Có phải bạn muốn tìm một cửa hàng bán hamster ở hà nội giá rẻ ?

Thảo luận trong 'Thú Nuôi - Cây Cảnh' bắt đầu bởi lolipet, 11/12/15.

  1. lolipet

    lolipet New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    BAN HAMSTER O HA NOI
    Có nhiều nơi bán hamster ở hà nội nhưng không phải nơi nào cũng bán hamster giá rẻ cũng như đầy đủ đồ dùng dành cho hamster. Đã có rất nhiều cửa hàngban hamster o ha noi nhưng Lolipet tự hào là cửa hàng đầu tiên ban hamster o ha noi một cách chuyên nghiệp , có được sự đầu tư bài bản từ khâu nhân giống , lai tạo , chăm sóc để từ đó có được nguồn cung cấp hamster có chất lượng cao nhất , đảm bảo đầy đủ các chủng loại hamster như hamster bear , hamster campell ( hamster panda) , hamster robo , hamster winter white , các màu sắc từ phổ biến cho đến hiếm có như platium , bò sữa …. để có được thành quả đó Lolipet phải có sự tín nhiệm cao từ các trại nuôi hamster trong thành phố Hồ Chí Minh – nơi có điều kiện khí hậu ổn định lý tưởng cho việc nuôi hamster . Bên cạnh đó ngoài việc đầu tư về các loại hamster , Lolipet còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dành cho hamster như thức ăn cho hamster , lồng cho hamster , đồ dùng dành cho hamster … chính vì vậy Lolipet luôn có giá sản phẩm là thấp nhất và duy nhất . Chính vì vậy khi mua hàng tại Lolipet bạn sẽ có được những chú hamster ưng ý nhất với giá luôn thấp nhất

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Nếu cần tham khảo thêm các sản phẩm khác dành cho hamster bạn chỉ cần truy cập website lolipet.net , chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới , hình ảnh chi tiết và giá cả đầy đủ giúp bạn luôn là người nắm được những thông tin mới nhất , làm chủ việc mua sắm của mình . Hamster là một vật nuôi tương đối dễ nuôi và phù hợp với mọi lứa tuổi chính vì vậy khi lựa chọn địa điểm bán hamster bạn chỉ cân chọn một nhà cung cấp hamster có uy tín như Lolipet thì bạn sẽ không cần phải lo về việc chăm sóc , chơi đùa hay có những tư vấn về mọi vấn đề của hamster . Lolipet luôn khẳng định vị trí dẫn đầu của mình bằng việc đi tiên phong về giá chính vì vậy việc mua hamster của LoliPet là lựa chọn vô cùng chính xác. Loipet – thiên đường thú cưng sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng nếu như bạn muốn chọn một con hamster cho riêng mình. Với hơn 400 con hamster luộn có sẵn tại cửa hàng cùng với sự đa dạng về loài, các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một con chuột mà bạn cảm thấy chúng đáng yêu, baby, cute.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Ngoài ra lolipet còn cung cấp vô số các loài động vật cảnh khác như rắn, ếch, sóc, nhím, … đó cũng là lý do vì sao lolipet được gọi là thiên đường thú cưng.

    BAN HAMSTER O HA NOI
    [​IMG]

    CHUYEN BAN HAMSTER GIA RE O HA NOI
    LOLIPET SỐ 51 NGÕ 97 NGUYỄN CHÍ THANH , HN ( NGÕ CỰC RỘNG Ô TÔ ĐỖ CỬA RẤT TIỆN )

    Tel : 097.405.1990 – 091.9981.000 – 0463.282.202

    yahoo : loli_vn
    Facebook : https://www.facebook.com/Lolipet.net - Lolipet Thiên đường thú cưng

    Website : lolipet.net
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!