Có nên mua máy giặt Electrolux không – Đánh giá chi tiết

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dienlanhanhthang, 14/7/22.

  1. dienlanhanhthang

    dienlanhanhthang Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Trong những năm gần đây, máy giặt Electrolux trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều người biết đến cũng như tin dùng. Bên cạnh đó cũng có nhiều luồng ý kiến cho rằng dòng sản phẩm này không thật sự đáng mua và nên đầu tư cho những chiếc máy giặt từ những thương hiệu khác. Vậy thì máy giặt Electrolux có thật sự đáng mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết hôm nay!
    [​IMG]
    Có nên mua máy giặt Electrolux hay không
    1/ Thiết kế sang trọng, tiện dụng
    Máy giặt Electrolux được người tiêu dùng Việt Nam biết đến là dòng sản phẩm với thiết kế vô cùng gọn nhẹ, có thể dễ dàng được đặt ở nhiều nơi khác nhau trong nhà giúp việc giặt giũ thêm phần tiện lợi.
    Máy giặt Electrolux gồm máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Song, tuy là loại nào thì phần thiết kế của vỏ ngoài vẫn luôn mang đậm phong cách hiện đại cũng như không kém phần sang trọng. Phần vỏ ngoài này được làm từ những chất liệu cao cấp vô cùng bền bỉ. Không chỉ vậy còn được phủ thêm một lớp sơn bóng dày giúp tăng thêm độ bền đồng thời cũng ngăn chặn việc bám bẩn, hỗ trợ lau chùi hay vệ sinh dễ dàng hơn. Phần kính ở nắp máy có khả năng chịu lực cao, bền vững.
    Về bảng điều khiển của máy giặt Electrolux thì được kết hợp giữa các nút dạng xoay, nút bấm và bảng thông số. Vậy nên có thể sử dụng rất dễ dàng. Tuy nhiên, các lệnh trên bảng điều khiển đều là tiếng Anh. Đây có thể xem là một nhược điểm nhưng không đáng kể vì hầu như các hình minh họa cho các thao tác nút bấm đều rất dễ hiểu nên mọi người đều có thể sử dụng được.
    Lồng giặt là bộ phận không kém phần quan trọng đối với mỗi chiếc máy giặt. Đối với máy giặt từ nhãn hàng Electrolux được trang bị lồng giặt Lily từ thép không gỉ và có thêm nhiều lỗ thoát nước li ti giúp giặt giũ hiệu quả, tiện lợi. Lồng giặt cũng giúp nhào trộn quần áo dễ dàng nhờ thanh nâng bên trong.
    2/ Công nghệ giặt hiện đại
    Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế trang nhã, tiện lợi mà máy giặt Electrolux còn được đánh giá cao khi sử dụng nhiều công nghệ giặt vô cùng tiên tiến.
    [​IMG]
    Công nghệ của máy giặt Electrolux luôn được giới chuyên môn đánh giá cao

    • Công nghệ Jetspray: Bơm tuần hoàn dòng nước và phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun có sẵn ở cửa trước giúp quần áo được giặt tốt hơn cũng như tiết kiệm nước và thời gian.
    • Công nghệ giặt hơi nước Vapour: Nước được đung nóng thành hơi rồi phun lên quần áo giúp diệt khuẩn hiệu quả.
    • Công nghệ Time Manager: Người dùng có thể tùy chỉnh hẹn giờ dựa theo khối lượng quần áo cần giặt.
    • Công nghệ Load Sensor: Trước khi giặt, máy sẽ cân bằng lượng quần áo rồi mới đưa ra thời gian cũng như lượng nước cần thiết nên việc giặt giũ sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Công nghệ Power Boost: Kết hợp ngâm quần áo hỗ trợ nước giặt thấm sâu hơn và dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu.
    • Công nghệ Inverter: Hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng.
    • Khóa an toàn: Hầu hết các dòng máy giặt Electrolux đều được trang bị khóa an toàn, có báo động nắp mở khi máy đang giặt để tranh những tai nạn ngoài ý muốn.
    • Chức năng trì hoãn thời gian: Cho người người dùng trì hoãn thời gian giặt và hoạt động theo khoảng thời gian được cài đặt.
    • Gồm nhiều chế độ giặt: + Tốc độ quay vắt mạnh mẽ.
    + Tiết kiệm điện, nước.
    3/ Giá thành, mẫu mã đa dạng
    Đối với mỗi gia đình với số lượng thành viên cũng như khối lượng quần áo khác nhau đều có những nhu cầu sử dụng máy giặt khác nhau. Vậy nên Electrolux đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với đa dạng khối lượng giặt. Tùy vào mỗi dòng máy mà giá thành cũng sẽ thay đổi. Nhưng nhìn chung, máy giặt Electrolux có giá thành dao động trong khoảng 6 – 20 triệu từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Thế nên bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp.
    4/ Chế độ bảo hành
    Khi sử dụng các sản phẩm máy giặt đến từ Electrolux, người dùng được cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, đối với máy giặt cửa trước và máy giặt sấy còn được hỗ trợ bảo hành lên đến 10 năm cho bộ phận motor và lồng giặt.
    Electrolux là một thương hiệu đã quá nổi tiếng uy tín và chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được chau chuốt, đầu tư kĩ lượng cả về ngoại hình lẫn hiệu năng nên có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng và là một thiết bị đáng để đầu tư. Bên cạnh đó, do mỗi gia đình đều có những nhu cầu không giống nhau nên đôi khi máy giặt Electrolux sẽ không phải lựa chọn thích hợp. Vậy nên khi chọn mua máy giặt hay bất kì sản phẩm nào cũng nên xem xét về nhu cầu sử dụng của bản thân để có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất.
    5/ Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux uy tín tại TPHCM
    Hiện nay, với sự phát triển của Internet, bạn rất dễ tìm kiếm các trung tâm sửa máy giặt tại nhà trên mạng. Nhưng để tìm một nơi uy tín để tin tưởng thì rất khó.
    Hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị sửa máy giặt. Trong đó, Điện lạnh Anh Thắng là cơ sở được rất nhiều người tin tưởng trong nhiều năm qua. Khi sử dụng dụng vụ sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng, bạn sẽ nhận được các lợi ích:
    • Được tư vấn tận tình: Mọi nhân viên tư vấn tại Điện lạnh Anh Thắng đều được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong công việc. Nhân viên luôn tư vấn rất tận tình cho khách hàng và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, khách hàng cũng được tư vấn và giải thích về các bước sửa chữa đồ dùng.
    • Được sửa chữa nhanh chóng: Điện lạnh Anh Thắng có chi nhánh tại hầu hết mọi khu vực ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin khách hàng thành công, nhân viên kỹ thuật có mặt tại cơ sở gần nhà bạn nhất sẽ ngay lập tức xuất phát. Nhờ vậy mà luôn có mặt nhanh chóng chỉ sau chưa đến 30 phút.
    • Bảo hành hậu sửa chữa: các thiết bị được sửa chữa bởi Điện lạnh Anh Thắng đều sẽ có chính sách bảo hành lâu dài sau khi sửa chữa giúp người dùng yên tâm sử dụng.
    • Cung cấp linh kiện chính hãng: Trong quá trình sửa chữa, nếu cần thay thế linh kiện thì bạn sẽ luôn được cung cấp những vật dụng chính hãng 100% cũng như có chất lượng cao.
    • Đa dạng dịch vụ: Bên cạnh sửa máy giặt, Điện lạnh Anh Thắng cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như vệ sinh máy giặt, tháo lắp máy giặt tại nhà và sửa chữa các thiết bị khác trong gia đình bạn.
    Thông tin:
    Công ty TNHH TM DV Điện lạnh Anh Thắng
    Hotline: 0901778300
    Website: https: https://www.dienlanhanhthang.com/
    Email: [email protected]
    [​IMG]
    Điện lạnh Anh Thắng – Giờ nào người khác không thể hỗ trợ bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
    xem Thêm : https://www.baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/146161/co-nen-mua-may-giat-electrolux-khong-danh-gia-chi-tiet?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo
    Xem Blog : https://vesinh-maylanh-tanbinh.blogspot.com/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!