Bút S Pen của điện thoại Note 8 sở hữu gì hấp dẫn?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    nhắc tới dòng Galaxy Note của Samsung, khách hàng sẽ suy nghĩ ngay đến một chiếc máy màn hình to, cấp cao, pin khỏe và ko thể thiếu bút S Pen. Samsung vẫn đang là hãng điện thoại độc nhất vô nhị trên thị trường “dũng cảm” nỗ lực chuyên một dòng điện thoại dùng bút cảm ứng, và điều hoàn hảo hơn là Galaxy Note luôn thành công trong khoảng năm 2017 đã năm khác.

    thay màn hình samsung s8 plus

    S Pen trên điện thoại Note 8

    trên Samsung Galaxy Note 8, người mọi người nói phần lớn đến market mặt hình vô cực thích thú cụm camera kép, nhưng bút S Pen cũng là một chi tiết qua được Samsung nâng cấp nhiều. Hãy cùng xem mang bút cảm ứng S Pen, quý khách Galaxy Note 8 sẽ lợi thế gì hơn so có các điện thoại thông thường khác.

    tất cả những gì quý khách cần biết về Galaxy Note 8: cấu tạo, market, S Pen, camera kép và giá bán, ngày lên kệ xác

    Tin nhắn động

    vào khi nhắn tin có khách hàng bè, bạn có thể gửi những bức Hình động rất chi là thỏa thuê bằng phương pháp sử dụng bút S Pen vẽ thêm các yếu tố lên Ảnh. Bức Ảnh thu hút sẽ sở hữu các yếu tố động chủ yếu dần dần. Đây là 1 phương pháp bộc lộ ý tưởng và tình cảm sáng tạo, đảm bảo sẽ làm bạn trai thỏa thuê.

    Vẽ các Hình vẽ thú vị trong tin nhắn động

    thay màn hình samsung e7

    Tạo Ảnh động GIF nhanh trong khoảng video

    qua bao giờ khách hàng quay được 1 đoạn video vào đấy có 1 khung cảnh, hữu ích một hành động ngắn hoàn toàn thú vi chưa? những khi đó bạn sẽ khó khăn trong việc san sẻ có khách hàng bè vì gửi 1 đoạn video quá tốn dung lượng và cũng mất thời gian. 1 bức Ảnh GIF sẽ giải quyết vấn đề đấy. có bút S Pen, khách hàng có thể mau chóng cắt 1 phần video nhằm tạo thành Hình GIF và san sẻ cực nhanh. của mạng mọi người gần đây thì Hình GIF đang là xu thế và chính khách hàng cũng sẽ tạo được các bức Ảnh GIF vô cùng độc đáo.

    chú giải cực nhanh lên bất kì đâu

    Bút S Pen của Galaxy Note 8 được mô phỏng của cảm xúc viết vẽ như thật, phần lớn tùy lựa chọn nét bút, đầu cọ khác nhau nhằm bạn có khả năng chú giải, viết vẽ hầu hết lúc mọi chỗ một cách thoả thích nhất. Chỉ phải lấy bút ra thì trình chú thích qua sẵn sàng của Những sáng tạo của khách hàng, thích thú đơn giản chỉ là việc toan tính bổ ích chú thích một điều gì đó.

    chú thích ngay trên mặt hình khóa

    quý khách không phải phải bật máy nhằm ghi chú trên Galaxy Note 8. Ngay trong khoảng màn hình khóa, chỉ phải rút bút S Pen ra là khách hàng đã có khả năng chú thích ngay được. Nếu phải thì quý khách có thể ghim ngay lên màn hình luôn bật Always On nhằm ko bị quên những việc phải lắp đặt.

    [​IMG]

    ko chỉ là ghi chú

    S Pen không đơn thuần là một cây viết để ghi chút, viết vẽ mà nó còn dùng để thao tác 1 số hiệu năng đặc biệt:

    Viết trên màn hình: bạn có thể chụp Ảnh lại mặt hình một bài báo, đoạn email bổ ích tài liệu rồi chú thích ngay lên ấy nhằm lưu lại hoặc san sẻ.

    di chuyển ứng dụng: việc dùng S Pen sẽ giúp của quá trình di chuyển lúc tiết lộ hai áp dụng cộng lúc đơn giản hơn.

    Phóng to: với S Pen, quý khách có thể phóng to nội dung ở bất kể lúc nào, bất kể ứng dụng nào bạn muốn.

    Dịch thuật: sử dụng S Pen nhằm bôi một đoạn ký tự lạ, quý khách sẽ dịch thuật ra tiếng nói mình muốn hoặc thay đổi các nhà cung cấp tiền phụ bạc bổ ích đo lường 1 bí quyết tiện dụng.

    chiếc bút cảm ứng chân thật số 1

    S Pen của đt Note 8 qua có phần lớn nâng cấp để nét bút of khách hàng được hoàn hảo và như ý nhất. Đầu bút S Pen cực kỳ mảnh chỉ 0,7mm, nhận mặt 4096 độ tương tác lực để tạo ra các nét đậm nhạt khác nhau. quý khách còn có thể chọn các bộ kì, phản hồi chính xác từng tương tác qua đầu bút.

    quý khách đã thấy Sự thỏa thích of bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 chưa nào? Nếu có sắm Galaxy Note 8, khách hàng đừng lượng thứ S Pen mà hãy Nên tận dụng khám phá đa số hiệu năng của nó. chắc chắn S Pen sẽ khiến những người sử dụng các smartphone khác phải “mắt tròn mắt dẹt” khi nhìn thấy những thao tác giỏi trên Galaxy Note 8 của bạn đấy.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Quân LNH
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!