Cùng tìm hiểu về giải pháp wifi cho trường học bảo đảm an toàn

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói rằng rắc rối với hệ thống đáp ứng internet có dây lẫn không dây hiện giờ là vấn đề thường xuyên gặp phải đối với đa số các trường ĐH, CĐ, dạy nghề, trung học,... vì là nơi có lượng truy cập internet & Lan nội bộ rất to lớn từ học sinh sinh viên, cán bộ công nhân viên chức nhà trường.
    Nhu cầu cần trao đổi thông báo bài giảng, nguồn tài nguyên thư viện, mà hạ tầng Bây Giờ không đáp ứng nổi thời kỳ bùng nổ các dòng thiết bị thông minh như : điện thoại cảm ứng, máy tính xách tay, Tablet cùng những ứng dụng cần nguồn tài nguyên lớn: Zalo, Skype, FaceTime,...
    Những vấn đề này kiến nghị mạng lưới hệ thống tốc độ cao & tiện nghi hơn mạng có dây, cần tính bảo mật cao, vùng phủ sóng rộng lớn và liên kết không trở nên gián đoạn, đây là thử thách phải thay đổi trang bị cho 1 mạng lưới hệ thống Wi-Fi vận tốc cao hơn & không thay đổi hơn thay thế luôn mạng lưới hệ thống Lan lằng nhằng khó quản lý.
    Những khu vực chung, các lớp học tạm, khu nhà tập thể hay nhiều chỗ khác trong công viên xanh trường là những Khu Vực tinh giảm kéo dây cáp Ethernet cũng cần phải thay thế phủ sóng Wi-Fi, cùng theo đó giải pháp wifi cho trường học là Gia Công, tiết kiệm ngân sách và văn minh nhất khi Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên IT của trường không đáp ứng kịp với khối lượng công việc quá lớn.

    [​IMG]

    là một trong những phương án tốn ít chi phí nhất nhưng mang đến quyền lợi tốt nhất cho học sinh, học sinh sinh viên cùng những thầy cô giáo trong các thông báo gọi điện liên lạc giữa bố mẹ và giáo viên dễ dàng và nhanh gọn, việc sử dụng mạng Wi-Fi 802.11s tại trường lớp Hiện nay đa số được phần mềm dòng sản phẩm Hybrid Wifi Mesh.
    Được chấp nhận quản lý và điều hành tập trung đơn thuần cùng với năng lực tính toán lớp học rất dị để kiểm soát khi rất cần thiết, giải pháp wifi cho trường học giúp xử lý các kiến nghị liên kết lớp học trong thời điểm tạm thời để giải phóng và mở rộng việc Gia Công hóa cho tất cả các phần mềm chạy trên nó.
    Để học sinh sinh viên rất có thể nghiên cứu và học hành thật chi tiết thì việc tương tác phải cực nhanh bởi Giáo dục Hiện nay không hề đơn thuần chỉ là văn bản, mà nó còn cần kèm theo hình ảnh và đoạn Clip chất lượng cao, không chỉ có vậy đa số phần cứng dòng thiết bị máy tính & cầm tay Hiện giờ đều sở hữu thông số kỹ thuật rất cao.
    Sóng Wi-Fi chuẩn 802.11s của mạng lưới hệ thống Hybrid wifi mesh mang tới băng thông lớn 300Mbps & đủ khả năng phục vụ mọi yêu cầu Hiện tại cao nhất mà không bị gián đoạn, thế nhưng yếu tố cốt lổi là Internet, cáp mạng truyền thống Lúc Này chỉ 100Mbps chưa theo kịp vận tốc này.
    nhằm mục đích tránh mọi rủi ro cũng giống như nghe lén trê tuyến phố truyền nhằm bảo mật tốt nhất cần sự thiết đặt mạng lưới hệ thống phủ sóng Wi-Fi thật lanh lợi và nghiêm ngặt trong các công việc thực hiện một biện pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất Giao hàng tốt toàn bộ mọi nhu cầu chung tương tự như liên kết giữa những chi nhánh của trường lại với nhau.
    khách hàng nên sử dụng công nghệ tiên tiến Radius - chứng thực trên Router hoặc Server riêng cạnh bên chuẩn WPA2 khỏe mạnh Hiện giờ để đã đạt được sự lanh lợi & bảo đảm an toàn tuyệt vời cao.
    không những cần chuẩn bị nghiên cứu kĩ càng năng lực đáp ứng của hạ tầng cơ sở Bây Giờ, Dịch vụ đáp ứng từ nguồn ISP địa phương, thì ngay trong khi ban đầu thực hiện cần được chuẩn bị những tình huống, những nhu yếu sử dụng, các Dịch Vụ Thương Mại trên nó, ứng dụng nền cạnh bên những phương hướng giải quyết sự cố rất có thể phát sinh và xảy ra.
    -------------- Xem thêm: giải pháp wifi diện rộng
    Việc xúc tiến kiểm tra độ suy hao do thiết bị, cùng theo đó đo lường và tính toán mạng lưới hệ thống phủ sóng wi-fi Hiện tại có gặp trục trặc về điện lưới Lúc Này, độ nhạy thu từ các Antenna lắp ngoài trời hoặc bên trong trường có bị nhiễu kênh sóng hay giao thoa sóng có tốt hay là không sẽ được chúng tôi phối hợp cùng bộ phận CNTT, cán bộ IT của trường sau khi triển khai lắp ráp Demo chạy thử cùng với sự đo kiểm toàn thể xung quanh trường xem hệ thống wifi đã phủ sóng hết chưa.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!