Cách để chon giày nam phù hợp với trang phục nhất

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi lehieuh90, 5/1/16.

  1. lehieuh90

    lehieuh90 New Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Thế giới đàn ông thì thường không quan tâm đến quần áo giày dép cẩn thận như phụ nữ. Nhưng bạn nên nhớ rằng cũng không được luộn thuộm quá, hãy chọn cách ăn mặc phù hợp thời trang và gọn gàng lịch sự.

    Mọi người thường nói rằng đàn ông thường không quan tâm đến việc đi giày nam, dép nam như thế nào, hay lựa chọn các mẫu giày nam mới nhất để mua và thường thì trông họ thật là lôi thôi lếch thếch. Nhưng liệu có thật là như thế? Đây chắc hẳn chỉ là suy nghĩ của cánh phụ nữ mà thôi.

    [​IMG]

    Tất nhiên là suy đoán trên trật lất. Có rất nhiều người đàn ông đi những đôi giày bóng loáng, được chăm chút cẩn thận, được lựa chọn kỹ càng cho phù hợp với trang phục họ đang mặc, và quả thật cũng rất sạch sẽ nữa.

    Ngược lại, thậm chí có một số chị em phụ nữ còn chả biết chọn giày như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh, cho thời trang, hay để tạo nên hình ảnh đẹp của chính bản thân họ.

    Tuy nhiên cả phụ nữ và đàn ông đều có thể được chia thành hai nhóm: Một nhóm hoàn toàn không quan tâm gì đến giày dép, còn một nhóm thì luôn quan tâm đến vấn đề: đi giày nào, đi như thế nào, trong hoàn cảnh nào…

    Đàn ông thì trái với suy nghĩ của nhiều người, họ quan tâm đến giày dép và thường họ luôn chuẩn bị cho mình ít nhất 2 đến 3 đôi giày cho những dịp khác nhau.

    Tất nhiên đi như thế nào, chỉ cần lịch sự là đủ. Tuy nhiên, nếu cánh đàn ông chịu khó trang bị thêm chút ít kiến thức về thời trang giày để lựa chọn được đúng loại giày trong những hoàn cảnh nhất định, thì hình ảnh của họ sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Vì vậy, cánh mày râu cũng nên chú ý những quy tắc cơ bản sau liên quan đến giày nam nhé

    Chọn giày phù hợp với quần của bạn, hoặc ít nhất phải tối màu hơn
    Tất thì không cần phải phù hợp với giày. Tất chỉ là phụ kiện để đi bên trong thôi.
    Khi mà đeo thắt lưng thì nhớ là phải hợp với giày

    Và dưới đây là một số những điều cần – nên – phải nhớ khi chọn giày. Hãy đọc cho kỹ nếu bạn có loại giày dưới đây không nhé. Nếu không có thì hãy nghĩ đến việc đi mua đi.

    Giày làm việc

    Tất nhiên khi đi làm thì lại tùy thuộc vào công việc của bạn là gì thì bạn sẽ cân nhắc chọn loại giày cho phù hợp.
    Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì rất dễ để nhận biết xem bạn nên đi giày thế nào. Nếu bạn làm việc ngoài trời nhiều và phải đứng dậy hay đi lại nhiều thì hãy chọn loại giày thoải mái và bình thường. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng giày đó chất lượng đủ tốt và bền để bạn không phải lo lắng rằng nó sẽ bị bung ra bất cứ lúc nào.

    Giày thời trang

    Giày thời trang thì đương nhiên phải nhìn thật ổn rồi. Phải là những đôi trông giống như loại giày mà bạn sẽ đi khi mặc vest. Hãy chọn loại sáng màu chút, đế không quá cao và nhọn. Những mẫu giày tây đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mặc vest.

    Tuy nhiên, loại giày này cho các đấng mày râu thì lại nên đơn giản và thực sự phải hợp với quần áo đang mặc. Chú ý nhất là đôi giày đó phải hợp với quần, áo sơ mi và áo khoác.

    Nếu quần áo của bạn là màu xám, đen hoặc xanh da trời thì nên chọn giày màu đen, hoặc xám tối. Quần áo mầu đất thì nên đi với giày màu nâu hoặc màu rám nắng.

    Loại giày thông dụng

    Đây là loại giày thoải mái, và để tôn vè ngoài cho một người đàn ông.

    Hãy xem xét các loại giày sục, giày chino, giày kiểu kaki hoặc giày có dây buộc màu đen hoặc nâu, những loại giầy này đa năng và có thể phối cùng với hầu hết các loại trang phục.

    Những đôi giày này có thể được trang trí thêm bằng một số những đường viền hoặc khóa kéo giả ở bề mặt, trong khi đó nếu là giày phụ nữ thì sẽ được trang trí bằng những đường dệt hoặc khâu cầu kỳ hơn. Hoặc bạn có thể chọn những mẫu giầy vải nam đẹp mới nhất. Giày vải là laoij giày thông dụng phù hợp cả trời nắng và lạnh.

    Giày nam để mặc với quần Jean

    Hầu như tất cả mọi loại giày với các loại màu sắc đều có thể đi cùng với quần jean, chỉ có lưu ý nhỏ là với giày quá sáng màu thì quần áo cũng nên sáng màu.

    Bốt, giày đế lồi, giày sục, sandal – tất cả đều hợp với quần jeans. Còn áo sơ mi sẽ quyết định xem bạn nên chọn giày nào. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi phong cách thể thao thì sẽ hợp với giày sục, áo phông thì sẽ hợp với giày thời trang, áo nhiều họa tiết cách điệu sẽ hợp với sandal hoặc giày theo phong cách buộc dây thấp ở cổ chân.

    Giày thể thao

    Với những người đàn ông luôn ưa thích thể thao và một cuộc sống mạnh mẽ, thì giày thể thao là sự lựa chọn ưu tiên. Những loại giày này cần phải thoải mái và năng động.

    Hãy lựa chọn loại giày được thiết kế chuyên biệt cho môn thể thao hoặc những hoạt động mà bạn hay làm. Ví dụ, đừng có đi giày chơi bóng rổ để đi chạy hoặc chạy bộ.

    Giày nên được lựa chọn thật cẩn thận, vì nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của bạn. Có thể bạn sẽ mặc một bộ quần áo vô cùng đẹp nhưng nếu đôi giày bạn đang đi lại không hợp hoặc xấu, thì toàn bộ hình ảnh của bạn sẽ đổ vỡ.

    Vì vậy, thân gửi cánh mày râu, hãy dành nhiều sự quan tâm hơn đến giày dép và chắc chắn các anh sẽ thu hút được ánh nhìn quan tâm của những người phụ nữ xung quanh.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!