Đàn organ cho bé đắt tiền có nên mua?

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 26/7/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop New Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Luyện tập đàn đàn phím điện tử (mà ta hay gọi là oóc gan) cũng làm cho Bé yêu tăng khả năng hiểu biết về các thể loại đàn hát, thơ ca và khả năng tưởng tượng phong phú. Các con cái có luyện tập đàn được hay không phần lớn do bố mẹ có quyết tâm và làm đúng phương pháp hay không mà thôi. Về cơ bản, Bé yêu thường hứng thú nếu chỉ đùa nghích với đàn organ, đàn keyboard phím điện tử và sẽ chán luyện tập đàn khi bắt đầu luyện tập đàn một số hôm chính thức. Lúc đó Bé yêu sẽ bị gò bó và không đủ sự tập trung cho một bài giảng, nhưng nếu cha mẹ luôn khuyến khích, kiên nhẫn, cho Bé yêu nghỉ ngơi.
    Trước hết chúngcác bạn muốn nói: Đàn organ, đàn keyboard phím điện tử có nhiều loại với nhiều mức chi phí khác nhau. Chỉ 700 nghìn đồng bạn cũng có thể mua một cây đàn organ, đàn keyboard phím điện tử cho Bé yêu nhưng với chi phí thành này đàn organ, đàn keyboard phím điện tử chỉ như một món đồ đánh đàn cao cấp. Bé yêu sẽ khó có thể luyện tập đàn và phát triển khả năng đánh đàn với những cây đàn organ, đàn keyboard phím điện tử chi phí rẻ vài trăm nghìn. Khi tư vấn người mua các bạn bắt gặp một số bậc cha mẹ e ngại: "Nếu chọn đàn tốt, đắt tiền thì sợ sau này con cái không có năng khiếu, không đánh đàn được... lúc đó bán đi sẽ mất chi phí". Hướng dẫn chọn đàn organ Yamaha cho bé
    [​IMG]

    Đàn organ, đàn keyboard phím điện tử có phím nhẹ hơn đàn Piano điện tử và đánh đàn đàn Piano điện giống Piano thật hơn đánh đàn đàn organ, đàn keyboard phím điện tử. Tuy nhiên nếu xét về tính năng độc đáo thì đàn Piano điện tử cũng không khác đàn organ, đàn keyboard phím điện tử là mấy thậm chí luyện tập đàn đàn organ, đàn keyboard phím điện tử còn dễ hơn luyện tập đàn Piano điện tử nhiều. Vậy các bạn cần bao nhiêu tiền để có thể mua một cây đàn organ, đàn keyboard phím điện tử cho Bé yêu em? Mua đàn organ, đàn keyboard phím điện tử có cần chọn loại đắt tiền, nhiều tính năng độc đáo không?
    Gía đàn organ Yamaha, đàn keyboard phím điện tử Yamaha hay các loại khác phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và âm thanh ?
    Như chúngcác bạn đã nói ở trên, bạn không nên chọn cho Bé yêu đàn organ, đàn keyboard phím điện tử có chi phí quá rẻ vì tất cả những cây đàn đó đều không đủ tính năng độc đáo cơ bản phục vụ cho luyện tập đàn tập. Thay vào đó, bạn nên chọn những cây đàn có tầm chi phí gần 3 triệu hoặc hơn ( nếu bạn có điều kiện và xác định cho con luyện tập đàn đàn thực sự chứ không phải luyện tập đàn chỉ để " đánh đàn " ) . Tại Việt Nam, 90 % các ông bố bà mẹ chọn đàn organ, đàn keyboard phím điện tử Casio hoặc Yamaha cho con.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!