Điểm mặt những Đầu Karaoke Cao Cấp dành cho gia đình

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    Dù hơn một tháng nữa đã qua tết nguyên đán, tại những shop điện máy, con số quý khách đến xem thiết bị khá nhiều, nhu cầu người dùng về âm thanh gia đình & dàn karaoke tại TP HCM đã bắt đầu tăng trong các tháng thời điểm cuối năm, với sức tiêu thụ tăng từ 10 đến 15% khi đối chiếu với mọi hôm.

    Ông Văn Thành (huyện Nhà Bè, Thành Phố HCM) cho biết thêm muốn sắm cho gia đình một Đầu Karaoke Cao Cấp để phục vụ việc hát dịp Tết, "Mình mua sớm để né tránh cảnh chen lấn, với lại thời điểm này nhà hàng ăn uống đã có deal nhiều rồi, không cần đợi đến giáp Tết", Trần Ngọc Thành cho biết.

    [​IMG]
    Một trong những loại sản phẩm được xem kinh khủng nhất có dàn âm thanh và dàn karaoke gia đình. Anh Huy Phong (quận 3, Thành Phố HCM) chia sẻ, kết hợp chiếc TV màn hình hiển thị phẳng để xem phim, nghe nhạc vui chơi giải trí tại phòng trọ, do 2016 anh ở lại ăn Tết tại sài thành nên cũng muốn mua một dàn âm thanh nhỏ.

    sát gần đó, cũng có thể có đa số chúng ta đến xem trước mẫu model và tham khảo giá thành, cùng ý kiến, ông Lê Hoàng (quận 10) đang xem hàng tại một ẩm thực điện máy vị trí trung tâm TP HCM cho hay "Tết phải có dàn máy nghe nhạc cho sức nóng vui vẻ".

    " tôi đã tìm được loại sản phẩm ưng ý, vừa giá tiền, nhưng để sở hữ thì đợi thêm một khoảng thời gian đã vì nghe bạn bè nói thường cuối năm sẽ có không ít khuyến mãi hơn, còn tương đối lâu mới đến Tết nên tôi chủ yếu tìm hiểu thêm máy móc là chính. ", anh Phi Hùng ở quận Bình Tân sẻ chia.

    các cửa hàng nhỏ lẻ trên địa phận TP HCM cũng trang hoàng và trình diện nhiều mẫu dòng thiết bị nghe nhìn hơn phục vụ quý khách hàng, anh Xuân Hùng, chủ một shop bán thiết bị điện máy trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) cho biết thêm, 2016, con số mẫu mã nhiều hơn nữa, đa dạng hơn, phối hợp nhiều công nghệ hơn & giá thành cũng không thật đắt.

    số người đến shop cũng bước đầu tăng, với một số mạng lưới hệ thống siêu thị nhà hàng điện máy tại Thành Phố Hồ Chí Minh, lượng dàn âm thanh, nhất là những dòng hạng trung, kèm theo những chương trình giảm giá Giảm ngay hoặc Tặng quà, đầu karaoke cao cấp cho GĐ được phơi bày không ít.

    số đông siêu thị nào cũng có bổ sung thêm những khoanh vùng Trải Nghiệm cho người dùng, trước lúc chọn lựa sản phẩm, đầu karaoke thượng hạng rất được yêu thích vẫn là các thương hiệu quen thuộc như Ariang, Acnos, Nosta, Việt KTV... Với tính năng mới như phát Wi-Fi, kết nối Internet… nhưng giá bán không thực sự cao, từ là một,5 triệu đồng.

    ngoài những, ampli cũng chỉ với 1,5 triệu đồng, hay micro chỉ vài trăm nghìn đồng, loa chủ đạo, được cung cấp bởi CAVS, BMB, Ariang, Paramas… với giá từ 2 triệu đ, hay hạng sang hơn nữa thì có Bose, JBL… giá trên 10 triệu đồng mỗi cặp.

    Với dàn âm thanh gia đình ở phân khúc thị phần dưới 10 triệu đồng, nếu mua trọn bộ, giá mua chỉ với 7 – 8 triệu VND, không có TV và Đã bao gồm công lắp ráp, 2016 khuynh hướng người tiêu dùng chọn lựa các mẫu loa thanh cột hoặc bookshelf thay vì dàn 5.1 như trong thời điểm về trước.

    Đức Anh, một nhân viên bán hàng siêu thị điện máy Q.1, cho hay, năm nay loa có tương đối nhiều mẫu mới về mẫu mã, phù hợp với phong cách thiết kế TV tiến bộ, trong khi chất lượng âm thanh cũng không độc đáo nhiều khi đối chiếu với mạng lưới hệ thống 5.1, ngoài ra, người mua 2016 cũng chăm lo nhiều hơn thế nữa tới loại liên kết không dây.

    >>>>> Chú ý: Đầu Karaoke Hay Nhất
    theo những người quản lý ở các hệ thống nhà hàng ăn uống điện máy lớn tại TP HCM, từ thời điểm giữa tháng 11 đã có số người mua các dòng thiết bị âm thanh và nghe nhìn hơn so với tất cả năm, sức mua tăng khoảng 10 đến 15% khi đối chiếu với ngày bình thường, đặc biệt các ngày vào cuối tuần.

    Ông Hậu dự đoán, khi đối chiếu với cùng thời điểm năm kia, sức tiêu thụ đã tiếp tục tăng hơn 15%", ông Hậu cho biết thêm, sức mua những sản phẩm âm thanh và đầu karaoke thượng hạng trong mùa cận tết nguyên đán 2017 đi lên 20 - 40% khi đối chiếu với cùng thời điểm năm trước.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!