Cách chữa sâu răng dân gian đơn giản

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 8/6/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang bị những cơn sâu răng hành hạ ngày đêm. Tại sao không áp dụng ngay những cách chữa đau răng sâu vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao được chia sẻ ngay dưới đây.



    http://tramrangsau.vn/co-nen-tram-rang-lay-tuy-khong/



    1/ Cách chữa sâu răng dân gian đơn giản bằng gừng tươi



    Gừng tươi là một món gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Gừng có vị cay, tính ấm nên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau rất tốt. Bởi vậy, từ xưa đã tận dụng gừng làm cách chữa sâu răng dân gian hiệu quả mà an toàn.





    Cách thực hiện chữa sâu răng bằng gừng: Bạn hãy lấy gừng rửa sạch để cả vỏ, giã nát rồi đắp lên chỗ răng bị sâu ngày 1 lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, để như vậy qua đêm rồi súc miệng lại vào sáng hôm sau. Thực hiện theo cách chữa sâu răng dân gian này liên tục khoảng 7-10 ngày sẽ khỏi.



    2/ Cách chữa sâu răng dân gian từ trầu không, nghệ và búp bàng



    Trầu không, nghệ vàng, búp bàng, đều là những nguyên liệu rất dễ kiếm ở mỗi nơi chúng ta sống. Bạn thử dùng những nguyên liệu này làm bài thuốc dân gian chữa sâu răng theo kinh nghiệm để lại xem có hiệu quả không nhé.



    Cách chữa sâu răng dân gian như sau: Lấy 50g từng loại gồm lá trầu không, củ nghệ vàng, búp bàng. Rửa sạch, giã nhỏ, ngâm với rượu trắng. Khi dùng đem đun cách thuỷ khoảng 30 phút rồi lấy ra để nguội. Bạn hãy lấy hỗn hợp ngâm này súc miệng từ 5-10 phút hoặc dùng bông thấm thuốc bôi vào chỗ đau, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch. Cách làm này cũng rất nhanh chóng và giúp bạn ngăn ngừa những vi khuẩn gây sâu răng tốt nhất.



    3/ Nhựa đu đủ xanh – cách chữa sâu răng dân gian tiết kiệm



    Có thể bạn đã nghe thấy rất nhiều tác dụng tốt của nhựa đu đủ, nhưng tác dụng chữa sâu răng bạn đã tự mình thử chưa. Hãy lấy một quả đu đủ non, lấy dao nhỏ khía cạnh vào quả, từ đó, những chất nhựa được chảy dần ra, bạn lấy tăm bông thấm nhựa rồi bôi trực tiếp lên chỗ đau răng sâu.



    Đây là cách làm giảm đau răng sâu rất tốt, tuy nhiên bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả nhất. Lưu ý: khi sử dụng nhựa đu đủ thấm lên vùng răng sâu bị đau, chỉ nên ngậm, không được nuốt nhựa đu đủ.



    4/ Chữa đau răng sâu bằng rễ lá lốt đơn giản, hiệu quả nhanh



    Lá lốt cũng là một thứ gia vị lành tính, những cây lá lốt mọc dại cũng rất nhiều nhiều, vì thế cách chữa sâu răng dân gian bằng lá lốt rất an toàn cho mọi người.



    Cách thực hiện: Lấy 1 nắm rễ lá lốt, rửa thật sạch, giã nát cùng 1 vài hạt muối trắng, vắt lấy nước cốt, dùng bông sạch chấm vào răng đau, ngậm 2 – 3 phút rồi súc miệng bằng nước muối. Ngày nên sử dụng lặp lại từ 3 – 5 lần để có được hiệu quả như mong muốn.



    5/ Bật mí cách chữa sâu răng dân gian bằng hoa cúc vàng



    Hoa cúc là một vị thuốc sử dụng phổ biến trong đông y có vị cay, đắng. Vị thuốc này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và thường sử dụng để chữa mụn nhọt sưng đau, cảm cúm, viêm mũi… rất hiệu quả. Bên cạnh đó, trong hoa cúc còn chứa các chất có khả năng diệt khuẩn, chống viêm rất tốt nên được sử dụng để chữa sâu răng hiệu quả.



    Để chữa sâu răng bằng bài thuốc dân gian này, các bạn chỉ cần lấy cánh hoa cúc rửa sạch rồi đặt chúng vào chỗ răng sâu. Ngậm và nhai cánh hoa cúc sẽ có tác dụng diệt khuẩn cho răng.



    5 cách chữa sâu răng dân gian trên đây vừa dễ làm, đơn giản mà lại an toàn đối với sức khỏe, có tác dụng rất tốt đối với những hợp răng mới chớm sâu, sâu nhẹ. Tuy nhiên, để điều trị được bệnh lý sâu răng triệt để nhất, nếu có triệu chứng đau răng không thuyên giảm và ngày càng nặng hơn, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa để được thăm khám và tư vấn tốt nhất. Đặc biệt nếu cần thiết thì sẽ thực hiện hàn trám răng để điều trị răng sâu triệt để.



    Mọi thắc mắc về cách chữa sâu răng dân gian, hoặc cần tìm hiểu thêm về dịch vụ nha khoa điều trị răng sâu, bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM qua Hotline 1900.6899 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!