Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 12/10/15.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Đối với nam giới để nhận biết là mình có bị hẹp bao quy đầu hay không thì có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để kết luận. Sau đây là nhưungx chia sẻ của phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu hẹp bao quy đầu các bạn có thể tham khảo

    Đây là nấc trước tiên và cũng là yếu tố quan yếu giúp khắc phục tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Hẹp bao quy đầu có thể dựa vào những dấu hiệu nào để nhận biết? Đây là câu hỏi được rất nhiều đấng mày râu đặt ra khi tìm hiểu về bệnh. Để giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh lý này, chúng tôi đã có dịp đàm đạo với bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung.

    [​IMG]

    >>> hẹp bao quy đầu do đâu

    cách nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới

    Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu chẳng thể tuột khỏi quy đầu mà phải dùng tay kéo xuống quy đầu mới lộ ra gây đau đớn.Tình trạng này xảy ra ở mọi độ tuổi, từ trẻ sơ sinh, bé trai cho tới nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu có thể nhận biết dựa vào những triệu chứng như:

    - Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không bộc lộ được phần đầu dương vật - quy đầu.
    -Khi nam giới trưởng thành, dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn đắp lấy quy đầu, không trình diễn.# ra phần quy đầu.
    -Khi dương vật cương cứng mà quy đầu không biểu hiện được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

    bao quy đầu hẹp đầu khiến việc đi tiểu trở nên khó khăn. Các chất cặn bã tàng trữ lại sau mỗi lần đi vệ sinh không được làm sạch gây viêm nhiễm dương vật, thậm chí có thể dẫn tới ung thư dương vật. Hiện nay, phòng khám đa khoa Khương Trung địa chỉ uy tín trong điều trị cắt bao quy đầu để điều trị hẹp bao quy đầu. Thủ thuật diễn ra chóng vánh, không gây tổn thương, có tính thẩm mỹ cao và hồi phục mau chóng. Khi phát hiện thấy những dấu hiệu mắc hẹp bao quy đầu nêu trên, nam giới có thể nhờ tới sự tham mưu của bác sĩ để khắc phục những thương tổn do hẹp bao quy đầu mang lại, nâng cao chất lượng sản xuất.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 38 288 288 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung- Thanh Xuân - Hà Nội
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!