Chuyên gia dinh dưỡng chỉ cách dùng nước Hydrogen

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi seoviet186, 30/11/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 New Member

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng viện Dinh dưỡng Quốc gia tư vấn cách dùng nước Hydrogen để tăng cường sức khỏe trong thời dịch.

    Cách dùng nước Hydrogen tăng cường sức khỏe trong thời dịch:
    [​IMG]
    1. Công dụng đặc biệt của nước hydrogen
    Nước hydrogen ion kiềm là loại nước được hòa tan khí hydro, không màu và không mùi vị. Đây là loại nguyên tử nhỏ nhất, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống và y tế. Độ pH của nước tinh khiết là 7, nước hydrogen chứa ion kiềm thường 8-8,5, nằm trong ngưỡng cho phép là 6,5-8,5 của Bộ Y tế.

    [​IMG]
    Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng viện Dinh dưỡng Quốc gia. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng viện Dinh dưỡng Quốc gia.​
    Hydro là khí dễ bay hơi, quá trình bay hơi phụ thuộc vào nhiệt độ nước nên PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm khuyên người dùng nên uống nước ngay khi nước vừa được rót ra. Nước ở nhiệt độ 25 độ C thì thời gian hydro ở trong nước là từ 15 phút. Nếu cao hơn, khí sẽ bay hơi. Để lâu hơn, hàm lượng hydrogen trong nước sẽ bị giảm sút, không còn nhiều giá trị như khi uống ngay. Loại nước này vẫn có thể đun sôi được, nhưng đặc tính sẽ trở lại như nước lọc thông thường.

    Với đặc tính chống oxy hóa mạnh của Hydro, PGS.TS.BS cho rằng: Hydrogen ion kiềm là nước tốt cho sức khỏe, có thể loại bỏ axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể.

    Theo bà, loại nước này có thể trung hòa các tác nhân gây lão hóa, đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất, bù nước hiệu quả. Ngoài ra, nước hydrogen ion kiềm có thể sử dụng để làm sạch thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Đa số các bệnh viện tại Nga và Nhật Bản đều sử dụng loại nước này.

    Bà Nguyễn Thị Lâm cho biết thêm, nước hydrogen ion kiềm có lợi cho các vận động viên, nhóm người sử dụng nhiều chức năng cơ bắp. Sau khi tập luyện, bù nước và cân bằng pH cơ thể bằng nước hydrogen rất nhanh và tốt.

    Nhiều bệnh nhân cũng được khuyên dùng nước hydrogen ion kiềm để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh.
    Với những người có vấn đề về tiêu hóa như dạ dày, gout, axit dạ dày, ợ chua… là do tình trạng pH trong cơ thể nghiêng về acid, sau khi dùng nước hydrogen ion kiềm giúp trung hòa độ acid, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng.


    [​IMG]
    Nước Hydrogen ion kiềm từ máy lọc nước Kangaroo được đo bằng bút chuyên dụng.​
    Nước hydrogen ion kiềm từng là bước tiến lớn trong giải pháp chăm sóc sức khỏe của người Nhật. Nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học (Viện đào tạo sau Đại học Kyoto) ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy, hydrogen có trong nước kiềm có tác dụng làm chậm hơn quá trình lão hóa và cải thiện sự bất ổn định của thể thường được tìm thấy trong các tế bào lão hóa. Theo Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu, Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản, nước giàu hydrogen có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp, và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra.

    2. Cách kiểm tra nước có hydrogen
    Việc kiểm tra nước có hydrogen ion kiềm hay không, người dùng có thể thực hiện biện pháp đo hàm lượng hydrogen, pH bằng bút chuyên dụng hoặc trực quan hơn là cách thử bằng chất chỉ thị màu.

    Khi đo bằng bút đo hydrogen, chỉ số ghi nhận được từ 160 ppm trở lên là nước đã có chứa hydrogen, pH đạt trên 7.5. Với chất chỉ thị màu, pH từ 6.5-7 thì nước có màu xanh vàng nhạt, từ trên 7.5 màu sẽ chuyển sang xanh tím. Với các loại nước ngọt, nước có gas thì pH nghiêng về acid nên thường có màu vàng cam, đỏ. Theo bảng chỉ thị màu quốc tế, người dùng có thể biết được ngay nước có kiềm tính hay không.

    [​IMG]
    Ba cốc nước được kiểm tra độ pH bằng cách dùng chất chỉ thị màu.​
    3. Công nghệ tạo nước hydrogen ion kiềm bằng điện phân nước RO
    Chia sẻ về công trình khoa học tạo nước hydrogen ion kiềm bằng điện phân nước RO, ông Lại Trung Tùng, Viện trưởng viện nghiên cứu Kangaroo cho biết, đây là công trình khoa học, đã được các nhà khoa học thẩm định, đánh giá về cả tính khoa học và ứng dụng. Thông qua điện phân, cấu trúc của nước được thay đổi, tách nước thành dạng ion, các phân tử nước nhận năng lượng nên có tính hoạt hóa cao và dễ dàng thẩm thấu.

    Ở máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm, nước đi qua các lõi lọc và màng RO để đảm bảo độ sạch và có thể uống trực tiếp. Thiết bị điện phân nằm ở cuối cùng, giúp hoạt hóa nước và cho ra nước ion kiềm để sử dụng.

    Tại Việt Nam, công nghệ này phù hợp với đặc thù nguồn nước đa dạng, giá thành có thể nằm trong khả năng chi tiêu của đa số gia đình. Nghiên cứu này của Kangaroo được cấp bằng sáng chế và công trình khoa học từ năm 2018, hãng dành 2 năm để kiểm thử và đưa vào sản xuất số lượng lớn, phục vụ nhu cầu thị trường.

    [​IMG]
    TOP 3 máy lọc nước Hydrogen Kangaroo được yêu thích nhất 2021: KG100EED, KG10A7S, KG100ES1 (Trái qua phải)
    Bộ ba sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Kangaroo ion kiềm KG100EED, KG10A7S, KG100ES1 là 3 sản phẩm được yêu thích nhất năm 2021. Điểm nhấn là dòng máy tích hợp chức năng làm nóng và lạnh, được kỳ vọng sẽ thay thế cho máy lọc nước thông thường và cây nóng lạnh. Cả ba sản phẩm được trang bị công nghệ điện phân nước RO độc quyền, tích hợp công nghệ khác như: màng RO vortex tiết kiệm đến 70% nước thải, hệ thống kết nối nhanh 3 bước, bộ lõi đúc nguyên khối chống tái nhiễm khuẩn, kiểu dáng nhỏ gọn.

    Bộ ba sản phẩm mới được hãng ứng dụng bảo hành điện tử, giúp người dùng kiểm soát tốt hơn tình trạng máy, nhà sản xuất cũng hỗ trực tiếp khách hàng trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm được bảo hành 2 năm.

    —————————-
    HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN KANGAROO TOÀN QUỐC
    ——————-KANGAROO 83 LÁNG HẠ———————–
    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    [​IMG] maylocnuockangaroo.vn/
    ☏ 094.3839.279/096 734 6068
    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056
    [​IMG] Email: [email protected]
    Mời bạn tham khảo một số sản phẩm máy lọc nước Kangaroo kinh doanh tại KANGAROO NGỌC THẠCH – 83 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội:

    Hotline: 094 3838 278
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!