Điều trị mụn càng sớm càng tốt để hết mụn nhanh chống

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 25/11/16.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Mụn trứng cá xuất hiện ở nhiều lứa tuổi, song phổ biến nhất là độ tuổi dậy thì và kéo dài đến tuổi trưởng thành (lứa tuổi học sinh, sinh viên từ 12 - 25 tuổi). Nguyên nhân chủ yếu là do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến các tuyến nhờn hoạt động quá mức, khiến tắc nghẽn lỗ chân lông và gây nên tình trạng mụn.
    Đúng là có thể mụn trứng cá sẽ tự lặn đi sau một thời gian, song đây là trường hợp rất ít, không phải ai cũng may mắn. Bạn nên biết rằng, mụn để lâu không chữa kịp thời, ngay từ khi mụn mới hình thành hoặc chữa không đúng cách sẽ phát triển thành các dạng nặng hơn như: mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc. Bên cạnh đó, trên thực tế việc chờ đợi mụn tự biến mất cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tiếp tay cho mụn phá hủy làn da của mình, rất nhiều vấn đề từ viêm nang lông, lỗ chân lông phình to, mụn viêm nhiễm nặng, lan rộng, da bị sẹo thâm, vết thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ… sẽ xuất hiện. Hơn thế nữa, càng để lâu càng khó điều trị, tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
    Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn cần bắt tay vào điều trì, thực hiện càng sớm càng tốt để sớm hết mụn và hạn chế tối thiểu những tác động xấu mà mụn đem đến. Trước tiên, bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước nhằm tăng cường sức đề kháng cho làn da và hạn chế ăn đồ cay nóng, thức uống có cồn, thực phẩm có nhiều chất đường, chất béo… bởi đây là những tác nhân hàng đầu gây ra mụn.
    Đồng thời, cần giữ da mặt luôn sạch sẽ, rửa mặt 2 - 3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt giàu a xít salicylic và thường xuyên tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần cũng như luôn tẩy trang thật kỹ sau mỗi lần trang điểm. Khi làn da sạch, thông thoáng mụn sẽ không có cơ hội phát triển và sinh sôi, ngược lại da bẩn chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn.
    Nếu dùng kem dưỡng da, kem nền, kem chống nắng… thì bạn hãy chọn sản phẩm có nhãn “không chứa dầu” (oil free), “không gây mụn trứng cá” (non-acnegenic), “không sinh nhân mụn” (noncomedogennic), “không làm tắc lỗ nang lông” (won’t clogpores), chúng sẽ tốt hơn với tình trạng làn da bạn và không làm mụn nặng hơn.
    Đặc biệt, vì tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể khiến mụn nặng hơn và còn khiến da sạm đen, cháy nắng, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn… Do đó, khi ra ngoài vào ban ngày bạn nên đeo khẩu trang, đội mũ và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Một nguyên tắc quan trọng nữa mà bạn cần ghi nhớ khi bị mụn đó là không nên nặn mụn, bởi chứa rất nhiều vi khuẩn, chính vì thế khi nặn mụn vỡ ra, vi khuẩn có thể lây lan và thấm qua các lỗ chân lông khác, kết quả là một nốt mụn khác sẽ được hình thành nhanh chóng.
    Hiện nay, kem tri mun Sakura đến từ Nhật Bản là một sản phẩm trị mụn và ngăn ngừa mụn rất tốt mà bạn có thể tham khảo. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem trị mụn Sakura mang lại hiệu quả cao mà an toàn.
    Kem trị mụn Sakura với thành phần được bào chế theo công thức đặc biệt, giúp loại bỏ tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Đồng thời làm sạch vết thâm do mụn để lại.
    [​IMG]
    >>Xem thêm: cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên
    Bên cạnh đó, kem trị mụn Sakura cũng rất hữu hiệu trong việc kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.
    Đặc biệt, Sakura Ance Clearing Cream được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế và phù hợp cho nhiều loại da.
    Để mua sản phẩm kem trị mụn sakura uy tín, bạn có thể liên hệ Mỹ Phẩm Sakura, địa chỉ:

    + Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM .

    + 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM

    + 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Chúc bạn sớm hết mụn!
    Nguồn: Kem Sakura Nhat Ban
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!