Canon PowerShot G9 X thiết kế gọn nhẹ

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 1/12/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0

    Những thông tin từ máy ảnh mà bạn nên biết nhất là trong thơi buổi công nghệ điện tử bùng nổ như hiện nay mà bạn chưa biết rõ nhất bạn nhé.

    >> Xem thêm: Máy ảnh chụp dưới nước Canon
    Những năm gần đây sự phát triển của thị trường điện thoại di động đã làm ảnh hướng ít nhiều đến những nhà sản xuất máy ảnh. Vậy làm thế nào để có được những người thích ngắm và bắn một lần nữa. Để kết thúc, Canon phát hành một danh sách các bổ sung dòng họ G- danh tiếng.Trong quá khứ, các dòng Sony RX100 đã giới thiệu một máy ảnh nhỏ gọn có khả năng chụp CSC, nhưng Canon đã phát hành một phiên bản thay thế hấp dẫn là Canon PowerShot G9 X.

    Thiết kế
    [​IMG]

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Canon G9 có được một vẻ ngoài lôi cuốn, độ bóng cao với hai phiên bản: màu nâu bạc sang trọng và màu đen bảo thủ hơn.

    Câu hỏi đặt ra là làm thế nào Canon làm cho PowerShot G9 X nên mảnh mai như vậy? Công ty này đã loại bỏ nhiều yếu tố được tìm thấy trong cảm biến 1- inch.
    Ví dụ, không có D-pad ở mặt sau của máy ảnh, và không có kính ngắm . Nhưng điều đó không nói lên rằng G9 một máy ảnh mà không cung cấp kiểm soát tốt.

    Chất lượng ảnh


    [​IMG]
    Mặc dù có thân máy cực mỏng, máy ảnh canon được trang bị một ống kính zoom quang 3x (tương đương 28-84mm ở định dạng 35mm) đồng thời khẩu độ tối đa ở đầu góc rộng là f/2.0. Ống kính G9 X bao gồm một bộ lọc ND 3-stop, có thể được thiết lập để hoạt động tự động khi cần thiết, rõ ràng nhất là khi chụp ở khẩu độ lớn trong ánh sáng.

    Tính năng video

    [​IMG]
    Với Canon G9 X, bạn có thể ghi lại video của bạn ở độ phân giải cao nhất 1920 x 1080 và lưu ở định dạng MPEG-4 và định dạng H.264. Độ phân giải Full HD của Canon G9 X sẽ được đầy đủ trong hầu hết các tình huống.

    Kết nối

    [​IMG]

    Canon PowerShot G9 X cũng làm một sản phẩm của Bình minh cho thấy sự đa dạng hóa rất thú vị của thị trường máy ảnh cảm biến 1-inch Làm hài lòng những người mua khó tính . Xét về hiệu suất và kết nối ngoại vi các tính năng, Canon Powershot G9 X đúng chiếc máy ảnh phù hợp với những người có nhu cầu di động và xê dịch nhiều. Nó có thể chụp lên đến 6fps, hoặc 4.3fps với tự động lấy nét, và có cả WiFi và NFC.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!