Dấu hiệu phát hiện khí hư ở phái đẹp

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi chidokato, 28/9/15.

  1. chidokato

    chidokato New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Bệnh khí hư ở phái đẹp

    khí hư chính là dịch tiết âm đạo, hoàn toàn là triệu chứng bình thường thể hiện ở nữ giới từ độ dậy thì trở đi. Khí hư được gọi là bình thường khi có màu trắng trong như lòng trắng trứng ngà, có thể ngả vàng. Khí hư phát hiện nhiều hơn vào một số ngày hành kinh của phái đẹp . Ở giai đoạn rụng trứng, khí hư dai và nhiều hơn một chút.

    [​IMG]

    Được gọi là “khí hư” nhưng chất này lại có vai trò vô cùng quan trọng. Trước hết là giữ ẩm cho âm đạo. Sau đó là tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung nếu có trứng rụng. nếu không có trứng đợi tinh trùng thì khí hư lại làm nhiệm vụ cản trở tinh tùng vào trong. Đây được gọi là khí hư sinh lý, hoàn toàn bình thường và không nên chữa trị .

    Khí hư được gọi là bệnh khí hư ở phụ nữ khi có những thay đổi về màu sắc như khí hư vàng, màu xanh ... hoặc biểu hiện khí hư có mui. Lúc này sẽ được gọi là khí hư căn bệnh lý bởi nguyên nhân xuất phát từ những bệnh chi tiết .

    Tham khảo thêm: nhieu khi hu là gì - hiện tượng khí hư ra nhiều ?

    Tác nhân phát hiện khí hư

    Khí hư được tạo nên do tác dụng của nội tiết tố sinh sản nữ Estrogene. Trước tuổi dậy thì, chưa có nội tiết tố này nên những bé gái chưa phát hiện khí hư. khi buồng trứng đã hoàn thiện, cơ thể sản sinh ra Estrogene và Progesteron thì khí hư mới thể hiện. Nhiều tuyệt vời ít cũng là phụ thuộc vào 2 chất này và chu kỳ rụng trứng.

    Những ngày rụng trứng, lượng Estrogene tăng lên, dịch tiết ra càng nhiều, vì thế gây nên phái đẹp cảm thấy ẩm ướt, khó chịu tại âm hộ và cần vệ sinh sạch sẽ hơn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!