Còn 1 ngày nữa là hết năm… tranh thủ mua sắm ngay và liền thoyyy…

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi shopyuna, 30/12/16.

  1. shopyuna

    shopyuna New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt

    ✔ 65.000đ – Đèn pin Led Police siêu sáng [Y161]. Chất liệu: Hợp kim + đèn led. Kích thước 10 x 2 cm
    [​IMG]

    ✔ 89.000đ – Vòng đeo tay Akan mạnh mẽ [Y163]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU. Màu: đen
    [​IMG]

    ✔ 79.000đ - Vòng đeo tay Mỏ Neo cá tính, phong trần [Y164]. Chất liệu: Hợp kim + Da
    [​IMG]
    ✔ 125.000đ - Dây chuyền Thánh Giá Fast Furious cá tính [Y165]. Chất liệu: Hợp kim cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Dao xếp Army đa năng, tiện lợi, cực gọn [Y171]. Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp.
    ✔ 145.000đ – Nhẫn móng vuốt Rồng mạnh mẽ [Y174]. Chất liệu: Titan cao cấp. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 155.000đ – Lắc tay nam Aran phong cách [Y173]. Chất liệu: Titan cao cấp. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 155.000đ – Dao xếp Spike cao cấp có móc treo [Y172]. Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp. Chiều dài: 15cm
    ✔ 185.000đ - Nước hoa nam Gucci Gulity phong cách, quyến rũ [Y177]. 90ml. Xuất xứ: Xách tay Singapore
    [​IMG]
    ✔ 115.000đ - Kính nhìn xuyên đêm Night View cao cấp [Y178]. Màu sắc: Vàng. Xuất xứ: Hàn Quốc
    [​IMG]


    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Với đa dạng các item quần áo cũng như cách phối cùng layering, phải thừa nhận một điều rằng xu hướng thời trang nam mùa lạnh có một chút gì đó thu hút hơn mùa Hè.
    Người viết đã từng giới thiệu đến các bạn khá nhiều item cũng như cách phối đa dạng trong tiết trời mùa lạnh. Và chúng ta sẽ tiếp tục tổng kết lại những xu hướng thời trang nam và phụ kiện nổi bật trong mùa cuối năm 2016 và đầu năm 2017. Nối tiếp những xu hướng có sẵn từ mùa Đông năm ngoái hay là sự trở về của những thứ cổ điển, chỉ thay đổi chút màu sắc và kiểu dáng cho phù hợp với thời đại
    1/ Khăn choàng cổ
    Vào mùa này, khăn choàng cổ (neckerchief) trở về mạnh mẽ với sự lăng xê nhiệt tình của các nhà mốt Gucci và Dior Homme với những kiểu dáng lấy cảm hứng từ trường Công giáo đến họa tiết hay kiểu dáng của thập niên 60. Đây chính là thứ phụ kiện nam hoàn hảo để thay thế những kiểu dây chuyền làm từ đá quý hay vàng bạc đắt tiền. Với giá cả phải chăng, thiết thực và tất nhiên là nhiều chọn lựa thay thế luân phiên, hiệu quả khăn choàng mang lại là rất tuyệt vời.
    Kiểu dáng vintage và họa tiết trang nhã, bạn có thể mặc chúng ở cả trong thời trang hàng ngày chứ chẳng cần đợi những dịp đặc biệt. Nếu là một người sành về màu sắc, bạn có thể chọn những tông màu tương phản với outfit, nhưng với số đông thì khuyến khích chọn những neckerchief có background color trùng với ít nhất một màu trên outfit.
    2/ Dây xích móc khóa, ví tiền
    Sự trở lại của một xu hướng phụ kiện nam quen thuộc từ cuối thập niên 90 – đầu 2000, những sợi dây xích (key chain). Nhưng không còn là sự hầm hố mà sẽ là sự thanh mảnh với chút biến tấu trẻ trung phối cùng da hoặc kiểu dáng dây bện.
    Item phù hợp nhất để đi kèm với thứ item khai sinh từ văn hóa rock này là dark denim, những chiếc quần jeans đen dáng slim-fit, skinny. Dark denim và key chain ở phần dưới thân là hiện thân của sự liền mạch và xù xì, nó đóng vai trò cốt rễ tạo dựng nên một sự tương phản của rock và những yếu tố thời thượng, hãy giữ phần thân trên đơn giản nhưng màu sắc nhẹ nhàng hơn để tạo sự mềm mại. Có thể là những chiếc áo sơ-mi họa tiết micro dot hay floral có màu trầm cho phù hợp với mùa Đông, hoặc là chỉ đơn giản với áo thun tay dài hoặc ngắn mang gam màu trung tính. Một chiếc áo khoác da, da lộn hoặc bomber sẽ hoàn thiện cho Rock look thời thượng cùng dây xích của bạn.
    Và không nhất thiết lúc nào cũng phải là quần jeans, bạn có thể thay thế với quần tây màu trầm, chúng cũng đem lại vẻ đẹp tương tự nhưng có phần ít xù xì hơn.
    3/ Túi xách và ba-lô
    Khác với phái đẹp, túi xách hay ba-lô của nam giới không cầu kì lòe loẹt hay đa dạng, chỉ quanh quẩn vài kiểu dáng nhưng lại tạo nên sự khác biệt và thu hút trong từng chi tiết nhỏ. Mùa Đông 2016 chào đón sự trở về của túi holdall và ba-lô supersize, những thứ có không gian rộng rãi để chứa đồ, đáp ứng sự năng động, linh hoạt phục vụ cho một ngày dài làm việc.
    4/ Những chiếc quần ống rộng
    Kiểu quần skinny hay slim-fit vẫn giữ được vị trí vững vàng, nhưng từ cuối năm 2015 thì kiểu quần ống rộng đã manh nha trở lại trong những xu hướng thời trang nam. Những kiểu quần khiến bạn nhớ lại những năm thập niên 80-90, đem lại cảm giác dễ thở và thoải mái.
    Để có thể mặc chúng một cách an toàn, hãy tạo sự cân bằng với những item gọn ghẽ ở phần thân trên. Bỏ qua những chiếc áo khoác oversized mà chọn lấy những kiểu cropped jacket vừa chạm tới phần thắt lưng của bạn. Ngoài ra, hãy tránh cảm giác luộm thuộm từ kiểu quần rộng rãi này bằng cách chọn chiều dài ống vừa đến mắt cá chân hoặc có thể xắn gấu.
    5/ Suit nam họa tiết ca-rô
    Trong những năm gần đầy, suit nam luôn là thứ được yêu quý và nằm trong danh sách đầu tư nghiêm túc của nhiều người. Việc trải nghiệm bộ suit đầu tiên là cảm giác trở thành một người đàn ông trưởng thành về mặt hình thức. Và trong thời khắc giao mùa 2016-17 này, họa tiết ca-rô trở thành nhân vật chính của thế giới đồ may đo.
    Tuy vậy, hãy tránh diện nguyên họa tiết ca-rô tartan dày dặn hay những màu quá chõi cho nguyên một bộ outfit. Hãy chọn những họa tiết ca-rô thanh mảnh và trang nhã hơn như windowpane với sắc màu xanh cyan, hoặc họa tiết ca-rô tông lạnh như off-white hay blue để phù hợp với suit xanh navy hay xám.
    Lời khuyên về kiểu dáng thì cũng giống như bao lần chúng tôi đã gửi đến các bạn: vóc dáng slim-fit, đường cát may gọn ghẽ.
    6/ Quần túi hộp (cargo pants)
    Xu hướng thời trang nam giới gần đây tập trung rất nhiều vào tính ứng dụng kết hợp hài hòa với thẩm mỹ. Và không thứ gì phù hợp hơn với những item lấy cảm hứng từ quân đội, một lần kiểu quần túi hộp khá thịnh hành trong những năm đầu thập niên 2000 sẽ quay trở về.
    Điểm khác biệt mà ngày nay chúng ta có được, là thiết kế thanh thoát đi theo hướng minimalism mang tính thẩm mỹ cao hơn ngày xưa khiến kiểu quần có thể được phối theo hướng smart-casual. Hãy giữ mọi thứ ở phom dáng slim fit gọn ghẽ.
    Ngoài áo thun và sơ-mi quá quen thuộc, bạn hãy nâng cấp với việc khoác thêm bên ngoài một layer như blazer, áo len hay bomber.
    7/ Áo khoác safari jacket (field jacket)
    Nếu đã nói về phục trang ứng dụng và cảm hứng quân đội thì chẳng thể nào bỏ qua những chiếc áo khoác. Safari jacket hay còn gọi là field jacket đã được lòng giới trẻ qua nhiều năm qua và sẽ tiếp tục được vinh danh trong mùa này. Một chiếc áo nhiều túi, phối màu quân đội không những cực ngầu, chống lạnh chống nắng tốt mà còn rất hữu dụng và linh hoạt trong những chuyến đi du lịch cuối năm.
    Bạn có thể mặc với kiểu quần túi hộp đã giới thiệu ở trên để mang lại rặt chất ngầu bụi bặm, hoặc với jogger pants, chinos hay quần âu. Chọn những chiếc áo màu trung tính như xám, màu beige hay xanh rêu đặc trưng để có thể phối được với mọi trang phục trong tủ đồ.
    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!