Các mẫu giày vải nam đẹp hot nhất 2016

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi lehieuh90, 12/1/16.

  1. lehieuh90

    lehieuh90 New Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Xu thế giày vải nam đẹp năm 2016 hứa hẹn sẽ mang nhiều lựa chọn, với nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc cá tính nhưng ko làm mất đi sự nam tính của phái mạnh.Giaysuno.com xin điểm qua 1 vài loại giày vải nam đẹp làm điên đảo những tín đồ nam.

    [​IMG]

    Với kiểu dáng sở hữu phong cách đường phố phóng khoáng, bụi bặm và trẻ trung, giày vải đang gây bắt buộc 1 cơn sốt đối với cánh mày râu trong năm 2015 này.

    Ngoài đôi giày tây nam sang trọng dành cho những dịp đặc biệt, với phái mạnh, giày vải cũng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Với một đôi giày vải phong cách, cánh đàn ông, đặc biệt là những người năng động, có thể thoải mái đi lại, vận động nhẹ nhàng cả ngày. không như đôi giày tây vốn đòi hỏi những bộ cánh đắt tiền đi kèm và phải tỉ mỉ trong lựa chọn, bảo quản. Giày vải dễ dàng phù hợp với các loại quần áo và cũng vô cùng dễ dàng bảo quản.

    [​IMG]

    1. Giày vải đế cao su lưu hóa:

    Rất bền bỉ và dẻo dai, kết hợp độc đáo giữa khía cạnh thiết kế cổ điển với nhiều màu sắc khác nhau cho phái mạnh tự do lựa chọn. Kiểu dáng giày đơn giản, vô cùng phù hợp cho những sinh hoạt hàng ngày của nam giới

    2. Giày vải chất liệu denim mỏng:

    Dòng giày này có lớp đệm bên trong mềm mại cùng kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, giúp cho người dùng thoải mái, nhẹ nhàng. Chất liệu denim bụi bặm đem lại cá tính cho bạn nhưng vẫn bền chắc nhờ lớp đế cao su

    3. Giày vải đế cói:

    Vải mỏng nhẹ, đế được thiết kế từ sợi đay (cói hoặc cây gai dầu), thường sử dụng loại mực và thuốc nhuộm tự nhiên, thân thiện với môi trường.
    Thời trang là là những dòng chảy đương đại biến chuyển ko dừng. Với bất cứ 1 chàng trai nào, dù cho có là người am hiểu hay luôn cập nhật...

    4. Giày in họa tiết:

    Năm nay, những mẫu giày vải in họa tiết mạnh mẽ dành cho nam sẽ lên ngôi nhờ phong cách độc đáo. Các nhà thiết kế thời trang vẫn đảm bảo sự nam tính cho phái mạnh nhờ những mẫu họa tiết đen trắng, in chìm mạnh mẽ, cá tính.

    5. Giày nhiều màu sắc:

    Ngoài các tông màu đen, trắng, xám, hay nâu truyền thống. Trong năm 2016, những tông màu nổi bật hơn sẽ được kết hợp với các loại chất liệu khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn cho phái mạnh. Năm nay, những tông màu sáng như vàng, da cam sẽ được yêu thích hơn.

    6. Giày vải nam Sneaker:

    Chiếc giày này chưa bao giờ là lỗi thời, ko chỉ giúp cho bạn trở nên vô cùng phong cách mà còn giữ ấm chân hiệu quả vào mùa đông.

    Mời các bạn xem thêm các mẫu giày nam đẹp nhất, mới nhất tại http://www.giaysuno.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!