Các phiên bản xe Ford Everest 2020 mới có gì khác biệt?

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi willson105, 17/4/20.

  1. willson105

    willson105 New Member

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    So sánh xe Ford Everest Ambiente và Trend

    Sự khác nhau giữa xe Ford Everest Ambiente và Trend

    Ford Everest Trend không hề là phiên bản xe Ford Everest cao cấp nhất nhưng nó cũng chẳng hề là phải chăng nhất. Vậy khác biệt của Everest Trend và Everest Ambiente đến trong khoảng đâu?

    [​IMG]
    Ngoại thất xe Ford Everest Trend vs Ambiente

    Xét về ngoại thất, đồ vật của 2 biến thể này mang khá đa dạng điểm tương đồng. Cụ thể, chúng cùng với hệ thống điều chỉnh đèn pha/cốt tay chân, gương chiếu hậu gập điện, không với cửa sổ trời toàn cảnh. Tuy nhiên, Everest Trend lại ghi điểm lúc sở hữu đèn pha dạng LED, gạt mưa tự động, cửa hậu đóng/mở rảnh tay và bộ mâm xe lớn hơn sở hữu kích thước 18 inch, làm kiểu dáng của nó sắp giống có bản Titanium.

    [​IMG]
    Nội thất xe Ford Everest Trend vs Ambiente

    nói đến nội thất, Everest Trend trông cao cấp hơn nhờ ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Đối mang biến thể Ambiente là ghế lái bọc nỉ và chỉ được chỉnh tay 6 hướng. Dù rằng vậy, sự thoải mài mà ghế ngồi của những phiên bản xe Ford Everest này mang đến luôn được Nhận định cao.
    Về vật dụng an toàn, cả 2 biến thể này tương đồng có nhau đến 99%, ko kể việc Everest Trend mang Cruise Control, còn Everest Ambiente thì không.

    [​IMG]
    Động cơ xe Ford Everest Trend
    [​IMG]
    Động cơ xe Ford Everest Ambiente

    Giống mang Everest Titanium AT 4×2, Everest Trend và Everest Ambiente cũng sử dụng khối động cơ Single Turbo mang công suất 180 sức ngựa, mô-men xoắn 420Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 10 cấp (hoặc số sàn 6 cấp) và hệ dẫn động cầu sau (RWD

    Chọn phiên bản xe Ford Everest Ambiente hay Trend?

    Theo ý kiến của người Nhận định, Ford Everest Trend là 1 tuyển lựa hợp lý hơn cả. Nó sắp tiệm cận với Everest Titanium nên sẽ đem lại nhưng nhân thể nghi và trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình.

    So sánh Ford Everest 1 cầu và hai cầu (4×2 và 4×4)

    Như đã nhắc ở trên, Ford Everest mới sở hữu hai tùy chọn động cơ, tương ứng với đấy là 2 hệ dẫn động khác nhau: 1 cầu (RWD) và hai cầu (AWD)
    Ford Everest 2 cầu, hay Ford Everest Titanium 4×4 AWD phân phối phổ thông sức mạnh tới 4 bánh nhờ động cơ Bi-Turbo Diesel. Kết hợp sở hữu hộp số tự động 10 cấp, động cơ này biến những trải nghiệm sở hữu Everest mới ko khác biệt phổ thông so với Ford Ranger huyền thoại.


    Trong khi ấy, Ford Everest một cầu, hay Ford Everest 4×2 có công suất và mô-men xoắn ít hơn động cơ hai cầu lần luợt là 30 mã lực và 70Nm. Không những thế, sức mạnh của động cơ được truyền đến các bánh sau, thay vì 4 bánh. Hài hòa với động cơ này là hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp.


    Nhìn chung, cả hai tùy chọn trên đều hấp dẫn, nhưng xét một cách toàn diện, Everest 1 cầu ít mạnh mẽ hơn và nó thiếu những tính năng an toàn bổ sung như: tương trợ đỗ xe chủ động, hệ thống kiểm soát đổ đèo, hệ thống kiểm soát tốc độ, hệ thống cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn con đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.
    không những thế, bạn chắc chắn phải thừa nhận rằng, Everest 1 cầu gần gũi với túi tiền của bạn hơn.



    Xem thêm tại : https://dailyauto.vn/cac-phien-ban-xe-ford-everest-20
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!