Dịch vụ sửa chữa máy giặt điện lạnh bach khoa 24/7

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi suminhtrien, 8/2/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi có nhiều cơ sở và các đối tác ở khắp các quận nội thành Hà Nội như Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy. Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Thanh Trì, Hoàn Kiếm. Đống Đa, Gia Lâm, Long Biên, Từ Liêm, Tây Hồ. Và chúng tôi nhận sửa tất cả các dòng tủ lạnh, máy giặt, điều hòa của các hãng nổi tiếng như: Panasonic, SamSung, LG. Hitachi, Sanyo, Aqua, Shap, Electrolux, Toshiba, Midea…

    Những Lỗi Thường Gặp Máy Giặt

    máy giặt LG báo lỗi IE
    [​IMG]
    Máy giặt LG báo lỗi IE là gì? LG là thương hiệu máy giặt của Hàn Quốc khá tốt. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lúc trục trặc, hỏng hóc. Với những tính năng hiện đại thì máy giặt LG có thể phát hiện và đưa ra cảnh báo lỗi trên màn hình. Dựa vào mã lỗi mà máy hiển thị ta có thể biết được vị trí đang gặp sự cố. Từ đó có thể tìm ra cách sửa chữa khắc phục. Với trường hợp lỗi IE máy giặt LG hãy cùng Điện lạnh bách khoa vn247 tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

    máy giặt LG báo lỗi OE
    [​IMG]

    Máy giặt LG báo lỗi OE là hiện tượng thường gặp trên tất cả các dòng máy giặt LG. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào thì hãy cùng Điện lạnh bách khoa vn247 cùng tìm hiểu nhé.

    Máy giặt LG báo lỗi OE là lỗi nước trong lồng giặt không được xả ra ngoài. Khi máy giặt xong mà nước không xả được ra ngoài thì máy sẽ nháy đèn và báo lỗi OE trên màn hình hiển thị. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì thường có những nguyên nhân như: đường ống nước thải bị tắc, lưới lọc của bơm xả bị tắc bẩn. Đường ống nước thải bị gấp khúc, bẹp, bơm xả hỏng, bo mạch điều khiển hỏng.

    máy giặt Samsung báo lỗi 4c
    [​IMG]

    Máy giặt Samsung báo lỗi 4c là hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng máy giặt. Vậy nguyên nhân do đâu và làm thế nào để kiểm tra khắc phục thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của chúng tôi chắc chắn làm hài lòng quý khách. Chúc quý khách và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an. Đừng quên gọi chúng tôi khi cần sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, bếp điện từ, bình nóng lạnh, máy lọc nước nhé.

    Chúng tôi cam kết linh kiện thay thế hoàn toàn chính hãng và bảo hành dài hạn.

    Hotline: 0936.85.89.82
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!