồng sau khuyến mãi) được đông đảo khách hàng quan tâm và mua sắm kể từ khi ra mắt đến nay.

    Các dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo để gầm như Máy lọc nước Kangaroo Kg100HA, Kg100HP với giá dao động từ 5 đến 6 triệu rất phù hợp cho những gia đình có không gian chật hẹp như chung cư.

    Nếu muốn sử dụng một thiết bị máy lọc nước Hydrogen Kangaroo có tích hợp Nóng Lạnh bạn có thể lựa chọn Máy lọc nước Hydrogen Nóng Lạnh Kg10A6s hay Kg10A7s.

    Nếu muốn sử dụng các Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo cao cấp hơn, có thiết kế sang trọng thì KG100EED, KG100EED-IOT, KGY1MED với giá khoảng trên 10 triệu đồng

    [​IMG]


    —————————-
    HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN KANGAROO TOÀN QUỐC

    KANGAROO 83 LÁNG HẠ

    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    maylocnuockangaroo.vn/

    ☏ 096 734 6068

    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

    ✉ Email: [email protected]

    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!