Cảm giác cầm S3 trên tay thì nó đẹp hơn chứ không có cảm "xấu xí"

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 22/7/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Cảm giác cầm S3 trên tay thì nó đẹp hơn chứ không có cảm "xấu xí" như lần nhìn thấy nó qua các hình ảnh truyền về từ sự kiện giới thiệu ở London. Máy được bo Thay màn hình Galaxy S3 mạnh ở 4 góc cũng như 4 cạnh lưng, điều này giúp cho các bạn cầm nó trên tay thấy thay màn hình thoải mái hơn, chắc hơn và thân thiện hơn do không bị cấn. Còn sử dụng bình thường web, chat chit, nghe gọi, sms, email, game thì 1 ngày đến 1,5 ngày. Đối với ai không game và không web, thời gian lên tới 2,5 ngày.
    [​IMG]

    Nhìn vào mặt trước bạn sẽ ấn tượng nhất với màn hình lớn, các thành phần khác trở nên nhỏ bé trước màn hình này. Việc bo mạnh ở 4 góc giúp giảm bớt các thành thay mặt kính phần không phải màn hình xuất hiện. Màn hình được bọc bởi một khung màu trắng Thay mặt kính Galaxy S3 (chiếc mình cầm là màu trắng) và một viền mạ kim loại mỏng xunh quanh. Samsung cũng giảm tối thiểu các cạnh bên cũng như 2 cạnh trên dưới giúp cho chúng ta có một chiếc điện thoại sexy hơn khi nhìn từ phía trước và Galaxy S3 với màn hình 4"8 vẫn không quá to trong tay bạn.

    Samsung vẫn làm ra S3 với cách mà hãng làm ra các điện thoại trước đây, đó là nhiều thành phần nhựa ghép lại trong khi điện thoại cao cấp của các hãng khác đã làm theo cách mới là nhựa nguyên khối như HTC One X hay Lumia 900. Tuy nhiên nếu so với S2 thì S3 đã đẹp hơn rất nhiều. Samsung đã làm chiếc viền mạ kim loại xung quanh ôm trọn màn hình, giống sườn chính của máy để nắp lưng bám vào. Cảm giác cầm S3 trên tay vẫn rất chắc chắn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!