Biện pháp chăm sóc da mặt se khít lỗ chân lông

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 16/7/20.

  1. vienthammywhitetami

    vienthammywhitetami New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Tình trạng lỗ chân lông làm cho nước da của bạn không được mịn màng, dễ nổi mụn và bị lão hóa sớm. Thế nhưng bạn không nên quá lo lắng vì với những cách chăm sóc da mặt se khít lỗ chân lông từ nguyên liệu tự nhiên có thể khắc phục được tình trạng này.

    Rửa mặt với bột yến mạch

    Với những làn da có lỗ chân lông to bạn nên Sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da nhờn. Nên rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Bạn cũng có thể rửa mặt bằng bột yến mạch rất lành tính. Bột yến mạch có tác dụng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Kết hợp bột yến mạch với mật ong và giấm táo để tạo thành hỗn hợp đắp mặt mang lại hiệu quả tốt hơn.
    Tham khảo thêm:
    Sử dụng nước hoa hồng tự nhiên

    Nước hoa hồng có tác dụng vệ sinh da và cân bằng lại độ PH hoàn hảo giúp se khít lỗ chân lông và Hạn chế tình trạng da nhờn. Nếu bạn có thời gian có thể tự khiến cho nước hoa hồng ngay tại nhà hoặc Sử dụng đá lạnh cũng có tác dụng trị lỗ chân lông to.
    Lòng trắng trứng gà

    1 trong những nguyên liệu tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả đó là lòng trắng trứng gà. Cách thực hiện vô cùng đơn giản bạn chỉ cần đánh bông một lòng trắng trứng, cho thêm nước cốt chanh hoặc mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên da, giữ khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
    [​IMG]
    Phương pháp chăm sóc da mặt se khít lỗ chân lông với nguyên liệu tự nhiên siêu rẻ​
    Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần chắc chắn lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ nhanh chóng.
    Mặt nạ sữa chua, yến mạch

    Bạn có thể kết hợp sữa chua và bột yến mạch trộn đều để tạo thành hỗn hợp thống nhất. Loại mặt nạ này ngoài tác dụng se khít lỗ chân lông còn mang lại hiệu quả dưỡng trắng. Hãy để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh 1-2 tiếng sau đó thoa trực tiếp lên da. Giữ hỗn hợp khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.
    Mật ong

    Mật ong là nguyên liệu được Dùng nhiều trong Chăm sóc làn da. Sử dụng mật ong nguyên chất kết hợp với nước cốt chanh để tạo thành loại mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng nhất là lỗ chân lông to ở mũi và má. Thoa hỗn hợp lên da và giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
    Giấm táo

    Bạn có thể kết hợp giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 để thoa trực tiếp lên da. Trong giấm táo có chứa hàm lượng acid cao khiến cho se khít lỗ chân lông nhanh chóng và giúp làn da trở nên căng mịn, tươi sáng.
    Cà chua kết hợp với dưa chuột

    Thành phần tự nhiên có chứa trong cà chua sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông giúp bạn sở hữu nước da mịn màng. Thành phần cà chua và dưa chuột thường được Sử dụng trong các sản phẩm mặt nạ se khít lỗ chân lông Innisfree đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng.
    Cách thực hiện: cà chua cắt nhỏ xay nhuyễn kết hợp với mật ong. Sử dụng cọ hoặc tay thoa hỗn hợp đó lên da và để yên khoảng 30 phút cho đến lúc da khô, sau đó thì rửa thật sạch bằng nước mát
    Chuối chín

    Dùng chuối chín xay nhuyễn trộn cùng với yến mạch và sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn và khiến mềm mịn da nhanh chóng.
    Trên đây là những Biện pháp chăm sóc da mặt se khít lỗ chân lông vô cùng đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cao. Hãy chăm chỉ áp dụng mỗi ngày để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!