Đánh giá "lại" Redmi note 4

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0

    Đánh giá "lại" Redmi Note 4: chiếc máy được khuyên tậu nhất?

    cấu tạo mạnh mẽ số 1 phân khúc hàng hiệu

    Điểm mãn nhãn quý khách, chi tiết là các game thủ mobile, chính là cấu hình của Redmi Note 4. có con chip Snapdragon 625 cộng Một số GB RAM - 32 GB ROM thì Redmi Note 4 sẵn sàng "cân" hết mọi đối thủ hàng hiệu vào phân khúc.

    mang giá tiền 4.69 triệu, khách hàng đã có ngay 1 con chip mạnh mà vẫn tối ưu phải chăng thời lượng pin, dung lượng RAM đủ để đa nhiệm và xử lý đa tác vụ cộng 32 GB ROM thoải mái lưu trữ vận dụng.

    sở hữu điểm số 3D đo được mang Antutu sắp 13.000, các game hot số 1 giờ đây như Liên Quân mobile bổ ích CF mobile đều sẽ chiến mượt mà trên Redmi Note 4.

    thay màn hình samsung s7 edge

    màn hình 5.5 inch hiển thị phải chăng, vô tư vui chơi

    đã là 1 người thú vị chơi game, giải trí của smartphone thì mặt hình lớn cần đi kèm theo với chất lượng hiển thị thấp, và Redmi Note 4 đáp ứng được hết cả hai trang bị đó.

    màn hình 5.5 inch đi kèm độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS, Redmi Note 4 mang lại 1 trình độ hiển thị có thể nói thấp nhất vào mức giá mang tương phản cao, góc nhìn phải chăng và sắc màu trong sạch.

    Xem thêm: so sánh Xiaomi Redmi Note 4 và Zenfone Một vài Max 5.5: lựa chọn nào nhỏ hơn 5 triệu?

    Viên pin 4.100 mAh đem đến thời lượng sử dụng vô tư

    Mua viên pin dung lượng lên tới 4.100 mAh, cùng con chip Snapdragon 625 được Qualcomm show tiết kiệm điện năng hơn 30% so sở hữu mẫu chip 65x. không quá khó hiểu khi người dùng hoàn toàn sử dụng tha hồ vào 1 ngày, sở hữu khi hai ngày thu hút phải sạc.

    Trung bình, nếu các tác vụ hằng ngày như: bật 4G và wifi luân phiên, nghe - gọi, facebook - messenger, check mail, một vài áp dụng OTT, nghe nhạc Soundcloud online, xem Youtube, chụp Hình và chơi vài game không nhiều ... mình sở hữu khoảng gần 7 giờ onscreen.

    Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 4: một vật dụng đậm chất Xiaomi

    thay màn hình samsung j3 pro

    concept kim khí chắc chắn, vân tay một chạm nhạy

    Ngoài các điểm cộng trên thì 1 vài chi tiết phụ khác chính là concept khung kim khí cứng cáp và đảm bảo, cạnh viền được bo cong tạo cảm giác ôm tay khi cầm nắm. Dù ko quá nổi bật nhưng Redmi Note 4 cũng đem đến người dùng Review khá ổn vẻ ngoài.

    Vân tay một chạm ở mặt lưng hết sức dễ chịu thao tác, mang lại tốc độ nhận diện xác thực dù chỉ là máy giá rẻ.

    Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 4 đọ tốc độ cùng Galaxy A3 2017 và Huawei GR5 2017

    [​IMG]

    những điểm yếu mà quý khách phải lưu ý

    đầu tiên chính là camera. Vâng, những vật dụng của Xiaomi chưa từng được Review cao về phần camera thì huống hồ chi là 1 cái giá rẻ cơ chứ. Ảnh chỉ khá ở vào Một số toàn bộ sáng, càng thiếu sáng thì uy tín Ảnh cho ra càng kém.

    Điểm trừ thiết bị hai of Redmi Note 4 chính là MIUI, giao diện mà mình từng phải nói là thích trước đây. Những tối ưu of Xiaomi qua nhiều năm vẫn chưa khiến mình tin tưởng về năng lực đa nhiệm, cũng như tính ổn thỏa có các thông báo "Ứng dụng bla bla qua dừng" ngày một nhiều.

    sở hữu quả thực lựa chọn tốt duy nhất?

    Dạo gần đây có hơi phần lớn dòng chuyện vui mà mình không cố ý thấy xuất phát từ Voz về việc tư vấn tậu đt dưới 5 triệu, phần nhiều mọi người đều 90% mặc định vào đầu nghĩ ngay tới Xiaomi Redmi Note 4 mà ko hề trọng điểm người mua phải gì cho chiếc máy.

    Tổng kết lại, Redmi Note dành cho những khách hàng thích một chiếc máy nhỏ hơn 5 triệu có hiệu năng thấp cộng viên pin khủng. Nếu quý khách có nhu cầu khác như mượt, không nhiều hoặc camera lung linh thì có khả năng tham khảo đã Meizu M5 Note hữu ích Zenfone 3 Max 5.5 inch chẳng hạn.

    thay màn hình samsung s8

    Xem thêm: Đánh giá yếu tố Redmi Note 4: 1 vật dụng đậm chất Xiaomi

    Xiaomi Redmi Note 4
    4.690.000₫
    Màn hình: 5.5", Full HD

    HĐH: Android 6.0 (Marshmallow)

    CPU: Snapdragon 625 8 nhân

    RAM: Những GB, ROM: 32 GB

    Camera: 13 MP, Selfie: 5 MP

    Biên tập bởi Phan Phú Trung
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!