Các lần Donate cho streamer gây sốt tại nước ta

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi Choi68, 18/10/18.

  1. Choi68

    Choi68 New Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Donate cho những streamer là một việc khá thông thường, dẫu thế các lần Donate cho streamer gây sốt Ở việt nam sau đây lại lên tới mức hàng trăm triệu đồng trong một lần làm cho dân mạng chóng mặt.


    [​IMG]


    Mr Pom donate cho ViruSs, Xemesis hơn 100 triệu VNĐ

    Số lượng tiền vàng to đùng này đã đc Mr Pom “ Ông thần Donate” dành tặng cho ViruSs với Xemesis. Lúc lên sóng, Mr Pom đã là kẻ xem chung thành, tạo tính hăng hái và ấn tượng nhất khi không chỉ có xem suông mà thường xuyên donate lên tới mức 7 con số, có lần anh chàng này đã cho hơn 40 triệu chỉ trong một phòng lên sóng.


    Độ Mixi nhận donate 80 triệu trong một buổi livestreams

    Mixi Gaming là một trong những người chơi khét tiếng trong giới streamer hiện nay đã nhận một trong những tiền vàng donate lên tới mức 80 triệu, cũng chính vì số tiền trong game quá lớn này nên Mixi Gaming đã không thể giữ bình tĩnh và phải lập tức ngưng việc game Play của bản thân trong một vài phút để lấy lại tinh thần.


    [​IMG]


    Misthy nhận được donate cả nghìn đô

    Misthy là một cái tên streamer nổi tiếng Tại VN, và khuôn mặt đáng yêu cùng lối truyện trò đáng yêu và dễ thương lên Misthy đã được nhiều người yêu thích quan tâm theo dõi kênh của mình. Một ngày đẹp trời thì Misthy đã rất sốc Khi có một đại gia donate cho chính mình một số tiền cực xịn lên đến mức 1000 USD đi kèm đây là các đãi đằng chuyện tình yêu.


    Nếu như bạn có những thắc mắc nào về những lần Donate cho streamer gây sốt hãy truy vấn vào www.ungho.live để được biết thêm nhiều thông báo lí thú với chuẩn xác nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!