Da mịn sóng sánh khi sử dụng kem trị nám sakura

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 5/6/17.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Vì vậy, cách trị nám da mặt hiệu quả bằng chuối được dân gian truyền tai nhau từ thế hệ này qua thế hệ khác, mua mỹ phẩm sakura chính hãng ở đâu và cho đến nay nó vẫn luôn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì tính hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm mà chúng mang lại.

    [​IMG]

    Sữa tươi và nhãn đều là những thực phẩm rất tốt cho da và cơ thể, khi kết hợp với nhau sẽ có tác dụng vừa làm trắng da vừa giúp loại bỏ các tế bào chết, giải thoát lỗ chân lng giúp da mặt thoải mái, dễ chịu. Cách này có thể hoàn toàn loại bỏ các chất bẩn do phấn trang điểm còn sót lại hay là lớp da chết tích lũy trên da mặt, trị bênh viêm nang lông và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

    Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách trị nám hiệu quả nhất này bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ kết quả của làn da.


    [​IMG]

    Cách trị nám hiệu quả nhất bằng mướp đắng

    Trong thành phần của mướp đắng chứa rất nhiều vitamin có ích như C, E và các dưỡng chất khác đều giúp điều trị nám trên mặt cũng như vùng da hở. Hơn nữa, mướp đắng cực lành tính, có tính mát. Các công dụng được biết đến như mát gan, thanh nhiệt, giải độc, trị các chứng bệnh nhiệt trong cơ thể…

    – Nguyên liệu: 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột. kem sakura co tot khong Lưu ý, khi chọn nguyên liệu để thực hiện cách chữa nám hiệu quả này thì bạn phải chọn những quả thật tươi và được xử lý qua nước muối để đảm bảo không có hóa chất tồn trên quả.

    Vitamin A, B, C và kali có trong ổi là những chất chống oxy hóa tốt và có tác dụng giải độc cơ thể, từ đó tấn công lại các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây tổn hại tế bào da, giữ làn da trắng sáng, giảm tình trạng hình thành nếp nhăn, vết chân chim…


    Bản thân chứa đến 81% nước nên ổi được xem là loại quả được lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn hồng hào, sáng mịn. Vì vậy, ngoài thói quen uống đủ 8 10 ly nước một ngày, nàng nên chăm chỉ đắp mặt nạ ổi thường xuyên để da luôn được cân bằng độ ẩm nhé.


    – Thực hiện: Cho mướp đắng cùng với dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước. Kiên trì cách điều trị nám mặt hiệu quả này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết nám da giảm rõ rệt sau 2 tháng thực hiện đều đặn.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
    1968
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!