đầy đủ thông tin về Huawei Honor 9, siêu phẩm camera kép gần tung ra

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung a8 Huawei Honor 9 sắp đc ra mắt, nhưng đầy đủ thông tin of máy đã lộ diện. Đây là một siêu phẩm có cấu hình hàng đầu, camera kép và thiết kế hấp dẫn.

    Honor là một nhãn hàng con của Huawei, chuyên cung ứng các điện thoại có thiết kế phong cách and cấu hình uy tín. gần đến đây Huawei Honor 9, dòng smartphone sang trọng nhất of Honor sẽ trình làng. Bài viết nay sẽ Tổng hợp toàn bộ những thông tin qua biết về Honor 9, cái smartphone sở hữu vẻ ngoài tuyệt nice and camera kép trong khoảng Huawei.

    [​IMG]

    thiết kế Huawei Honor 9

    Huawei Honor 9

    Huawei Honor 9 sở hữu một mặt sau đặc trưng tuyệt hảo sở hữu lớp kính cong 3D lung linh mắt. bề ngoài kính cong nay khá giống mang cách mà Samsung cung cấp của những cái Galaxy S. vượt trội nhất của mặt lưng là cụm camera kép, đèn flash LED & cảm ứng Laser hỗ trợ lấy nét. Kiểu sắp xếp camera 2017 tựa như như mẫu smartphone đầu bảng Huawei P10. tuy nhiên, camera của Honor 9 ko có dòng chữ được chứng nhận bởi Leica.

    thay màn hình samsung j7 prime

    Mặt trước Honor 9 khá đơn giản nhưng vẫn lung linh mắt nhờ viền mặt kính hai bên cực kỳ mỏng. Phím Home được đặt cân đối là chỗ cất cảm ứng vân tay. nhìn chung, mặt trước nay giống với Huawei P10 nhưng được bo tròn mạnh hơn Tại những góc.

    Theo thông số kỹ thuật trong khoảng TENAA, kích cỡ của Huawei Honor 9 là 147,3 x 70,9 x 7,45mm. ngoài ra máy nặng 155 gram. như vậy Honor 9 là 1 cái máy vô cùng mỏng nhẹ, kết hợp thêm việc kính cong 3D mặt sau thì đảm bảo máy sẽ cầm hoàn toàn vừa khít and vô tư.

    Lộ Ảnh Huawei Honor 9

    màn hình Huawei Honor 9

    Honor 9 sở hữu màn hình 5,15 inch độ phân giải Full HD. Con số 5,15 inch được nhiều người ham mê do nó đảm bảo Một vài gọn gàng. gần đây hầu hết smartphone đều mặt kính trên 5,5 inch nhưng vẫn sở hữu một số đông đảo quý khách thích các màn hình khoảng dao động 5,2 inch. Về thương hiệu, những cái smartphone cao cấp của Honor đều sở hữu mặt kính khá lung linh và Honor 9 cũng chẳng phải ngoại lệ.

    cấu hình Huawei Honor 9

    Honor 9 sẽ chạy bộ vi xử lý Kirin 960 do chính Huawei sản xuất. Con Chip nay có tám nhân dịp xung nhịp 2,4Ghz và được Đánh giá mạnh tương đương Snapdragon 835, con CPU mạnh nhất hiện nay of Qualcomm. Máy sẽ có hai phiên bản RAM là 4GB và 6GB, nhưng cùng sở hữu CMOS 64GB. cấu hình of Honor 9 thuộc hàng cấp cao, tương đương có những dòng smartphone hàng đầu Android hiện tại là Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ Premium, Huawei P10, HTC U11 hữu ích XiaoMi MI 6.

    Camera Huawei Honor 9

    Honor 9 sở hữu camera kép, bao gồm 1 camera màu 12MP và 1 camera Black White 20MP, tương tự trên Huawei P10. Camera Đen trắng do Hình ảnh chẳng phải đã bộ lọc màu Có nên sẽ thu được phần lớn ánh sáng hơn and chi tiết cao hơn so với những camera màu thông thường. Honor 9 sẽ sử dụng hai camera chụp Ảnh và hài hòa có thuật toán để mang ra bức Hình ảnh cuối cùng. mang phần cứng tựa như như Huawei P10, chắc chắn camera Honor 9 cũng được Đánh giá rất cao. không dừng lại ở đó, camera kép 2017 còn có giả lập khẩu độ để chụp Ảnh chân dung “xóa phông”. xung quanh ấy, camera trước Honor 9 phân bố điểm ảnh 8MP & sẽ sở hữu góc bao la.

    Thời lượng Pin Sạc Honor 9

    viên Pin Sạc Honor 9 sở hữu dung tích Các.100 mAh, 1 con số không lớn nhưng so có việc mặt kính chỉ 5,15 inch thì nó cũng sẽ đủ sử dụng đc trong khoảng một,5 ngày. hầu hết đảm bảo Honor 9 sẽ được điển tích hợp tính năng Sạc Pin nhanh.

    giá ra mắt and ngày ra mắt Honor 9

    Honor 9 sở hữu giá tiền Tại thị trường Trung Quốc là 2.299 phụ bạc (khoảng 7,6 tr đồng) cho phiên bản 4GB RAM + 64GB CMOS and 2.599 tệ bạc (khoảng 8,6 tr đồng) của phiên bản 6GB Bộ nhớ đệm + 64GB Bộ nhớ trong. Đây là các chi phí chắc chắn là thú vị dành của 1 cái điện thoại thiết kế lung linh, camera kép and cấu hình đầu bảng. có việc đã phê chuẩn chứng chỉ TENAA thì Honor 9 sẽ sớm ra mắt, dự kiến vào vòng 2 tuần đến.

    Huawei Honor 9 sở hữu camera kép và 6GB RAM sẽ đc trình làng vào ngày 21/6

    thay màn hình samsung a7 2017
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!