Cách nhận biết bạn có bị sùi mào gà hay không các bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi maomao141, 18/9/15.

  1. maomao141

    maomao141 New Member

    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    0
    Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm, lây truyền trực tiếp qua đường tình dục. Bất cứ ai đã có quan hệ không an toàn với người có bệnh thì đều có thể có bị nhiễm sùi mào gà.

    Tìm hiểu bệnh sùi mào gà là gì, những nguyên nhân, biểu hiện, mức độ nguy hiểm và cách điều trị sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng về căn bệnh này.


    Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1- 6 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp.




    Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 1-6 tháng, trong thời gian ủ bệnh nếu bệnh nhân có quan hệ tình dục không an toàn có thể dễ dàng mắc bệnh. Đối tượng thường gặp nhất nằm trong độ tuổi sinh sản từ 16-35 tuổi là những người đã có quan hệ tình dục hoặc đã lập gia đình. Mỗi một tổn thương nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất mẫn cảm với virus HPV.


    Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới, sau khi sùi mào gà lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.


    Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    Tham khảo thêm: Cách chữa trị tận gốc bệnh sùi mào gà


    Để tránh những tác hại nguy hiểm của bệnh sùi mào gà gây ra, bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà cần phải được điều trị kịp thời, dứt điểm. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới. Đối với bệnh sùi mào gà, phòng khám hiện đang áp dụng rất thành công liệu pháp kích hoạt pso , đây là thành quả khoa học mới của Mỹ chữa sùi mào gà tận gốc
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!