Có nên mua Samsung J5 prime hay không ?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi topmeohay, 17/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Theo đánh giá từ chuyên gia mua bán điện thoại từ cầm đồ cá cược của dai ly k13 thì trong Thời gian qua có thể nói là Samsung J7 Prime đã làm nên làng sóng, và dự đoán trong tương lai dòng điện thoại Samsung J5 Prime cũng sẽ tạo nên một cơn sốt mới tại phân khúc điện thoại giá rẻ có cấu hình cực tốt. Vì sao chiếc điện thoại này có thể tạo nên cơn sốt, Mời các bạn cùng tham khảo một số lý do sau đây nhé :

    [​IMG]

    1. Kết cấu thiết kế
    Cũng giống như người anh em tiền nhiệm trước dòng Samsung J5 Prime này có cấu hình được thiết kế mạnh mẽ, không hề thua kém với chiếc J7 Prime, thiết kế của model này cũng có hai phiên bản màu, màu vàng sang trọng và màu đen huyền bí. Khi quan sát chúng ta sẽ nhận thấy dòng Samsung J5 Prime này có thiết kế nhỏ gọn hơn, vừa tay hơn, vỏ ngoài được làm bằng kim loại thế nên đem đến sự hấp dẫn lôi cuốn không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền khác. Samsung J5 Prime được thiết kế với mặt trước khá cân đối, ca me ra ở phía sau được thiết kế lịch lãm bắt mắt.

    Chiếc Samsung J5 Pr được tích hợp bộ vi xử lý Exynos 7570 cùng với dung lượng bộ nhớ trong 16GB cho khả năng lưu trữ thoải mái, người dùng có thể tăng thêm dung lượng thẻ nhớ ngoài bởi khe cắm thẻ nhớ lên tới 256 GB nhìn chung rất lý tưởng đối với chiếc điện thoại 5 triệu hiện nay.

    2. Hệ thống camera chất lượng cao
    Hãng điện thoại Samsung đã mang tới cho chiếc Samsung J5 Prime hệ thống camera có độ phân giải là 13 MP, khẩu độ F 1.9 với thông số này được đánh giá là có chất lượng nhất tại phân khúc điện thoại 5 triệu hiện nay. Nhờ có khẩu độ này camera của con J5 sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, hình ảnh sau khi chụp vô cùng sắc nét, chân thực mặc dù trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nếu như bạn là một tín đồ của selfire thì chiếc điện thoại này cũng rất lý tưởng, Samsung J5 Prime vói camera trước có độ phân giải 5MP khẩu độ F2.2 góc rộng sẽ đem đến cho bạn vô số những bức hình chup tự sướng đẹp nhất.

    3. Thời lượng pin tốt
    Samsung J5 Prime có thời lượng Pin là 2400mAh được sử dụng liên tục trong suốt 10 tiếng đồng hồ, đây xem là con số vô cùng lý tưởng. Nguyên nhân chiếc điện thoại thông minh này có thể hoạt động tốt như vậy là nhờ có chip Enynos trên máy do vậy máy sử dụng được tiết kiệm dung lượng Pin tối ưu nhất.

    4. Bộ phận cảm biến vân tay
    Điều này thực sự đã làm nên sự ấn tượng là sản phẩm kế tiếp mà Samsung trang bị cảm ứng vân tay đối với chiếc điện thoại J5 của mình. Samsung Galaxy J5 Prime được gắn bàn phím home vật lý cổ điển cùng với tốc độ như ý một chạm. Người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay để khóa điện thoại hay khóa từng ứng dụng riêng lẽ khác nhau.

    5. Thương hiệu
    Samsung J5 Prime được sản xuất mang tên thương hiệu Samsung chính vì vậy trong khi lựa chọn đây cũng là một trong những tiêu chí lớn đối với người tiêu dùng, thương hiệu Samsung đã quá thân quen trên thị trường Việt Nam ngoài các sản phẩm điện thoại thông minh thì còn có cá dòng điện tử điện lạnh tân tiến,hiện đại như là điều hòa, máy giặt, tivi…

    Các lý do ở trên đã đủ để bạn đưa ra chọn lựa mua chiếc Samsung J5 Prime này rồi đúng không, vấn đề có nên mua Samsung J5 Prime hẳn không phải là vấn đề thắc mắc nữa. Có thể nói đây chính chiếc điện thoại lý tưởng nhất ở phân khúc điện thoại giá 5 triệu hiện nay, còn nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ hơn thuộc phân khúc điện thoại 4 triệu cũng sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho bạn ấy nhé.

    Hãy theo dỏi thông tin đánh giá thường xuyên của dai ly kk13 tại bangvn để nâng thêm sự hiểu biết về những dòng điện thoại để có sự lựa chọn đúng đắng nhé!

    Bài Viết liên quan: http://bit.ly/2AeJghI
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!