Chỗ du khách thi nhau nhấn 1.000 nút thang máy

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học - Tuyển Sinh' bắt đầu bởi southwestgate, 22/11/21.

  1. southwestgate

    southwestgate Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Một công ty nút bấm thang máy cho khách tham quan tới thử nghiệm sản phẩm thông qua hình thức ấn 1.000 chiếc nút bấm có thiết kế đặc biệt khác nhau.
    Shimada là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các nút bấm thang máy 2 tầng và đèn chiếu sáng có thiết kế đặc biệt khác nhau. Thành lập từ năm 1942, doanh nghiệp góp phần nhỏ trong lịch sử ngành công nghiệp với những tour hướng dẫn khách tham quan đến tìm hiểu thời gian đầu xây dựng. Điểm nhấn của những tour này là khu trưng bày 1.000 nút bấm, cho du khách thử nghiệm hàng loạt nút bấm thang máy có hình thù, kích thước khác nhau đi kèm đèn hiệu.
    Bạn có nghĩ là khi tham quan một thang máy của công ty nút bấm mà không ấn cái nút nào chưa? Tuy nhiên, tới Shimada, họ cho bạn ấn từng chiếc nút họ sản xuất ra trong nhiều năm qua.
    Cuối tháng 10 vừa qua, khu 1.000 nút bấm trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội tại Nhật Bản khi tài khoản Twitter của công ty đăng hình. Nhiều người phấn khích cho hay hình ảnh và tuyên bố sẽ đến và thách thứ bản thân ấn càng nhanh và các nút càng chính xác. Bức tường kim loại gắn các nút bấm được thiết kế chủ yếu để hấp dẫn nhiều bạn trẻ đặc biệt là các em nhỏ vì mỗi khi bấm một nút sẽ sáng một đèn. Trong khi đó, các vị khách lớn tuổi hơn cho biết họ cũng rất muốn ấn nút khi tới đây.
    [​IMG]
    Trò chơi bấm nút độc đáo bỗng thu hút sự chú ý nhiều tới mức những báo đài địa phương cũng tới công ty này để ghi hình phỏng vấn. Tên gọi là khu vực 1.000 nút bấm nhưng thực tế có tới 1.048 nút bấm thiết kế khác nhau.
    Tour tham quan được Công ty Shimada tổ chức từ năm 2018. Tất nhiên khu 1.000 nút bấm mới được xây dựng từ mùa hè 2020, tạo một khu vực để kết nối với khách. Vì công ty hoạt động theo hướng doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) nên hiếm khi công ty được nghe nhận xét của người dùng trực tiếp về sản phẩm. Nơi trưng bày và trải nghiệm ấn tượng này cũng mang lại cho công ty và khách trải nghiệm trực tiếp, khách được thử hết một số sản phẩm là nút bấm thang máy gia đình mà công ty tạo ra.
    Bức tường toàn nút bấm là gợi ý từ sự trải nghiệm của một số ông bố bà mẹ khi đi thang máy. Những người phàn nàn họ thường gặp rắc rối khi phải bắt con mình ngưng ấn nút bấm trong thang máy. Điều này tạo cảm hứng cho những nhà thiết kế sáng tạo một địa điểm đặc biệt cho trẻ em có thể thoải mái ấn bao nhiêu nút tùy thích.
    Ngoài bức tường 1.000 nút bấm, Công ty Shimada còn sáng tạo linh vật Botan-chan đáng yêu và phát hành bộ icon trên mạng xã hội LINE của Nhật Bản với giá 120 yên/icon. Công ty làm thêm nhiều sản phẩm bắt nguồn từ linh vật này như tranh vẽ tường, đồng hồ, bàn ghế, bánh, móc khóa, truyện tranh, thậm chí là mở quán cà phê chủ đề Botan-chan.
    Tham khảo thêm: thang máy không hố pit
    Tuy phải đóng cửa trong giai đoạn dịch bệnh khó lường, sau khi tiếp nhận du khách quay lại tour tham quan và ấn 1.000 nút bấm thang máy của Công ty Shimada đã được đặt hết chỗ tới tận tháng 5/2022.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!