điện thoại lg g6 and các điều phải biết trước ngày lên sàn

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 11/2/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Nguồn: http://saigonso.com/dien-thoai-lg-g6-va-nhung-dieu-can-biet-truoc-ngay-len-san
    Phone LG G6 dự kiến sẽ Chính thức ra mắt của triển lãm MWC năm nay, vậy liệu Mã Sản Phẩm thú vị nay cho LG sẽ có bứt phá gì mới? cùng TP.HCM Số điểm đã các tin đồn vừa được tiết lộ về sản phẩm 2017 nhé!
    xem thêm: thay mặt kính iphone 6 plus
    mã sản phẩm Điện thoại thu hút của LG có tên LG G6 đang dần lộ rất nhiều tin nóng trước ngày Trực tiếp. những Ảnh Ảnh về sp này qua khiến phần lớn quý khách cảm nhận tò mà, thậm chí là kỳ vọng về vật dụng mới bứt phá.
    [​IMG]
    những Ảnh Hình rời rạc sắp đâu đã khẳng định đc mã sản phẩm mới 2017 cho LG sẽ cuốn lại qui hoạch truyền thống Thay vì sử dụng mô-đun như qua từng áp dụng của LG G5.
    không hiển nhiên mà thương hiệu này lại có bước “quay đầu” về market như trước, có phần lớn Tại Sao, chả hạn doanh số G5 tốt, sản xuất gặp phần lớn khó khăn do mô-đun phức tạp.
    hài hòa những Tại Sao của, người mua càng đảm bảo rõ hơn về kiểu dáng cuối cộng mà dòng máy cao cấp này sẽ Bí mật trong năm 2017.
    Pin Sạc qui hoạch không tháo rời
    Theo rất nhiều nguồn tin đồn, LG G6 sẽ có Pin Sạc không thể tháo rời, đ phong cách bị hệ thống cung cấp mát có ỗng dẫn nhiệt bằng đ để ngăn ngừa việc Sạc nóng lên khi dùng nhiều giờ liên tục. công ty đảm bảo, Phone thú vị nay của LG sẽ ko quá nóng dù Pin Sạc đạt nhiệt độ lên tới 150 độ C.
    khả năng chống thấm nước đáng kỳ vọng
    Chạy theo xu hướng khách hàng, dự kiến LG G6 sẽ có cấu tạo chống thấm nước thấp toàn diện bởi cấu hình nguyên khối, Sạc ko tháo rời. Nếu Samsung đang vận dụng các ron chống thấm nước xung quanh mặt hình thì LG đang thử nghiệm and xét kiểu dáng chống nước na ná của điện thoại Apple iPhone các, 6 + Plus đang Trên tay, đấy là phủ các linh kiện vào.
    [​IMG]
    mẫu mã sản phẩm
    Nếu Smartphone G5 ko để lại rất nhiều mãn nhãn cho quý khách vào việc chọn lựa kiểu dáng sp thì các thông tin gần đây kỳ vọng LG G6 sẽ sở hữu bước đột phá thú vị, chuyển đổi sở hữu mẫu mã bóng cấp cao & cao cấp.
    Theo dự đoán, LG có khả năng dùng mặt kính bóng hoặc sử dụng mẫu mã tương tự như táo khuyết đã market lên điện thoại Apple iPhone Một số Jet black (sơn phủ sau ấy đánh bóng đến đạt được độ bóng cao số 1, tuy vậy không thi công tác hại tới độ chắc chắn của smartphone).
    màn hình LG G6 sở hữu gì mới?
    một số Ảnh Hình rò rỉ của thấy, G6 sẽ sở hữu màn hình phẳng Sửa vì xu hướng mặt hình cong như hiện nay. tuy là vậy, người dùng vẫn hi vọng hãng sản xuất nay sở hữu Sự biến chuyển về mới mẻ hơn.
    Hai model trong bảng của LG là V20 & G5 đều sở hữu mặt hình sắc nét 2K, không ngoại lệ G6 sẽ có khả năng Sở hữu màn hình 4K. Điểm đáng chú ý số 1 cho mã sản phẩm cao cấp nay là tỉ lệ màn hình, có tin đồn cho hay nó sẽ đc kiến trúc tỉ lệ khác hẳn so mang phần lớn dòng điện thoại khác của Samsung, Apple, Sony, đấy là 9:18.
    [​IMG]
    Camera và cảm ứng
    đảm bảo LG G5 sẽ đc đồ vật hệ thống camera kép sáng láng cùng các nâng cấp tuyệt vời. Hệ thống camera này được qui hoạch cộng đèn flash Tại giữa and cảm biến vân tay phía nhỏ hơn.
    tel LG G6
    Về cảm biến , một số tin nóng vào tháng 11 năm nay cho biết LG đang Mua thể nghiệm vận dụng quét mống mắt tương tự trên Note 5.
    Phần cứng của LG G6
    dù rằng không đc đề cập rất nhiều, thậm chí là hoàn toàn ít thông tin, nhưng theo dự định G6 sẽ được trang bị Chip Snapdragon 821, và Một số thú vị thậm chí Một số GB bộ nhớ RAM. không dòng sản phẩm trừ khả năng máy có cổng USB Type-C, bộ nhớ sơ cấp 32 GB có khả năng mở mang như G5.
    hệ điều hành & 1 số tính năng
    Việc LG G6 Trình làng HĐH Nougat là điều có thể, tuy nhiên tin đồn vẫn cho hay LG đang chờ trình làng dịch vụ thanh toán di động riêng dành của các Điện thoại của mình nhằm khó khăn mang Apple Pay, Samsung Pay.
    gần đây số 1 cần kể tới tin nóng LG G6 là cái tel thông minh thứ nhất sở hữu tính năng Google Assistant, hiện là độc quyền cho Google Pixel từ những tin nóng công chúng của Hàn Quốc. LG đã bắt tay đàm phán cộng Google về việc thiết bị cho dòng flagship của mình AI (trí sáng ý nhân tạo). đồng thời, LG cũng đang sử dụng trí sáng ý cho Amazon trên một số thiết bị thú vị khác.
    xem chi tiết: thay màn hình samsung s7
    Theo 1 số dự đoán, G6 sẽ tiếp sau giá tiền ban đầu cho LG trên dưới 650 USD hữu ích thậm chí là cao hơn, nhưng điều nay còn phụ thuộc phần lớn trong Sự cải tiến vượt bậc cho Model thu hút này trong thời gian gần đến.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!