Cách xóa hình xăm an toàn và nhanh nhất tại đâu

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 New Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Phun xăm thẩm mỹ là cách làm đẹp khá phổ biến được cả phái nam và phái nữ ưa chuộng. Tuy vậy, do thời gian vết xăm không còn hợp xu hướng, do hình xăm xấu,… nên nhiều bạn tìm cách xóa hình xăm an toàn nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thêm một số thông tin về giải pháp loại bỏ hình xăm hiệu quả, an toàn.
    Những điều cần lưu ý khi muốn xóa hình xăm
    Nhiều bạn thường thắc mắc vì sao rất khó để loại bỏ hình xăm mà không làm ảnh hưởng đến làn da. Và lo lắng làm thế nào để xóa sạch hình xăm mà không để lại những vết sẹo xấu xí.
    [​IMG]
    Phun xăm thẩm mỹ là cách làm đẹp khá phổ biến được cả phái nam và phái nữ ưa chuộng.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khi bạn thực hiện phun xăm, kỹ thuật viên phun xăm sẽ được tiêm sâu vào lớp da sâu hơn được gọi là hạ bì. Do các tế bào ở lớp hạ bì tương đối ổn định nên khi mực được tiêm vào chúng khá bền vững và rất khó loại bỏ.
    Đây là lí do vì sao rất bạn không xóa được các hình xăm bằng nguyên liệu thiên nhiên, hóa chất, thuốc tẩy thông thường.
    Và hiện nay phương pháp xóa hình xăm được áp dụng nhiều nhất là xóa hình xăm bằng laser, tuy nhiên do tác động đến lớp hạ bì của da, nên bạn cần cẩn thận lựa chọn địa chỉ xóa hình xăm cũng như công nghệ áp dụng, để tránh trường hợp gây đau rát, để lại sẹo, nghiêm trọng hơn là gây tổn thương và nhiễm trùng cho da.

    Cách xóa hình xăm hiệu quả, an toàn bằng Laser YAG
    Có nhiều phương pháp xóa hình xăm, nhưng các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định lại rằng, cách xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched mới là sự lựa chọn hàng đầu.
    Để xóa hình xăm, sau khi thăm khám tình trạng da ở vùng xóa xăm, bác sĩ dùng tia Laser YAG Với bước sóng 1064nm và 532nm, sẽ tác động có chọn lọc, không xâm lấn, kích thích các tế bào sắc tố bị nhiễm mực xăm hấp thu năng lượng và vỡ nhỏ, rồi đẩy lên bề mặt thượng bì và tự tiêu hủy. Phần mực phun xăm còn lại sẽ được các thực bào có trong máu tiêu hóa và thải ra theo cơ chế tự nhiên. Do vậy, những hình xăm sẽ bị loại bỏ dần mà không lo để lại sẹo.

    Đây là công nghệ được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đã được FDA kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn, áp dụng được với cả nam và nữ. So với các công nghệ xóa xăm bằng laser truyền thống, công nghệ này thể hiện tính năng ưu việt khi khắc phục các nhược điểm như gây đau, rát, sẹo lồi lõm…
    Bên cạnh đó, sau khi xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG bạn cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng mà ra về sinh hoạt bình thường và chú ý một số điểm nhỏ khi chăm sóc da vùng xóa hình xăm như tránh nắng, không tự ý chạm tay hoặc gãi ngứa, không để mỹ phẩm, hóa chất vào vùng da xóa xăm trong 1-2 tuần đầu
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!