Chữa trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi thedattm, 31/12/15.

  1. thedattm

    thedattm New Member

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Bệnh lậu là một trong những truyền nhiễm hiểm nguy, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động mạnh đến sinh hoạt bình thường. Nếu không được phát hiện bệnh lậu biểu hiện thế nào và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường nên việc điều trị bệnh lậu hiệu quả là khôn cùng quan trọng. Cùng với sự tiến bộ của y học bây giờ phương pháp điều trị lậu DHA đang phát triển rất mạnh mẽ.
    [​IMG]
    hiện, phương pháp điều trị DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu triệt để nhất. Dùng kĩ thuật nhiệt điện trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao làm tăng độ thẩm thấu của chứng viêm, phục hồi luận bàn chất.

    Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh lậu DHA: Phương pháp phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu gây bệnh, ngăn chặn khả năng hồi phục của vi khuẩn và ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

    - Điều trị bệnh lậu tận gốc, tránh tái phát bệnh. Do bieu hien cua benh lau o nu và nam giới khó phát hiện nên bệnh thường không được nhận biết kịp thời ảnh hưởng đến quá trình chữa trị.

    - Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh. Hiệu quả chữa bệnh rất cao, chữa thành công cho nhiều trường hợp.

    - An toàn, không có những phản ứng phụ, giảm nhẹ đau đớn do không cần mổ, không tiêm… hạn chế những biến chứng hiểm nguy.
    [​IMG]

    Bệnh lậu khôn xiết hiểm nguy và phát triển rất mạnh nên việc điều trị bệnh lậu hiệu quả là khôn cùng quan trọng. Chính bởi vậy khi có những dấu hiệu khác lạ cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. Nếu cần thêm bất kì thông báo gì hãy can dự với chúng tôi để nhận được sự tham mưu tốt nhất.

    Phòng khám Đa khoa Khương Trung

    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Hotline: 0438 288 288

    Website: dieutribenhlau.net
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Bệnh này có thể chữa trị hết hoàn toàn được không? Chữa trị trong bao lâu?
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!