Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra?

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi willson105, 22/5/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    So sánh nội thất: ai thực tế hơn?
    Khoang lái
    Giả dụ ngoại thất của xe Ford Everest và Nissan Terra không sở hữu nhiều sự chênh lệch thì nội thất lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

    [​IMG]

    Xét về nói chung, dù rằng bố cục nội thất của Terra được Tìm hiểu là trực giác và thân thiện mang quý khách, nhưng bắt mắt ngoại hình của nó vẫn sở hữu hơi hướng cổ điển hơn là hiện đại. Trong khi ấy, nội thất của Everest toát lên vẻ cao cấp lúc được chế tác từ những nguyên liệu chất lượng và với độ bền tốt.

    Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra ở biến thể hạ tầng, bạn đều với được ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng khiến cho từ vật liệu Urathene. Trong khi đấy các biến thể cao hơn có ghế ngồi và vô-lăng bọc da. Tuy nhiên, lúc đã trải nghiệm cả hai xe, bạn sẽ chóng vánh nhận ra ghế ngồi của Everest đem lại hỗ trợ cơ thể tốt hơn.

    Đi sâu hơn nữa về chi tiết, số đông các phiên bản xe Ford Everest đều được vật dụng màn hình cảm ứng đa điểm 8 inch. Không những thế còn có AM/FM, MP3, Bluetooth và 3 cổng USB. Chẳng những vậy, nó còn đi kèm sở hữu điều khiển giọng nói SYNC Gen 3 và tương trợ kết nối điện thoại thông minh.

    [​IMG]

    Mang Terra, bạn chỉ sở hữu được màn hình cảm ứng 9 inch giả dụ tuyển lựa những biến thể trung và cao cấp. Mặc dù kích thước màn hình của nó to hơn so mang Everest nhưng đồ họa lại có phần nhạt nhòa. Hệ thống quản lý của nó cũng không thể sánh bằng SYNC.

    Khoang hành khách
    Cả Everest và Terra đều có hai hàng ghế mang 5 vị trí ngồi ở phía sau. Nhờ chiều dài cơ sở vật chất giống nhau và chiều rộng khái quát chênh lệch không đáng đề cập mà không gian khoang hành khách của 2 mẫu SUV này được Nhận định ngang ngửa về sự phổ quát và thoải mái.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nhờ có cửa sổ trời toàn cảnh mà Ford Everest 2020 cho cảm giác thoáng đãng hơn. Ngoài ra, tầm nhìn của hành khách phía sau ra ngoài cũng tốt hơn nhờ cửa sổ thiết kê rộng và cột C thì khá mỏng.

    [​IMG]

    Khoang hành lý

    Khoang hành lý của xe Ford Everest và Nissan Terra sản xuất khả năng vận tải tương đương nhau. Và đều với thể tối đa hóa không gian tiêu dùng bằng cách gập những hàng ghế sau lại.

    Nhìn chung, dù bạn chọn xe Ford Everest hay xe Nissan Terra đều mang nhiều option cho nội thất. Nhưng Everest vẫn được Nhận định cao hơn về tính thực tiễn và sự thả phanh mà nó mang đến.

    So sánh động cơ: người nào mạnh mẽ hơn?
    Ford đem lại 2 tùy chọn động cơ cho Everest mới, bao gồm:

    [​IMG]

    Động cơ Single Turbo Diesel hai.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 180 sức ngựa tại 3.500vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới những bánh sau duyệt y hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp.

    Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 213 sức ngựa tại 3.750vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại một.750-2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh duyệt y hộp số tự động 10 cấp.

    Khi mà đấy, Nissan Terra sở hữu cả động cơ xăng và dầu, cụ thể:

    [​IMG]

    Động cơ xăng hai.5L. Nó sản sinh công suất cực đại 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 241Nm tại 4.000vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp và tùy chọn hệ dẫn động một cầu hoặc 2 cầu.

    Động cơ dầu hai.5L. Nó sản sinh công suất cực đại 190 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 1.500-2.500vòng/phút. Kết nối với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp.

    Nhìn vào các thông số trên, xe Ford Everest chiếm thế thượng phong lúc sở hữu động cơ mang công suất và mô-men xoắn phải chăng hơn.

    >>>>>>> Xem thêm tại : https://dailyauto.vn/chon-xe-ford-everest-hay-nissan-terra
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!