Chọn nội thất điểm nhấn là đơn vị thiết kế thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 27/10/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep New Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Nội Thất Điểm Nhấn luôn được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế nội thất spa uy tín tại TPHCM và toàn quốc, với năng lực thi công đảm bảo và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi chọn chúng tôi. Vì sao? Đơn giản vì chúng tôi luôn lấy những nguyên tắc để sở hữu một thiết kế thẩm mỹ viện đẹp, ấn tượng

    Nguyên tắc 1: Chú ý đến hình ảnh và bố cục bên trong thẩm mỹ viện

    Bố cục ở đây có thể được hiểu chính là cách mà bạn sắp xếp và bày trí không gian. Tất cả phải thực sự hài hòa, phù hợp với nhau. Một bố cục thẩm mỹ viện hợp lý sẽ mang lại tính nghệ thuật và biểu cảm cao trong từng đường nét theo đúng “ý đồ” mà chủ đầu tư muốn hướng đến. So với các mẫu thiết kế khác như chung cư, nhà ở, biệt thự,… thì việc thiết kế thẩm mỹ viện có thể hơi khác một chút. Bởi không gian này cần mang tính nghệ thuật nhiều hơn.

    [​IMG]

    Một thẩm mỹ viện nếu muốn đẹp thì không thể đặt vào một không gian chật hẹp, tù túng được. Nếu như diện tích mặt bằng cố định và bắt buộc thì các chủ đầu tư cần tìm kiếm phương án tạo nên hiệu ứng “đánh lừa thị giác” bằng nhiều cách thức khác nhau như phối màu sắc hay bố trí vật dụng một cách hợp lý.

    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn các tông màu tự nhiên đối với các thẩm mỹ viện, spa thư giãn. Hoặc nếu là một thẩm mỹ viện chuyên chỉ về trị liệu, cải thiện sắc đẹp bạn cũng có thể sử dụng các tông màu trung tính sáng sủa như trắng sáng hay xám sáng. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn mà thiết kế và thi công không gian kinh doanh sao cho phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Nguyên tắc 2: Đề cao tính thẩm mỹ cho cơ sở kinh doanh

    Khi nhắc đến các thẩm mỹ viện người ta sẽ thường nhớ ngay đến nơi chăm sóc và làm đẹp cho mọi người. Bởi vậy khi thiết kế thẩm mỹ viện thì một trong những yếu tố hàng đầu mà bạn phải quan tâm chính là giá trị nghệ thuật, sự đẹp mắt. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế không phụ thuộc vào biên giới địa lý. Nó phụ thuộc vào sự sáng tạo của các nhà thiết kế, KTS.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần lựa chọn một đội ngũ KTS uy tín, sau đó đưa cho họ ý tưởng, mong muốn của bản thân về không gian nội thất bên trong cơ sở kinh doanh. Việc còn lại sẽ do những người có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm đảm nhận. Lúc này, việc tìm kiếm và lựa chọn một công ty thiết kế và thi công nội thất thẩm mỹ viện chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    Nguyên tắc 3: Phân chia các khu vực chức năng, phòng ốc hợp lý

    Mỗi một căn phòng bên trong một cơ sở thẩm mỹ viện sẽ thường được bày trí đồ dùng, các món nội thất khác nhau. Các sản phẩm và máy móc phục vụ cho quá trình điều trị cũng cần đến từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều đó một phần bộc lộ được uy tín, lấy được sự tin tưởng với khách hàng. Một phần sẽ đảm bảo tránh những trường hợp không đáng có về sau.

    [​IMG]

    Các chất liệu nội thất bên trong các phòng như giường trị liệu, giường massage, ghế, khăn, bồn tắm,… cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng. Chúng cần được thiết kế theo phong cách đồng nhất với tổng thể không gian thẩm mỹ viện. Không những thế, chúng còn cần được sắp xếp theo các nguyên tắc nhất định. Từ đó mang lại sự chuyên nghiệp, gọn gàng cũng như dễ dàng cho các nhân viên khi chăm sóc khách hàng. Tuyệt đối không bày bừa lộn xộn, lung tung bên trong không gian spa, thẩm mỹ viện, điều này chính là điều cấm kỵ nhất.

    [​IMG]

    Link: https://drive.google.com/open?id=1lSO4cXxYQ9ZJXK7XA_1gm-96rjKd3Ul2
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!