Bồn nước inox Sơn Hà dạng lắp ghép GRP

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dinhtung0806, 30/7/15.

  1. dinhtung0806

    dinhtung0806 New Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu GRP ( chất liệu Polyeste gia cường sợi thủy tinh) được dùng rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Vật liệu GRP của bồn nước inox được sử dụng nhiều để thay thế vật liệu xây dựng bể bê tông, bể nhựa, và bể thép nhờ đặc tính không bị ăn mòn. Vật liệu này hợp vệ sinh, nhẹ, lại có độ bền rất cao so với các loại bể khác. Đặc biệt nó thích hợp với tất cả các địa hình và vị trí lắp đặt.

    * Ưu điểm của loại bồn nước này có thể thích hợp với mọi yêu cầu về dung lượng chứa nước, thậm chí cả những nơi có không gian hạn chế. Loại bồn này có độ tin cậy cao, lắp đặt dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt trên cao, trên mặt đất, trong nhà, hay nóc nhà cao tầng.

    * Hợp tác với một công ty hàng đầu của Hàn Quốc về sản xuất loại bồn dạng tấm lắp ghép GRP là công ty BAEG KWANG PLATECH, công ty chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo, với bồn nước đại thành nhiều tính năng nổi trội hợp vệ sinh, độ bền cao, tính cơ động, chống thấm, chống rong rêu, giảm tải trọng tòa nhà, thể tích lớn, dễ bảo trì.

    * Bồn chứa lắp ghép được sử dụng rộng rãi trong các công trình sau.

    + Nhà cao tầng, khu trung tâm thương mại, khu chung cư

    + Siêu thị, khách sạn, văn phòng cho thuê, bện viện, khu công nghiệp.

    * Với năng lực và thương hiệu đã được khẳng địnhcả thị trường trong nước và Quốc tế, sản phẩm bồn nước lắp ghép từ tấm GRP của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng.

    Nguồn: bồn nước sơn hà
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!