Điều cần biết khi chọn đồ chơi phù hợp với từng tuổi

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi bomroitruc, 10/1/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc New Member

    Bài viết:
    526
    Đã được thích:
    0
    Bàn ghế mầm non tại tphcm Các bậc phụ huynh lựa hãy lựa chọn đồ chơi phù hợp với tuổi và giới tính của con, nếu chưa biết cách chọn đồ chơi cho bé gái 1 tuổi thì hãy xem bài viết dưới đây. Những đứa con luôn là món quà tuyệt vời nhất dành cho những ông bố người mẹ và sẽ tuyệt hơn nữa nếu mẹ có cô con gái để tâm sự tối đêm đúng không ạ. Nắm được tầm quan trọng của đồ chơi đối với sự phát triển của các bé, các chuyên gia luôn luôn nhắc nhở các bậc phụ huynh lựa chọn đồ chơi phù hợp với tuổi và giới tính của con. Nếu bạn chưa biết cách chọn đồ chơi cho bé gái 1 tuổi thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    1 xếp hình Đừng nghĩ rằng đồ chơi xếp hình chỉ dành cho những cậu bé thôi nhé bởi đây là loại đồ chơi phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi và rất hữu ích trong việc kích thích sự phát triển của trẻ. Điều cần chăm chú khi chọn mua đồ chơi xếp hình cho bé gái là bạn hãy lựa chọn những bộ xếp hình có màu sắc tươi vui như hồng, vàng, cam để các bé thêm hứng thú khi chơi.

    Tuyệt chiêu chọn đồ chơi cho bé gái 1 tuổi mẹ nên biết Có như vậy bé sẽ phát huy tối đa tính sáng chế và óc suy luận của mình, đồng thời bạn cũng đang góp phần tô thêm chút điệu đà và nữ tính cho cô con gái của mình.

    Chắc chắn các cô bé sẽ rất yêu thích mặt hàng chơi an toàn cho bé này. Đối với bé gái 1 tuổi thì mẹ nên chọn những bộ xếp hình đơn giản, dễ chơi, không quá phức tạp để bé làm quen với sự tư duy dần dần.

    [​IMG]


    2. trang thiết bị mầm non Thú nhồi bông Thú nhồi bông là được coi là đồ chơi quen thuộc nhất với các bé gái từ trước đến nay. Với hình dạng đáng yêu, ngộ nghĩnh đi cùng với Color tươi sáng, các bé gái sẽ thêm phần nữ tính, dịu dàng và đáng yêu hơn. Trong khi, những con thú nhồi bông được thiết kế từ vải và bông mềm mại, form size nhỏ nên thuận tiện cho các bé ôm gọn vào lòng và cực kì bình an cho bé khi chơi. Nếu trong bộ sưu tầm của các bé gái mà vắng mặt những con thú nhồi bông là thiếu sót lớn của mẹ đấy. Chúng rất dễ chơi, dễ cầm và an toàn cho các bé, giúp bé cải tiến và phát triển khả năng ngôn ngữ kết quả, biết cách quan tâm và yêu thương những thứ xung quanh hơn. Vậy thì còn lý do gì nữa mà mẹ không mua cho bé những con thú nhồi bông xinh xắn đi nào.

    3. Sách Sách không chỉ là đồ dùng phục vụ cho bé trong quá trình học tập, sách cũng được coi là 1 loại đồ chơi bổ ích với các bé. Tùy từng lứa tuổi khác nhau mà có những cuốn sách phù hợp với các bé. Riêng đối với các bé 1 tuổi thì sách vải với nhiều Màu sắc, hình ảnh vui nhộn và tươi sáng là lựa chọn thông minh và hợp lý nhất.

    Tuyệt chiêu chọn đồ chơi cho bé gái 1 tuổi mẹ nên biết thời kì 1 tuổi là thời kỳ đặc biệt quan trọng giúp bé cải cách và phát triển và nhận biết những thứ xung quanh và những cuốn sách nhiều màu sắc, hình ảnh đáng yêu, nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Nếu mẹ đưa cho bé một cuốn sách giấy thông thường thì có thể mẹ sẽ thất vọng khi thấy bé xé cuốn sách tan nát giữa sàn nhà nhưng với sách vải thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, dù bé có xé, thậm chí là cho vào miệng cắn cũng không thể rách được.

    [​IMG]

    4. Đồ chơi âm nhạc Những đồ chơi phát ra âm thanh đều là những đồ chơi có thể dễ dàng thu hút sự để ý của bé, bé cũng chơi với Chúng rất lâu mà không biết chán. Những đồ chơi phát ra âm thanh như chiếc xe đẩy cho bé phát nhạc, đồ chơi mô phỏng nhạc cụ như đàn, trống...Tác dụng chủ yếu của loại đồ chơi này ngoài giúp bé giải trí ra còn giúp bé phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ, cảm nhận âm thanh, nâng cao sự trí tuệ sáng tạo, khéo léo và giúp cách tân và phát triển não trái hiệu quả. Trong danh sách đồ chơi cho bé thì đồ chơi phát nhạc luôn là ưu tiên lựa chọn của nhiều người mẹ. theo đó mẹ hãy mua ngay cho bé gái nhà mình những loại đồ chơi này đi nhé, biết đâu bạn sẽ khám phá ra tài năng âm nhạc đặc biệt của con mình đấy. Với những gợi nhắc trên đây thì chắc hẳn rằng mẹ đã biết lựa chọn đồ chơi cho cô con gái 1 tuổi của mình rồi đúng không nhỉ. Hơn nữa những sản phẩm chơi này cũng rất thích hợp làm quà cho bé nên bạn có thể ghi nhớ để mua tặng các bé nhân dịp sinh nhật hay lễ tết nhé.

    Xem thêm: Bàn ghế mầm non mẫu giáo
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!