Dịch vụ tháo và di dời máy lạnh cho văn phòng

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 9/6/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,810
    Đã được thích:
    0
    Báo giá lắp đặt máy lạnh văn phòng

    Trong thời đại ngày nay, môi trường làm việc là một trong những nhân tố quyết định đến năng suất làm việc của viên chức. Do đó, nhiều chủ doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất để phục vụ cho môi trường làm việc hiệu quả. Trong số đó, đồ nội thất không thể thiếu chính là chiếc điều hòa của văn phòng. Để biết thêm chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết báo giá lắp đặt máy lạnh văn phòng dưới đây!

    Maylanh >>> may lanh LG inverter


    Máy điều hòa không khí treo tường văn phòng

    Báo giá lắp đặt máy lạnh văn phòng

    Đến với Công ty TNHH MTV Điện Lạnh 24h, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện. Có nhiều bước liên can đến việc lắp đặt một máy điều hòa không khí văn phòng. Tùy theo cấu trúc của từng văn phòng mà chừng độ phức tạp sẽ khác nhau. Do đó, hoài xây dựng cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại máy lạnh đều có các bước cơ bản sau:

    Công việc lắp ráp

    phí lắp đặt máy lạnh văn phòng dao động từ 350.000đ đến 500.000đ khi thuê dịch vụ tổng đại lý điều hòa 24h. Tùy theo vị trí lắp đặt hay mức độ phức tạp của máy sẽ ứng dụng các mức giá khác nhau.

    Tháo máy lạnh cũ

    Nếu máy lạnh văn phòng của bạn đã cũ và bạn muốn lắp mới thì phí lắp đặt sẽ bao gồm cả uổng tháo máy lạnh cũ. phí tổn tháo lắp điều hòa là 100.000 đồng / chiếc. ngoại giả, giá này có thể đổi thay nếu việc loại bỏ quá khó và mất nhiều thời gian.

    [​IMG]

    Dieuhoa >>> www.maylanh24h.com.vn/bang-gia-lap-dat/bao-gia-may-lanh-panasonic/

    Vệ sinh máy lạnh

    Máy lạnh phải được vệ sinh ngay để bảo đảm máy hoạt động với công suất tối đa. Khách hàng dùng dịch vụ của chúng tôi sẽ được hưởng mức giá tốt nhất chỉ từ 150.000đ một bộ. ngoại giả, các đại lý của chúng tôi có tay nghề cao và chuyên nghiệp để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể.

    Kết nối hàn

    Không phải tuốt luốt các máy điều hòa không khí đều có kết nối hàn. Chỉ một số model điều hòa có dây đồng âm, cần phải sửa ở công đoạn này. Từ 100.000đ một mối hàn.

    Hút chân không

    Hút chân không chỉ có sẵn cho các kiểu máy biến tần được lắp đặt cùng với Hút chân không. Bước này giúp loại bỏ bụi bẩn và hơi nước bám trong ống giúp máy hoạt động lâu hơn và tránh tình trạng bị ẩm trong quá trình dùng.

    Ngoài việc tháo lắp vệ sinh máy lạnh công ty chúng tôi còn có các bộ phận cần thiết. Như: ống đồng LHCT, giá đỡ block nhiệt, CB thường, dây điện, ống ruột già, chân cao su, ...

    Do đó, việc lắp đặt một máy điều hòa không khí bao gồm nhiều bước, tùy thuộc vào loại thiết bị và có thể nảy sinh thêm phí tổn tùy theo mức độ phức tạp của nó. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, vệ sinh, tháo lắp điều hòa cho văn phòng có thể liên can với chúng tôi qua số (028) 38 327 327 - 38 328 328 - 0901 044 044 - 0977 777 332.

    Maylanh24h >>> may lanh Casper

    CTY TNHH MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 028.38 327.327
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!