Các biểu hiện sùi mào gà các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 24/9/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Các biểu hiện của bệnh sùi mào gà :
    Một trong những nguyên nhân khiến căn bệnh này trở nên nguy hiểm bậc nhất là do các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà rất khó phát hiện.

    Trong thời kỳ ủ bệnh hầu hết không có bất cứ biểu hiện gì. Đến khi bệnh phát triển, ở giai đoạn đầu cũng không có biểu hiện rõ rệt. Nếu cố gắng quan sát, có thể thấy gần vùng kín cả nam hoặc nữ xuất hiện những mụn đỏ li ti.

    Vì những mụn này không gây đau hay ngứa, cũng không rõ rệt nên nhiều bệnh nhân lầm tưởng đây là những dấu hiệu của các bệnh ngoài da hoặc do bị viêm nhiễm, nấm ngứa gì đó.

    Lúc này, bệnh nhân thường bỏ qua những biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà này khiến bệnh nhanh chóng phát triển.


    Khi bệnh phát triển hơn thì các biểu hiện có phần đặc trưng hơn. Lúc này trên cơ quan sinh dục cả nam và nữ có thể xuất hiện những u nhú là những lớp biểu mô mềm, sần sùi.

    Các u nhú này chính là những nốt mụn trước kia tập lại tại một địa điểm. Quan sát kỹ, có thể thấy các nốt sần này giống như những chiếc hoa mào gà hoặc chiếc súp lơ.

    Những nốt sần có thể màu hồng, đỏ hay hơi sậm màu. Khi sờ có cảm giác mềm ở tay nhưng không để xảy ra cảm giác khó chịu hay ngứa gáy.

    Những nốt này thường có ở trên đầu dương vật, lớp da bao quy đầu, thân dương vật, phần bìu, quanh bẹn của nam giới. Ở nữ giới, dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nữ xuất hiện chủ yếu ở các mép môi nhỏ, môi lớn, quanh vùng cửa âm đạo. Khi bệnh phát triển, có thể xuất hiện trong âm đạo và cơ tử cung. Thậm chí lan nhanh chóng ra vùng bẹn hoặc hậu môn.


    Tham khảo thêm: dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới


    Nếu là sùi mào gà ở miệng, các nốt sần này lại xuất hiện ở bên trong khoang miêng, môi…

    Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả điều trị bệnh. Do đó, những kiến thức về dấu hiệu bệnh sùi mào gà là những kiến thức mọi người nên trang bị đầy đủ cho mình.

    Khi có các dấu hiệu bị bệnh sùi mào gà cần làm gì?

    Khi phát hiện bị bệnh, cần nhanh chóng đi khám và làm xét nghiệm. Nếu kết quả cho dương tính với bệnh sùi mào gà, cần thực hiện điều trị theo đúng phác đồ của các bác sỹ đưa ra.

    Giữ cho mình một sức khỏe tốt nhất để hạn chế bệnh phát triển và tái phá

    Bạn đọc tìm hiểu thêm: cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!