Điện thoại của Apple đã tốn bao nhiêu tiền để sản xuất thiết bị iPhone 6S

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi seomsmobile, 17/9/15.

  1. seomsmobile

    seomsmobile New Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Trong bẩm mới đây mực đệp đoàn giỏi chính Merrill Lynch (Mỹ) cho biết, uổng vật liệu chế tác iPhone 6S mới mức Apple nhiều giá như tìm kiếm 234 USD.
    Có thể bạn quan tâm tới tin tức thì truy cập: tin tức việt
    Nguồn tin cho biết, thành phần đắt tiền nhất trong thiết bị của iPhone 6S là thiết bị bán dẫn với giá khoảng 127 USD. Trong đó các chip bán dẫn được sử dụng để hỗ trợ mạng thông tin di động có giá thành khoảng 36 USD; bộ vi xử lý mới A9 64 bít có giá khoảng 25 USD. Bên cạnh đó, các thiết bị cảm biến khác, bao gồm một bộ cảm biến dấu vân tay và chip NFC thông tin, có giá khoảng 22 USD; riêng chip bộ nhớ flash 64GB có giá 20 USD.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các yếu tố cốt lõi khác, bao gồm màn hình, máy ảnh và pin sẽ có giá thành khoảng 73 USD. Và các thành phần ngoại vi khác, chẳng hạn như vỏ có giá 33 USD.
    Tin tức thị trường di động xách tay: tin điện thoai xách tay
    Giá bán lẻ phiên bản Apple iPhone 6S 64GB khoảng 749 USD. Như vậy, nếu trừ đi chi phí sản xuất, vật liệu, bán hàng và marketing …, thì lợi nhuận thực tế của Apple cho mỗi điện thoại sẽ là số giá bán trừ đi chi phí của các yếu tố trên.

    Năm ngoái, sau sự ra mắt của Apple iPhone 6, công ty nghiên cứu thị trường IHS teardown phân tích cho rằng, giá thành chi phí của iPhone 6 dao động trong khoảng từ 200 – 247 USD, trong đó màn hình hiển thị khoảng 51 USD, chiếm một phần tư trong tổng chi phí. Phiên bản iPhone 6 Plus 16 GB có tổng chi phí khoảng 216 USD. Khi đó, giá iPhone 6 thấp nhất khoảng 649 USD, iPhone 6 Plus khoảng 749 USD.


    nguồn:thay màn hình htc
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!