Cách chữa bệnh sùi mào gà hiểu quả nhất

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 24/9/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Sùi mào gà là gì? là bệnh lý nguy hiểm có thể lây lan qua đường tình dục và các tiếp xúc thông thường khác.

    Khi bị sùi mào gà, các bệnh nhân nhất là các bệnh nhân nữ thường có cảm giác rất khó chịu và xấu hổ nên không muốn chia sẻ với ai cũng như sợ không dám đi khám.

    Đây là nguyên nhân khiến sùi gà trở nên mãn tính rất khó điều trị. Chính vì vậy các bệnh nhân cần thiết phải để ý các biểu hiện của cơ thể để nhận biết các dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở phụ nữ để kịp thời đề ra phương pháp điều trị.

    Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

    Sùi mào gà do vi rút Papilloma ( HPV) gây ra. Cũng giống như các bệnh xã hội khác, sùi mào gà là bệnh lý rất dễ dàng lây lan và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới.

    Nếu bạn nhiễm sùi mào gà do vi rút HPV tuýp 16, 18 thì nguy cơ ung thư của bạn sẽ tăng cao.

    Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Sùi mào gà thường có thể không có biểu hiện hay triệu chứng rõ ràng ngay khi mới nhiễm bệnh mà phải trải qua một thời gian ủ bệnh từ 1 – 6 tháng, người bệnh mới thấy các triệu chứng cụ thể của bệnh.

    Tổn thương sùi mào gà là rất đặc hiệu do vậy, chẩn đoán chủ yếu dựa vào lâm sàng. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu.

    Giai đoạn này, sùi mào gà thường không có biểu hiện rõ ràng, sau khi phát bệnh thì tiến triển rất nhanh và khó kiểm soát.

    Lời khuyên cho nam giới là ngay khi phát hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hoặc khi có quan hệ tình dục với người mắc sùi mào gà, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và có phương pháp cách chữa bệnh mào gà ở nam giới càng sớm càng tốt.


    Bạn đọc tham khảo thêm: cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!