Đồng hồ Casio Edifice EF-558SG-1AVUDF - mẫu đồng hồ dành riêng cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 22/9/20.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay, donghosk.com sẽ giới thiệu đến với đấng mày râu chiếc đồng hồ Casio EF-558SG-1AVUDF đẳng cấp với kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính và chắc chắn đảm bảo bất kì quý ông nào cũng muốn sở hữu và đeo sản phẩm này trên tay. Hãy cùng Đồng Hồ SK Khám phá mẫu đồng hồ đặc biệt này nhé!

    Đồng hồ Casio EF-558SG-1AVUDF sẽ khiến bạn bị choáng ngợp bởi vẻ bề ngoài đồ sộ với hệ thống kim và số, chúng được thiết kế vô cùng độc đáo, Dây đeo kim loại mạ vàng 18K, mặt trong hiển thị kim và vạch chỉ giờ cũng được mạ vàng toát lên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp mà bất cứ quý ông nào cũng muốn có
    Đồng hồ nam Casio Edifice EF-558SG-1AVUDF khác biệt bởi 3 núm vặn điều chỉnh được thiết kế một cách tinh xảo và được mạ vàng khéo léo, núm điều chỉnh giờ với thiết kế xoay nên sẽ giúp cho các bạn nam dễ dàng điều chỉnh thời gian và đặc biệt hạn chế được vấn đề ngấm nước của đồng hồ. Ngoài ra viền của mặt đồng hồ cũng được thiết kế vô cùng tinh vi với những viền răng cưa. Chính điểm nhấn này nên càng làm cho sản phẩm thêm phần mạnh mẽ và lôi cuốn.
    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ này còn có những tính năng vô cùng ưu việt, cũng như là vô cùng tiện lợi với mọi người xung quanh với:

    • Bộ ghi thời gian
    • Đồng hồ tốc độ
    • Có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét: Với tính năng này thì bạn có thể thoải mái tắm giặt bơi lội ở một độ sâu vừa phải, chỉ cần tránh việc dùng khi lặn có bình oxy.
    • Vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ, không thấm mồ hôi sẽ giúp bạn thoải mái khi đeo mà không sợ ngứa ngáy toát mồ hôi, giúp bạn đeo lâu nhất có thể.
    • Logo EDIFICE được dập trên núm vặn, nắp sau và chốt
    • Đồng hồ quay ngược thời trang ở vị trí 9 giờ: thiết kế này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên sang trọng khi đeo chúng trên tay.
    • Tuổi thọ pin 5 năm: với tuổi thọ pin như vậy thì bạn sẽ không cần phải lo ngại về thời gian sử dụng cũng như là lo lắng về việc thay pin, và chắc chắn tuổi thọ pin như vậy cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Đồng hồ Casio EF-558SG-1AVUDF Gold cùng với đường nét tinh tế chống phai mờ theo thời gian chắc chắn sẽ khiến bạn phải nể phục công nghệ mạ vàng của người Nhật. Thép không rỉ chống trầy xước, bền bỉ với thời gian. Những chiếc đồng hồ Casio EF-558SG-1AVUDFchắc chắn sẽ phù hợp với mọi phong cách và trang phục. Sản phẩm này cũng phù hợp với việc làm quà tặng bạn bè và người thân
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!