Các bước chăm sóc móng sau khi làm nails

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thanhthang, 14/5/19.

  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Các bước chăm sóc móng sau khi làm nails

    Sau quá trình chăm sóc da các hóa chất trong sơn lót và chất kết dính có thể làm móng yếu đi, mỏng hơn và dễ bị khô bong. Hơn thế nữa, nếu không bảo vệ đúng cách các vết trầy xước sau khi làm nails có thể bị nhiễm trùng, nấm da, v.v…

    [​IMG]

    Hôm nay, hãy cùng Kềm Duy tham khảo giá kềm cắt móng và cách chăm sóc móng sau khi làm nails ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Các bước chăm sóc móng sau khi làm nails bạn nên biết

    Bước 1: Sử dụng các nước đánh bóng móng tay với sản phẩm tăng cường khoáng chất, protein và canxi, sẽ giúp bảo vệ móng tay của bạn và bổ sung thêm khoáng chất cho móng phát triển trở lại. Việc này cần được thực hiện thường xuyên duy trì từ 1 – 2 tháng.

    Bước 2: Sử dụng kem dưỡng móng tay mỗi đêm, với thành phần chứa nhiều vitamin E, giúp nuôi dưỡng móng tay và thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của móng.

    Bước 3: Ngâm móng tay trong dầu oliu khoảng 10 phút/ngày, duy trì đều đặn trong một tháng. Sau tháng đầu tiên, bạn có thể thực hiện thưa dần với tần suất khoảng 2 lần/tuần. Cách làm này giúp tăng cường độ ẩm cho móng tay rất tốt đấy nhé.

    Bước 4: Mang găng tay cho các công việc có thể gây hại đến móng tay bạn như khi nấu ăn hoặc cọ rửa, lau chùi nhà cửa. Các chất tẩy rửa có hóa chất mạnh sẽ gây hại cả đến da và làm móng tay của bạn nhanh chóng bị khô.

    Bước 5: Bổ sung các thực phẩm giàu biotin – giúp móng tay, móng chân dày và cứng cáp hơn. Nguồn biotin dồi dào trong súp lơ, quả bơ, ngũ cốc nguyên hạt.

    >>>Cùng xem kìm cắt móng tay giá bao nhiêu nhé !!!

    2. Một vài lưu ý sau khi làm nails

    Thông thường sau khi làm Nails, phần móng của bạn ít nhiều sẽ bị tổn thương. Cần đảm bảo, bạn đã loại bỏ sạch các chất làm Nails trên móng tay, móng chân bằng cách tẩy sạch với dung dịch acetone.

    Hãy cắt, vệ sinh móng tay, móng chân sạch sẽ thường xuyên. Trong thời gian phục hồi sức khỏe cho móng, tránh sử dụng các màu sơn quá nhiều, thay đổi màu mà không dùng chất đánh bóng hỗ trợ.

    Trên đây là các bước trong quá trình chăm sóc móng sau khi làm nails, hy vọng kềm cắt da của công ty Kềm Duy sẽ giúp các bạn bổ sung phần nào kiến thức chăm sóc móng. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích lĩnh vực này và có mong muốn bổ sung thêm kiến thức kỹ năng làm nails có thể tham khảo các khóa học tại Kềm Duy.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!