Cách sử dụng máy triệt lông cá nhân hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 4/8/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep New Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    1. Máy triệt lông là gì?
    Máy triệt lông cá nhân là thiết bị có ứng dụng công nghệ Intense Pulsed Light (IPL) để tạo ra nguồn ánh sáng xung cường độ cao hỗ trợ tẩy lông. Hiện nay, một số loại máy triệt lông còn đi kèm với chức năng chăm sóc da. Khi sử dụng, bạn sẽ không hề có cảm giác đau rát hay khó chịu.
    [​IMG]
    Máy triệt lông cầm tay là thiết bị có kích thước nhỏ gọn, tương đương kích thước của đèn pin hoặc máy sấy tóc. Với sự tiện lợi, sản phẩm này hiện được rất nhiều người yêu thích, được lựa chọn để sử dụng ngay tại nhà.
    2. Máy triệt lông mini cá nhân có hiệu quả không?
    Máy triệt lông cá nhân có hiệu quả không là thắc mắc của rất nhiều người. Sau khi tham khảo review ở trên có thể thấy máy có thể triệt lông hiệu quả lên đến 90% mà không gây đau hay đỏ da. Sau khi triệt lông bằng máy, bạn sẽ thấy lông mọc lại chậm, sợi lông mỏng và thưa hơn. Tuy nhiên, thời gian triệt nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào từng loại máy cũng như tình trạng lông của bạn.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/khoa-dao-tao-spa-may-moc-cong-nghe-cao
    3. Cách sử dụng máy triệt lông cá nhân
    Máy triệt lông cá nhân với thao tác sử dụng khá đơn giản, bạn có thể thành thạo sau lần đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn sử dụng cụ thể:
    • Bấm nút khởi động máy rồi di chuyển máy khắp vùng da cần triệt lông.
    • Với vùng da khó di chuyển như vùng bikini, vùng dưới cánh tay, vùng ria mép, bạn có thể đặt máy ở 1 điểm rồi nhấn đèn flash sau đó di chuyển đến điểm khác.
    • Sau khi triệt lông, bạn hãy vệ sinh máy bằng khăn ẩm mềm.
    [​IMG]
    Lưu ý, trước khi triệt lông bằng máy, bạn cần cạo sạch lông và lau khô vùng da. Sau khi triệt, bạn cũng nên hạn chế để vùng da dính nước hay chất tẩy rửa trong 4-6 tiếng.
    4. Làm thế nào để triệt lông vùng bikini?
    Nếu bạn muốn có làn da vùng bikini cực mượt mà cực mềm mịn thì hãy nghĩ đến việc tẩy lông cho khu vực này bạn nhé! Để giảm thiểu tình trạng đau đớn khi sử dụng dao cạo cho vùng da nhạy cảm này, bạn có thể đợi da ngậm nước hoặc tẩy lông ngay vừa sau khi tắm xong. Hãy làm mềm da bằng kem cạo lông trước rồi mới thực hiện phương pháp này bạn nhé! Và đây chỉ là giải pháp tạm thời mà bạn phải thực hiện thường xuyên, khoảng 2 lần/tuần.
    Waxing là một lựa chọn khác cho việc triệt lông vùng bikini của bạn. Lông ở khu vực này thường thô, cứng và dày. Vì thế, nhổ lông ra khỏi nang lông sẽ khiến lông mọc mỏng hơn theo thời gian. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dùng sáp để wax lông ở khu vực này đấy!
    5. Làm thế nào để loại lông vùng chân của bạn?
    Tất nhiên, phương pháp phổ biến nhất để loại bỏ lông chân là cạo. Nếu bạn cảm thấy mình có thể thường xuyên dành thời gian cho việc cạo lông thì đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả. Đừng quên dụng dao cạo sắc bén cũng như dùng thêm gel hoặc kem dưỡng ẩm bạn nhé! Và bạn cũng nên tẩy tế bào chết cơ thể hai lần trong tuần hoặc tối đa hai ngày trước khi tẩy lông để ngăn ngừa lông mọc ngược. Một lưu ý nhỏ cho bạn chính là hãy tránh dùng kem tẩy da chết ngay sau khi triệt lông vì đây chính là thời điểm mà da chúng ta nhạy cảm nhất.
    [​IMG]
    Một phương pháp tẩy lông khác mà nhiều người biết và yêu thích chính là sử dụng kem làm rụng lông. Các loại kem này thường sử dụng các hóa chất như canxi thioglycolate hoặc kali thioglycolate, phá vỡ liên kết disulfide trong keratin, do đó làm suy yếu nang lông của bạn. Tùy theo loại mà các dòng kem tẩy này sẽ có mùi hoặc không. Hãy kiểm tra kỹ và dùng thử ở một vùng da nhỏ xem da có kích ứng hay không bạn nhé!
    6. Làm thế nào để triệt lông ở vùng da dưới cánh tay?
    Lông ở vùng da dưới cánh tay thường mọc nhanh hơn gần 50%. Vì thế, bạn cần phải cạo lông rất thường xuyên để loại bỏ lông ở khu vực này. Và sau khi triệt lông, đừng quên dùng thêm các loại kem dưỡng có chứa hydrocortisone để hạn chế tình trạng da ửng đỏ, sưng viêm hay bị sừng nang lông.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn có thể dùng biện pháp waxing để tránh phải nghĩ đến việc sử dụng dao cạo vào mỗi sáng. Hoặc bạn có thể cân nhắc đến một biện pháp “đường dài” hơn. Đó chính là triệt lông bằng laser. Tuy chi phí có phần đắt hơn các biện pháp tẩy lông khác nhưng hiệu quả của việc sử dụng laser sẽ kéo dài trong nhiều năm và thường khiến da kích ứng, nhạy cảm.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!