COLLAGEN UỐNG TRẮNG DA

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi korena, 12/12/19.

  1. korena

    korena New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Collagen uống trắng da đang là là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành làm đẹp thời gian trở lại đây. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Chúng ta thường biết đến multi collagen làm trắng da qua mặt nạ collagen, tiêm cấy collagen còn uống collagen trắng da khá mới mẻ đối với một số người.

    [​IMG]
    Tác dụng của viên trắng da multi collagen
    Collagen thật sự là gì ? Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.

    Riêng với làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, sự mịn màng của da.

    Tuy nhiên, theo quá trình lão hóa của thời gian, theo nghiên cứu hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, từ đó dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn. Bởi vậy mà việc bổ sung collagen từ bên ngoài vào là việc làm cần thiết để có được làn da căng bóng, sáng khỏe, mịn màng.

    [​IMG]
    Thành phần viên uống trắng da multi collagen
    Multi collagen uống trắng da không chỉ có tác dụng chống lại sự lão hóa cho da mà nó còn có tác dụng dưỡng trắng sâu từ bên trong

    Để có được làn da trắng hồng thì chúng ta cần ức chế hình thành melanin. Bởi Melanin là yếu tố chính quyết định màu da của mỗi người. Melanin được tạo ra từ những tế bào da melanocytes (tế bào biểu bì tạo hắc tố) nằm rải rác ở các lớp đáy của tầng thượng bì. Melanin sẽ được hình thành khi có sự tác động của men Tyrosinase và sự có mặt của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời melanin được sản sinh bởi sự thay đổi của nội tiết và thần kinh. Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng, da sẽ sản xuất ra nhiều sắc tố melanin để chống lại tác hại của tia UV giúp chống ung thư da và bảo vệ DNA nhưng lại làm cho da bạn trở nên rám nắng. Các tế bào da mới sẽ được tái sinh liên tục theo chu kỳ mỗi 30 ngày để thay thế những tế bào sừng đã bị nhiễm melanin.

    [​IMG]
    Viên uống trắng da multi collagen mua ở đâu
    Một số thành phần có trong viên uống trắng da multi collagen có thể ức chế sự hình thành melanin hiệu quả như:

    + Vitamin C: chống lão hóa cho tế bào da rất hiệu quả. Nhờ khả năng tổng hợp axit ascorbic mà vitamin C có thể ức chế tyrosinase làm giảm quá trình sản xuất melanin.

    + Vitamin E: trực tiếp ức chế quá trình sản xuất melanin và phá hủy các gốc tự do giúp tế bào da khỏe mạnh

    + Chiết xuất cam thảo chứa hợp chất glabridinin để hấp thụ tia UVA và UVB và hoạt động như một nhân tố làm trắng da mạnh mẽ.

    + Bearberry Extract chiết xuất từ lá của cây Bearberry chứa alpha arbutin có khả năng làm mờ những đốm đen và sự xỉn màu, giảm nguy cơ rám nắng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

    + Phyllanthus Emblica: bảo vệ da chống lại stress oxy hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả và ức chế sự hình thành của sắc tố đen, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

    [​IMG]
    Thẻ bảo hành multi collagen co – q10
    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Collagen|Collagen có tác dụng gì|Tác dụng của collagen|Công dụng của collagen|Collagen là gì|Multi collagen|Viên uống collagen|Viên uống multi collagen|Viên uống trắng da collagen|viên uống trắng da multi collagen|Viên trắng da multi collagen|Viên trắng da collagen|Viên trắng da multi collagen|mỹ phẩm collagen|Mỹ phẩm multi collagen|Viên uống trắng da multi collagen quỳnh nga
    https://multicollagen.vn/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!